“อาซาฮี” (Asahi) แบรนด์เบียร์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาด ตอบสนองผู้บริโภคผ่านการสร้
คุณเมธี อัครมหาพาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส Brand Management บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ปี 2567 อาซาฮี วางกลยุทธ์การทำตลาดภายใต้แนวคิ
ทั้งนี้ รายละเอียดของแต่ละกิจกรรม ประกอบด้วยอาหารจะมีการจับคู่
โดยอาซาฮี ได้คิกออฟกิจกรรม “Asahi Beyond Expected” เมื่อเร็วๆนี้ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษกั