HomeCreativityIKEA เอาใจ Pet Parent เปิดตัวแคมเปญใหม่ ของพังก็ซื้อใหม่ซะเถอะ ทาส

IKEA เอาใจ Pet Parent เปิดตัวแคมเปญใหม่ ของพังก็ซื้อใหม่ซะเถอะ ทาส

แชร์ :

กระแส Pet Parent เป็นเทรนด์หลักที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก อิเกีย(IKEA) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 จากสวีเดน ก็หาทางเอาใจเหล่าคุมพ่อคุมแม่ของน้อนๆ ด้วย การบอกว่า Don’t Worry, You Can Afford It ถึงแม้ว่าสัตว์เลี้ยงจะทำข้าวของพังไปบ้าง แต่สินค้าของอิเกียก็มีราคาถูก ซื้อใหม่ได้แหละ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune
Carla Klumpenaar, GM Marketing, Communication and Interior Design ของอิเกีย ที่ดูแลตลาด UAE อธิบายว่า “เป็นเวลา 2-3 ปีแล้ว ที่เราค้นพบว่าอัตราการเลี้ยงสัตว์เพิ่มสูงขึ้นในภูมิภาคนี้ และเราก็พยายามสื่อสารออกมาเป็นครั้งแรก และหลังจากนี้เราจะเปิดตัวสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง”
แคมเปญนี้เป็นผลงานสร้างสรรค์ของ เอเจนซี่ INGO Hamburg ซึ่ง Tobias Ahrens, Global Chief Creative Officer กล่าวว่า “เราอยากให้แคมเปญนี้บอกเล่าความน่ารักของสัตว์เลี้ยง ขณะเดียวกันเราก็กล้าที่จะทำให้เกิดความท้าทายที่จะโชว์รูปสินค้าที่แตก เสียหาย ซึ่งบทสนทนาที่จริงใจแบบนี้แหละ คือสไตล์การสื่อสารเรื่องราคาของอิเกีย”
ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

แชร์ :

You may also like