HomeBrand Move !!กลับมาตามคำเรียกร้อง “จุ่มแซ่บฮัท” รอบนี้ “พี่ก้อน” จัดให้เสิร์ฟแบบดิลิเวอรีให้ถึงบ้าน ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค.67

กลับมาตามคำเรียกร้อง “จุ่มแซ่บฮัท” รอบนี้ “พี่ก้อน” จัดให้เสิร์ฟแบบดิลิเวอรีให้ถึงบ้าน ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค.67

แชร์ :

Joom Zab Hut

ห่างหายไปนาน ในที่สุด “จุ่มแซ่บฮัท” ก็กลับมาตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนๆที่รักการจุ่มให้ได้สัมผัสรสชาติสุดแซ่บอีกครั้ง บนช่องทางดิลิเวอรี รองรับกว่า 6 ล้านครัวเรือน ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่มต้น 349 บาท ตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน 2566 – 31 มีนาคม 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การกลับมาในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาเปิดสาขาอีกครั้ง และสาขาเยอะที่สุดกว่า 6 ล้านสาขา โดยใช้บ้านของทุกคนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นสาขาของจุ่มแซ่บฮัท และเรายังคงเอกลักษณ์และรสชาติของน้ำซุปแซ่บสไตล์ไทยที่หอมและแซ่บถึงเครื่องสมุนไพรแบบจัดเต็ม อย่าง พริก หอมแดง ตะไคร้ ใบมะกรูด และน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ด ที่หอมข้าวคั่วและมีหอมเจียวกรอบ กินแล้วเข้ากันอย่างลงตัว

คุณรัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด เผยว่า “ที่ผ่านมามีลูกค้าถามถึงจุ่มแซ่บฮัทผ่านหน้าเพจของเราบ่อย ๆ เรียกร้องให้กลับมาขายอีกครั้ง อีกทั้งเรามองเห็นความต้องการของผู้บริโภคในตลาดประเภทต้มว่าเป็นอีกตลาดที่ยังคงได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป คุ้นชินกับการปิ้งหรือต้มที่บ้านมากขึ้น สังเกตได้จากยอดขายกลุ่ม Party at Home  ที่ตอนนี้มีสัดส่วนเพิ่มขึ้น ดังนั้น จึงหยิบเมนูจุ่มแซ่บฮัทกลับมาเพื่อเพิ่มความหลากหลายของเมนูดิลิเวอรีให้ครอบคลุมทั้งประเภทปิ้งย่างและต้ม 

 

Joom Zap Hut2

 

โดยจำหน่ายเฉพาะช่องทางดิลิเวอรีเท่านั้น ซึ่งจากแนวโน้มการเติบโตของตลาดประเภทต้มบวกกับความชื่นชอบในจุ่มแซ่บฮัทของลูกค้าหลาย ๆ คน จะสามารถช่วยเพิ่มสัดส่วนรายได้จากการจำหน่ายในรูปแบบดิลิเวอรีได้ถึง 20%

สำหรับเมนูจุ่มแซ่บฮัทที่กลับมาเปิดในครั้งนี้มีทั้งหมู เนื้อ และทะเล ไม่ว่าจะเป็น จุ่มยกครัวหมูและเนื้อ จุ่มยกบ้านหมูและเนื้อ จุ่มล้นทะเลหมูและเนื้อ และเมนูอื่น ๆ กว่า 10 รายการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 349 บาท มาพร้อมของทานเล่นอย่าง ปีกไก่ทอดพริกเกลือ หมูสามชั้นทอดน้ำปลา และลาบหมูสุดซี๊ด โดยเปิดให้บริการเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล  พิเศษเมื่อสั่งวันนี้ผ่าน GON Gang Delivery ฟรีค่าส่ง !! เมื่อสั่งขั้นต่ำ 300 บาท

 

 อ่านเพิ่มเติม

 


แชร์ :

You may also like