HomePR Newsออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สยายปีกอย่างโดดเด่นในมาเลเซีย พร้อมเปิดตัวโรงแรมใหม่ 3 แห่งในปี 2024 [PR]

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สยายปีกอย่างโดดเด่นในมาเลเซีย พร้อมเปิดตัวโรงแรมใหม่ 3 แห่งในปี 2024 [PR]

แชร์ :

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัยระดับหรู สัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) ชามา (Shama) และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) มีผลงานเป็นที่ยอมรับอย่างโดดเด่นในการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในหลากหลายประเทศในเอเชียแปซิฟิค ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงขนาดใหญ่ให้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปเข้ารับบริหารโรงแรมทั้ง 4 แห่ง ที่มีความโดดเด่นอย่างมากในประเทศมาเลเชีย ภายใต้แบรนด์ อมารี (Amari) และ โอโซ่ (OZO) ประกอบด้วย อมารี ยะโฮร์ บาห์รู (Amari Johor Bahru) โรงแรมที่เป็นที่รู้จักอย่างดี ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง ความบันเทิง และศูนย์ประชุมนานาชาติ,  โอโซ่ จอร์จทาวน์ ปีนัง (OZO George Town Penang) โรงแรมที่มีชีวิตชีวาตั้งอยู่ใกล้เมืองมรดกโลกและสนามบินนานาชาติ พร้อมให้ผู้เข้าพักได้สนุกไปกับประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังรวมถึง อมารี สไปซ์ ปีนัง (Amari SPICE Penang) และ อมารี กัวลาลัมเปอร์ (Amari Kuala Lumpur) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยอัธยาศัยที่โอบอ้อมอารีของประเทศมาเลเชีย ความหลากหลายด้านทำเลที่ตั้งของทั้ง 4 โรงแรม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันรายล้อม ทำให้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มั่นใจถึงศักยภาพของตลาดท่องเที่ยวในประเทศมาเลเชียที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทุกรูปแบบ อาทิ นักธุรกิจ ผู้จัดงานแสดงสินค้าหรือนิทรรศการ (MICE) ผู้ที่ต้องการพักผ่อน รวมถึงนักท่องเที่ยวในรูปแบบ bleisure ซึ่งกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

เพื่อตอกย้ำความเชื่อและความมุ่งมั่นต่อการเติบโตเชิงกลยุทธ์ในประเทศมาเลเชีย ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เตรียมพร้อมในการเปิดตัวโรงแรมใหม่อีก 3 แห่งในประเทศมาเลเซีย ได้แก่ โอโซ่ เมดินี (OZO Medini), ชามา เมดินี (Shama Medini) และชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู (Shama Suasana Johor Bahru) ในปี2024 ซึ่งจะส่งผลให้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีโรงแรมที่เปิดให้บริการในประเทศมาเลเซียรวมทั้งสิ้น 7 แห่งภายในสิ้นปี 2024 และยังนับได้ว่าประเทศมาเลเซียเป็นประเทศแรกนอกประเทศไทยที่มีแบรนด์ภายใต้เครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดให้บริการครบทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) และชามา (Shama) และยังนับเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวแบรนด์ชามา (Shama) ในมาเลเซียอีกด้วย

สำหรับการเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในมาเลเซียครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การเติบโตของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เพื่อขับเคลื่อนการขยายตัวที่สำคัญในธุรกิจโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความพยายามที่จะบรรลุวิสัยทัศน์โดยรวมในการเป็น “The Best Medium-sized Hospitality Management Company in Southeast Asia” โดยตั้งเป้าหมายการบริหารโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์จาก 44 แห่งในปัจจุบัน ให้ได้มากกว่า 50 แห่งภายในปี 2025 และเพิ่มเป็น 70 แห่งภายในปี 2028

โดยปัจจุบันโรงแรมทั้ง 4 แห่งที่เปิดให้บริการแล้วประกอบด้วย

– อมารี สไปซ์ ปีนัง (Amari SPICE Penang) เปิดให้บริการในปี 2022 ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การประชุม SPICE Convention Centre และ SPICE Arena ซึ่งเป็นคอมเพล็กซ์สำหรับจัดกิจกรรม MICE ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์แบบไฮบริดแห่งแรกของโลก และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติปีนังเพียง 5 กม. โดยโรงแรมสไตล์ร่วมสมัย 453 ห้องแห่งนี้ ถือได้ว่าเป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในปีนังในแง่ของจำนวนห้องพัก เป็นสถานที่ที่เหมาะทั้งสำหรับการเข้าพักเพื่อการพักผ่อนและการประชุมทางธุรกิจ สามารถรองรับนักเดินทางในกลุ่ม MICE ได้อย่างครบครัน ด้วยสถานที่จัดงานและกิจกรรมที่หลากหลาย ซึ่งรองรับผู้เข้าร่วมประชุม ได้ตั้งแต่10 ท่าน ไปจนถึง 250 คน ณ ห้องบอลรูม Jadeite ที่มีความสวยงามตระการตา รวมถึงศูนย์การประชุม SPICE Convention Center ซึ่งตั้งอยู่ติดกับโรงแรมยังเป็นสถานที่จัดงานสังสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกรองรับผู้เข้าร่วมได้มากถึง 8,000 คน อีกด้วย และเมื่อเร็วๆนี้ อมารี สไปซ์ ปีนัง ยังได้รับรางวัล “Best MICE Hotel” ของประเทศมาเลเซีย ในงานประกาศผลรางวัล HAPA อันทรงเกียรติอีกด้วย

 – อมารี กัวลาลัมเปอร์ (Amari Kuala Lumpur) ตั้งอยู่ย่านใจกลาง KL Eco City ซึ่งเป็นย่านธุรกิจและความบันเทิงที่มีชีวิตชีวา ในทำเลที่สะดวกสบายอยู่ใกล้กับ Mid Valley Megamall รายล้อมไปด้วยสำนักงานของบริษัทจากนานาชาติ เช่น Mercu 2 & 3, Aspire Tower, The Garden North Tower และ South Tower, Centrepoint และ Menara IGB และใช้เวลาเดินทางเพียง 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ (KLIA) พร้อมรองรับกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่สามารถจัดขึ้นที่ห้อง Veria Ballroom ซึ่งรองรับแขกผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 200 คน และยังมีพื้นที่จัดงานต่างๆอีกมากมายสำหรับการพบปะสังสรรค์ การสร้างเครือข่าย และนิทรรศการ รวมถึงห้องรับรองทางธุรกิจที่ทันสมัย

 – อมารี ยะโฮร์ บาห์รู (Amari Johor Bahru) ตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบใจกลางย่านศูนย์กลางธุรกิจของยะโฮร์บาห์รู ติดกับศูนย์การประชุม Persada Convention Centre และใกล้กับจุดผ่านแดนสิงคโปร์ รองรับนักเดินทางกลุ่ม MICE ด้วยห้องประชุมที่หลากหลาย ตั้งแต่ห้อง Lido & Rex ที่รองรับได้ 220 คน สามารถจัดการประชุม สัมมนา และงานกาล่าดินเนอร์ ไปจนถึงห้อง Amari Sky 3 ห้อง ซึ่งเหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์อย่างใกล้ชิดและการประชุมเชิงกลยุทธ์ พื้นที่ Sky Banquet ที่สามารถรองรับแขกได้ 150 คน พร้อมยกระดับงานเลี้ยงอาหารค่ำและงานเลี้ยงต้อนรับขององค์กร และห้อง Ideas Room ที่จะกระตุ้นความรู้สึกและจุดประกายจินตนาการ

 – โอโซ่ จอร์จทาวน์ ปีนัง (OZO George Town Penang) ซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางเมืองมรดกโลกขององค์การยูเนสโกในปีนัง พร้อมที่จะมอบความสะดวกสบายอันทันสมัยและการดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมและประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างไม่รู้ลืมในปีนัง โดยมีห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์เพื่อการพักผ่อนอันเงียบสงบ ในขณะที่มีห้องอาหารเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมสร้างความพึงพอใจให้แขกผู้มาเยือนด้วยเมนูอาหารอันสร้างสรรค์มากมาย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย หรือเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าที่สปาก่อนที่จะออกไปสำรวจความมีชีวิตชีวาที่น่าค้นหาและมรดกทางวัฒฯธรรมที่มั่งคั่งของปีนัง

แบรนด์โอโซ่ ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีชีวิตชีวาและร่วมสมัยของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ถูกออกแบบมาเพื่อนักเดินทางยุคใหม่ที่มองหาที่พักที่ทันสมัยและเรียบง่าย ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย การเชื่อมต่อ และกลิ่นอายของความน่าค้นหาของท้องถิ่น

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำที่มีชื่อเสียงในตลาดการท่องเที่ยวระดับโลก ด้วยประสบการณ์มากกว่าห้าทศวรรษ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ภูมิใจในความสามารถในการเชื่อมโยงแนวทางปฏิบัติด้านการต้อนรับที่เป็นเลิศในเอเชียเข้ากับความแม่นยำทางธุรกิจระดับโลก พร้อมคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่ว่า ‘A Tailored Approach to Hospitality’ ความมุ่งมั่นของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปในการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแก่ผู้เข้าพักและการให้บริการชั้นเลิศถือเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจ ทั้งนี้ หัวใจสำคัญของโมเดลธุรกิจของออนิกซ์ คือ การอุทิศตนเพื่อมอบบริการที่เหนือระดับแก่ลูกค้า ความมุ่งมั่นในหลักความยั่งยืนและการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ และการมุ่งเน้นในการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.onyx-hospitality.com


แชร์ :

You may also like