“เบอร์ดี้” เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่อย่างยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ ‘เบอร์ดี้ โรบัสต้า โฉมใหม่ เข้มไม่เปลี่ยน’ ไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมความเซอร์ไพรส์! กับการเปิดตัวหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เบอร์ดี้ โรบัสต้า
ความพิเศษของแคมเปญนี้ คือการโปรโมทรูปโฉมใหม่ที่ดูทันสมัย ของกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ เบอร์ดี้ โรบัสต้า, เบอร์ดี้เอสเปรสโซ สูตรน้ำตาลน้อยกว่า, เบอร์ดี้ลาเต้ สูตรน้ำตาลน้อยกว่า และ เบอร์ดี้ แบล็ค สูตรน้ำตาลน้อยกว่า เรียกได้ว่าครั้งนี้เป็นการปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ เพื่อภาพลักษณ์ใหม่ๆของกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ทั้งการปรับรูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ใหม่ อีกทั้งยังปล่อยตัวหนังโฆษณาใหม่กับพรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่จะมาช่วยสื่อสารความเข้มในรูปแบบใหม่ของเบอร์ดี้ ที่ยังคงความเข้ม สะใจไม่เปลี่ยนแปลง แต่เผยถึงด้านที่สนุกสนาน และทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน
สามารถหาซื้อกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ได้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน, รวมถึงช่องทางออนไลน์ทั้ง Shopee Lazada ที่ Ajinomoto official store และอย่าพลาดอัพเดตข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆจากเบอร์ดี้ได้ที่ Facebook Fanpage Birdyworld หรือแอด Line OA @birdyworld