HomeBrand Move !!ปิด Food Republic สาขา เมกาบางนา “เซ็นทรัล” ส่ง Food Patio ฟู้ดคอร์ทพรีเมียมในเครือเสียบแทน

ปิด Food Republic สาขา เมกาบางนา “เซ็นทรัล” ส่ง Food Patio ฟู้ดคอร์ทพรีเมียมในเครือเสียบแทน

แชร์ :

Food Republic

ปิดไปอีกสาขา “Food Republic เมกาบางนา เตรียมโบกมือลาประเทศไทย ให้บริการวันสุดท้าย 17 มีนาคม 2567 กลุ่มเซ็นทรัล ส่ง Food Patio (ฟู้ดพาทิโอ) ฟู้ดคอร์ทพรีเมียมในเครือเสียบแทน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทยอยปิดสาขาในไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Food Republic Thailand ผู้ให้บริการฟู้ดคอร์ทชื่อดังจากประเทศสิงคโปร์ ล่าสุดเฟซบุ๊ก Food Republic (Thailand) ได้ประกาศอำลาไปอีกหนึ่งสาขา ระบุว่า เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน เนื่องจาก Food Republic สาขา เมกาบางนา จะเปิดให้บริการเป็นวันสุดท้าย วันที่ 17 มีนาคม 2567 คุณลูกค้าสามารถแลกคืนเงินบัตรรับประทานอาหารของสาขา เมกาบางนา ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง วันที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 21.00 น. ที่ Food Republic สาขา เมกาบางนา

และหลังจากวันเวลาดังกล่าว ลูกค้าสามารถนำบัตรมาคืนได้ที่ Food Republic สาขาเซ็นทรัลพระราม 9  พร้อมขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ศูนย์อาหาร Food Republic สาขา เมกาบางนา เสมอมา

การปิดตัวดังกล่าวทำให้ปัจจุบัน Food Republic ในประเทศไทยเหลือให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ ที่เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6 และ The Parq (เปิดให้บริการเฉพาะวันธรรมดา)  เท่านั้น  สำหรับฟู๊ดรีพับพลิค  ถือเป็นผู้ดำเนินธุรกิจเชนร้านอาหารชื่อดังฟู้ดคอร์ทในเครือ BreadTalk Group จากสิงคโปร์ โดยเข้ามาเปิดให้บริการครั้งแรกในไทยปี 2555 ก่อนจะทยอยปิดตัวลงอย่างต่อเนื่อง

 

Food Republic

เซ็นทรัล ส่ง Food Patio ฟู้ดคอร์ทพรีเมียม เสียบแทน

ทั้งนี้คาดการณ์ว่าพื้นที่เดิมกว่า 2,500 ตารางเมตร ของ Food Republic สาขาเมกา บางนา แห่งนี้ จะมีแบรนด์ Food Patio (ฟู้ดพาทิโอ) ศูนย์อาหารระดับพรีเมียมที่รวมสุดยอดร้านอร่อยชื่อดังในสไตล์ street food ของเซ็นทรัลพัฒนาเข้าไปเสียบแทน

โดย Food Patio (ฟู้ดพาทิโอ) ถือเป็นฟู้ดคอร์ทในเครือเซ็นทรัล ภายใต้การบริหารงานของ เซ็นทรัลพัฒนา มีจุดเด่นคือการนำร้านค้าชื่อดังมารวบรวมไว้ภายใน โดยที่ผ่านมา ฟู้ดพาทิโอ จะเน้นขยายสาขาในศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยู่แล้ว โดยที่ผ่านมาทางเซ็นทรัล ได้ทยอยรับโฉมศูนย์อาหารในศูนย์การค้าให้เป็น Food Patio มาแล้วอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล รามอินทรา และเซ็นทรัล พระราม 3 เป็นต้น 

การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวแม้จะยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าน่าจะเป็นความเคลื่อนไหวต่อเนื่อง หลัง “เซ็นทรัลพัฒนา” เข้าถือหุ้นในเมกาบางนา SF เมื่อปี  2564  ดังนั้นการทยอยปรับเปลี่ยนดังกล่าว นอกจากจะเป็นเรื่องของสัญญาเช่าพื้นที่แล้ว ยังถือเป็นการปรับผังภายในใหม่ของกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อรองรับการแข่งขันของค้าปลีกของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก โดยได้รีโนเวตและเติมแม็กเน็ตใหม่ๆ เข้าไปแล้วไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล กับ CENTRAL MEGA BANGNA ส่วนขยาย และการปรับโฉมใหม่  ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สาขาเมกา บางนา เป็นต้น  

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

แชร์ :

You may also like