0
กระแส Pet Parent เป็นเทรนด์หลักที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก อิเกีย(IKEA) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 จากสวีเดน ก็หาทางเอาใจเหล่าคุมพ่อคุมแม่ของน้อนๆ ด้วย การบอกว่า Don’t Worry, You Can Afford It ถึงแม้ว่าสัตว์เลี้ยงจะทำข้าวของพังไปบ้าง แต่สินค้าของอิเกียก็มีราคาถูก ซื้อใหม่ได้แหละ
Carla Klumpenaar, GM Marketing, Communication and Interior Design ของอิเกีย ที่ดูแลตลาด UAE อธิบายว่า “เป็นเวลา 2-3 ปีแล้ว ที่เราค้นพบว่าอัตราการเลี้ยงสัตว์เพิ่มสูงขึ้นในภูมิภาคนี้ และเราก็พยายามสื่อสารออกมาเป็นครั้งแรก และหลังจากนี้เราจะเปิดตัวสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง”
แคมเปญนี้เป็นผลงานสร้างสรรค์ของ เอเจนซี่ INGO Hamburg ซึ่ง Tobias Ahrens, Global Chief Creative Officer กล่าวว่า “เราอยากให้แคมเปญนี้บอกเล่าความน่ารักของสัตว์เลี้ยง ขณะเดียวกันเราก็กล้าที่จะทำให้เกิดความท้าทายที่จะโชว์รูปสินค้าที่แตก เสียหาย ซึ่งบทสนทนาที่จริงใจแบบนี้แหละ คือสไตล์การสื่อสารเรื่องราคาของอิเกีย”
ติดตามพวกเราได้ที่ LINE