HomeBrand Move !!ครั้งแรก iBerry บุก Food Court ส่งแบรนด์ “เจริญแกง” ขายใน The EMSPHERE

ครั้งแรก iBerry บุก Food Court ส่งแบรนด์ “เจริญแกง” ขายใน The EMSPHERE

แชร์ :

iBerry - CharoenGang

นับว่าเป็นครั้งแรกของแบรนด์ในเครือ iBerry Group ที่จะเปิดตัวโมเดลใหมบุกเข้าไปทำธุรกิจในรูปแบบร้านภายใน Food Court โดยประเดิมด้วย “ร้านเจริญแกง” นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่เปิดแบรนด์ใหม่ “Oh My Godmother” กับ ทองสมิทธ์ในรูปแบบหม้อไฟ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ “เจริญแกง” เป็นแบรนด์ที่เกิดขึ้นภายใต้ช่วงเวลา Covid-19 เดิมขายแบบ Delivery เท่านั้น เน้นขายเมนูข้าวแกง กับข้าวรสจัดจ้านสไตล์ไทย รสมือแม่ และขนมจีนเส้นสด 

นอกจากนี้ ยังมี  Oh My Godmother ร้าน Patisserie & Restaurant แบรนด์ใหม่ ซึ่งนับว่าเป็น ลูกครึ่งเกาหลี อิตาเลี่ยน ฝรั่งเศส หลังจากที่ iBerry ประสบความสำเร็จจากการทำอาหารต่างชาติ อันเกิม-อันก๋า และ Fran มาแล้ว โดย คุณปลา- อัจฉรา บุรารักษ์ เล่าผ่าน IG ของเธอว่า 

 

“ปลาได้พบกับเพื่อนที่น่ารักมากๆ ชาวเกาหลี Jon & Linh ภรรยาชาวเวียดนามที่มีอาชีพเดียวกันกับเรา คือทำธุรกิจอาหาร multi brands และสิ่งหนึ่งที่เราประทับใจ และคิดถึงมากที่สุดทุกครั้งที่ได้เดินทางไป Ho Chi Minh คือ Chiffon Cake จากร้าน Godmother ของ Jon ที่รังสรรค์โดยเชฟ Narae Kim เชฟชาวเกาหลี ที่ทำงานด้าน Patisserie มาร่วม 20 ปี อยู่ที่ปารีส ฝรั่งเศส เป็นเค้กชิฟฟอน ที่เราชื่นชอบมาก และคิดถึงอยู่เสมอ”

 

จึงเป็นที่มาของร้านนี้ ที่พร้อมเปิดสาขาแรกใน The EMSPHERE หลังจากนั้นก็จะเปิดสาขาสอง ที่ The Marche ทองหล่อ 

อีกหนึ่งไฮไลท์ของเครือ iBerry ก็คือ ต่อยอดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ “ทองสมิทธ์” ด้วยการให้บริการหม้อไฟเป็นครั้งแรก คุณปลา เคยให้สัมภาษณ์กับ BrandBuffet เมื่อครั้งที่เปิดตัวร้านชิ้น โบ แดง ที่เอ็มควอเทียร์ ว่า 

“ฐานลูกค้าของห้าง และฐานลูกค้าของแบรนด์ตรงกัน iberry Group ไม่เคยผิดหวังกับทำเลดังกล่าว เพราะมีแบรนด์ในเครือมาเปิดแล้วมากมาย อาทิ “กับข้าว กับปลา” (อาหารไทย 4 ภาค) ทองสมิทธ์ (ก๋วยเตี๋ยวเรือ) ร้านไอศกรีม iberry ฯลฯ ซึ่งทุกแบรนด์ที่เปิดในทำเลนี้ ล้วนแต่ประสบความสำเร็จทั้งหมด เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเดียวกัน”

“ร้านอาหาร” เป็นแม่เหล็กสำคัญของศูนย์การค้า มาทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้ ที่การซื้อสินค้าหลายประเภทถูก Digital เข้ามา Disrupt แต่กิจกรรม การกิน-ดื่ม-เที่ยว ก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องพาตัวเองออกไปสัมผัสประสบการณ์อยู่ นั่นทำให้การดึงร้านอาหารขึ้นชื่อ มีไฮไลท์เฉพาะตัวเป็นโจทย์ใหญ่ของเจ้าของผู้บริหารศูนย์การค้าทุกราย และเมื่อฐานลูกค้าของอาณาจักร THE EM DISTRICT มีความถูกต้อง สอดคล้องกัน และมีตัวอย่างความสำเร็จให้เห็นอย่างชัดเจนมาแล้ว เมื่อร้านเจริญแกง จะเปิดร้านอย่างเป็นทางการครั้งแรก จึงบุกขึ้น Food Court ที่ The EMSPHERE ก่อน

 

อ่านเพิ่มเติม

คุยกับ “คุณปลา iberry” เบื้องหลัง “ชิ้น โบ แดง” เมื่อหมูกระทะต้องยกระดับ และการแก้ Pain Point ที่ตอบโจทย์การทานในทุกมื้อ

สิ้นสุดการรอคอย! 12 มิ.ย. ‘ปลา iberry’ ได้ฤกษ์เปิดร้าน ‘ชิ้นโบแดง’ หมูกระทะเตาถ่าน บนห้างเอ็มควอเทียร์  

 


แชร์ :

You may also like