HomePR News“เซ็นทารา” ประกาศรีแบรนด์ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา สู่ “เซ็นทารา ไลฟ์” ยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างมีสีสัน พร้อมที่พักสุดสบาย

“เซ็นทารา” ประกาศรีแบรนด์ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา สู่ “เซ็นทารา ไลฟ์” ยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างมีสีสัน พร้อมที่พักสุดสบาย

แชร์ :

Centara Life

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศรีแบรนด์ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา” (Centra by Centara) สู่ “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) มิติใหม่แห่งการท่องเที่ยวอย่างมีสีสัน พร้อมที่พักสุดสบาย เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจที่เต็มไปด้วยคุณค่าสุดพิเศษและความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หัวใจหลักของแบรนด์ “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) คือ “การมอบประสบการณ์ที่มีสีสัน และที่พักสุดสบาย” (Elevating the Essentials) เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางที่ครบครันให้แขกผู้เข้าพักทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เข้าพักที่คุ้มค่าคุ้มราคา สะดวกสบาย สดชื่น และผ่อนคลายจากทุกความวุ่นวาย 

เซ็นทารารีแบรนด์ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา” (Centra by Centara) เป็น “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) เพื่อมอบการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยสีสันและความสะดวกสบาย โดยเซ็นทารา ไลฟ์ เน้นโทนสีที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ตื่นตัว และเปี่ยมไปด้วยพลัง ผ่าน 4 สีหลัก ได้แก่ สีเขียวอมฟ้า ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สีส้ม ที่สื่อถึงพลังและความสุข สีม่วงลาเวนเดอร์ ที่สะท้อนถึงความสมดุลและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และสีเขียวมิ้นท์ ที่สื่อถึงความสงบและธรรมชาติ

 

new Centara Life

 

นอกจากนั้น เซ็นทารายังเตรียมเพิ่มการบริการที่มอบความสะดวกสบายขึ้นไปอีกระดับให้กับแขกผู้เข้าพักที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่ง ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยการบริการต่างๆ นั้น ล้วนได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดหลัก 4 ประการ ซึ่งได้แก่

  1.  สิ่งจำเป็น (Life Essentials)
  2. ความน่าตื่นเต้น (Life Surprises)
  3. ความยืดหยุ่นและมีอิสระ (Life Flexibility)
  4. การเชื่อมต่อ (Life Connectivity)

ทั้งนี้เพื่อมอบประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือนโรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทั้งนี้ การบริการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แขกผู้เข้าพักมากยิ่งขึ้น ได้แก่ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนอนหลับอย่างผ่อนคลาย บริการอาหารท้องถิ่นเลิศรส เวลาอาหารเช้าแบบยืดหยุ่น การได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศท้องถิ่น และอื่นๆ อีกมากมาย

“เราปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา เป็น เซ็นทารา ไลฟ์ เพราะต้องการรีเฟรชแบรนด์ให้ดูล้ำสมัย สดชื่น และเต็มไปด้วยพลังแห่งสีสันมากยิ่งขึ้น หัวใจของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ คือ การมอบคุณค่าสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและความคุ้มค่าคุ้มราคาให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งเราเชื่อว่า อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ นี้ จะตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราในปัจจุบัน และยังสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในอนาคตให้เราได้อีกด้วยเช่นกัน”  คุณทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

 

Centara Life 2

 

เซ็นทาราเปิดตัวแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ในปี พ.ศ. 2553 และได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวอย่างดีเยี่ยมในฐานะแบรนด์โรงแรมที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาและความสะดวกสบายอย่างน่าประทับใจ ทั้งนี้ การปรับโฉมจากแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา เป็น เซ็นทารา ไลฟ์ ตามโรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ทุกสาขาทั่วโลกมีกำหนดการเสร็จสมบูรณ์ในช่วงไตรมาส 1 ของปี พ.ศ. 2567 โดยหลังจากนั้น เซ็นทาราจะมุ่งขยายและเพิ่มจำนวนแบรนด์โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกภายในปี พ.ศ.  2570 ตามที่บริษัทฯ ตั้งได้เป้าไว้


แชร์ :

You may also like