โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศรีแบรนด์ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา” (Centra by Centara) สู่ “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) มิติใหม่แห่งการท่องเที่ยวอย่างมีสีสัน พร้อมที่พักสุดสบาย เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจที่เต็มไปด้วยคุณค่าสุดพิเศษและความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก
หัวใจหลักของแบรนด์ “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) คือ “การมอบประสบการณ์ที่มีสีสัน และที่พักสุดสบาย” (Elevating the Essentials) เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางที่ครบครันให้แขกผู้เข้าพักทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เข้าพักที่คุ้มค่าคุ้มราคา สะดวกสบาย สดชื่น และผ่อนคลายจากทุกความวุ่นวาย
เซ็นทารารีแบรนด์ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา” (Centra by Centara) เป็น “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) เพื่อมอบการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยสีสันและความสะดวกสบาย โดยเซ็นทารา ไลฟ์ เน้นโทนสีที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ตื่นตัว และเปี่ยมไปด้วยพลัง ผ่าน 4 สีหลัก ได้แก่ สีเขียวอมฟ้า ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สีส้ม ที่สื่อถึงพลังและความสุข สีม่วงลาเวนเดอร์ ที่สะท้อนถึงความสมดุลและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และสีเขียวมิ้นท์ ที่สื่อถึงความสงบและธรรมชาติ
นอกจากนั้น เซ็นทารายังเตรียมเพิ่มการบริการที่มอบความสะดวกสบายขึ้นไปอีกระดับให้กับแขกผู้เข้าพักที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่ง ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยการบริการต่างๆ นั้น ล้วนได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดหลัก 4 ประการ ซึ่งได้แก่
- สิ่งจำเป็น (Life Essentials)
- ความน่าตื่นเต้น (Life Surprises)
- ความยืดหยุ่นและมีอิสระ (Life Flexibility)
- การเชื่อมต่อ (Life Connectivity)
ทั้งนี้เพื่อมอบประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือนโรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทั้งนี้ การบริการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แขกผู้เข้าพักมากยิ่งขึ้น ได้แก่ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนอนหลับอย่างผ่อนคลาย บริการอาหารท้องถิ่นเลิศรส เวลาอาหารเช้าแบบยืดหยุ่น การได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศท้องถิ่น และอื่นๆ อีกมากมาย
“เราปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา เป็น เซ็นทารา ไลฟ์ เพราะต้องการรีเฟรชแบรนด์ให้ดูล้ำสมัย สดชื่น และเต็มไปด้วยพลังแห่งสีสันมากยิ่งขึ้น หัวใจของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ คือ การมอบคุณค่าสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและความคุ้มค่าคุ้มราคาให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งเราเชื่อว่า อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ นี้ จะตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราในปัจจุบัน และยังสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในอนาคตให้เราได้อีกด้วยเช่นกัน” คุณทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว
เซ็นทาราเปิดตัวแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ในปี พ.ศ. 2553 และได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวอย่างดีเยี่ยมในฐานะแบรนด์โรงแรมที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาและความสะดวกสบายอย่างน่าประทับใจ ทั้งนี้ การปรับโฉมจากแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา เป็น เซ็นทารา ไลฟ์ ตามโรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ทุกสาขาทั่วโลกมีกำหนดการเสร็จสมบูรณ์ในช่วงไตรมาส 1 ของปี พ.ศ. 2567 โดยหลังจากนั้น เซ็นทาราจะมุ่งขยายและเพิ่มจำนวนแบรนด์โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกภายในปี พ.ศ. 2570 ตามที่บริษัทฯ ตั้งได้เป้าไว้