ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกำลัง สยามพิวรรธน์ สองผู้นำที่แข็งแกร่งด้านให้บริการด้านการเงิน และวงการค้าปลีก ตอกย้ำอภิสิทธิ์สูงสุดในการใช้จ่าย กับบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย (OneSiam KBank Credit Card) มัดใจฐานลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย ด้วยคอนเซปต์ใหม่ล่าสุด “อีกขั้นของชีวิตไม่ธรรมดา” (Evolved Extraordinary You) ชูจุดแข็งเป็นบัตรเดียวที่มอบสุดยอดเอกสิทธิ์ใช้จ่ายที่คุ้มค่าที่สุดตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ พิเศษโดยเฉพาะสำหรับ 6 สุดยอด ‘World-Class Shopping Destinations’ จุดหมายแห่งการช้อปปิ้งระดับโลกภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจนักช้อป ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม ไอซีเอส และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตั้งเป้าดึงดูดลูกค้าใช้จ่ายในศูนย์การค้าต่างๆ รวมกว่า 550,000 – 650,000 คนต่อวัน
นายณัฐพล ลือพร้อมชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า แนวทางของธุรกิจบัตรเครดิตกสิกรไทย เน้นการพัฒนาให้เป็น “ไลฟ์สไตล์ เครดิต การ์ด” (Lifestyle Credit Card) ด้วยการมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชันรูปแบบใหม่ๆ และกลยุทธ์โค-แบรนด์ (Co-Brand) ร่วมมือกับพันธมิตรระดับผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายทุกๆ วัน และทำให้ลูกค้าได้รับ ความสะดวกสบายและได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากการใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย เช่น สำรองที่จอดรถและสิทธิ์จอดรถฟรีสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง พร้อมขยายสิทธิพิเศษการใช้บริการ ณ ศูนย์การค้าพันธมิตรที่เป็นแลนมาร์คแห่งการชอปปิงชื่อดังในต่างประเทศ
ปัจจุบันฐานผู้ใช้บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทยเป็นกลุ่มนักช้อปที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง โดยมียอดใช้จ่ายเฉลี่ยต่อบัตรสูงกว่าผู้ถือบัตรประเภทอื่นกว่า 3 เท่า ซึ่งเป็นผลมาจากพฤติกรรมการใช้จ่ายสินค้า กลุ่มลักชัวรี ความร่วมมือกับสยามพิวรรธน์อย่างต่อเนื่องในการพัฒนาบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย กับคอนเซปต์ใหม่ “อีกขั้นของชีวิตไม่ธรรมดา” (Evolved Extraordinary You) เพื่อเป็นบัตรเครดิตที่ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มลักชัวรี รีเทล (Luxury Retail) ของสยามพิวรรธน์ซึ่งเป็นเดสติเนชั่นที่มีความครบครันที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อีกทั้งยังเป็นผู้ครองฐานลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทยตลอดมา
นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ เป็นผู้พัฒนาเดสติเนชันระดับโลกและเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย และยังเป็นผู้นำที่ครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย ปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายภายในศูนย์การค้าภายใต้การบริหารของสยามพิวรรธน์รวมมากกว่า 550,000 – 650,000 คน ต่อวัน ความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยสำหรับบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดลักชัวรี รีเทล (Luxury Retail) ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ด้วยการมอบประสบการณ์ในแบบเหนือความคาดหมาย (Unparallel Experience) โดยทั้งสยามพารากอน และไอคอนสยาม ต่างเป็นหมุดหมายอันดับต้นๆที่แบรนด์ลักชัวรีระดับโลกต่างๆ เลือกที่จะนำเสนอแฟล็กชิปสโตร์ คอนเซ็ปต์สโตร์ และ exclusive Pop-ups ต่างๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยสยามพิวรรธน์ปักหมุดนำเสนอลักชัวรีแบรนด์ใหม่เพิ่มเติมถึง 20 ร้านค้าในไตรมาส 4 ปี 2024 นี้ ซึ่งหลายแบรนด์เป็นสาขาแรกในประเทศไทย อีกทั้งวางแผนร่วมกับแบรนด์ต่างๆ มากกว่า 40 แบรนด์นำเสนอป็อปอัพสโตร์ (Pop-up store) และงานอีเวนต์ระดับโลก รวมทั้งลักซ์ชัวรีแบรนด์ทุกค่าย เตรียมขยายพื้นที่กว่าเท่าตัวให้เป็นไอคอนนิค สโตร์ (Iconic Store) ที่ใหญ่ที่สุดในสยามพารากอนและไอคอนสยามในปี 2025 อีกด้วย
บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย มีรูปแบบบัตร 3 ประเภท ได้แก่ บัตรอินฟินิท (Infinite) บัตรซิกเนเจอร์ (Signature) และบัตรแพลทินัม (Platinum) ซึ่งมอบอภิสิทธิ์สูงสุดใน 6 ด้าน พิเศษโดยเฉพาะสำหรับ 6 สุดยอด ‘World-Class Shopping Destinations’ ได้แก่
1. รับสิทธิ์แบ่งจ่าย 0% นาน 4 เดือนกับสินค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ (เมื่อลูกค้าชำระเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระ)
2. รับ K Point สูงสุด 3 เท่าจากการใช้จ่าย
3. รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30% เมื่อช้อปแล้วแลก K Point ตามเงื่อนไขที่กำหนด
4. รับเมนูอาหารและขนมจากร้านดังมากมายที่ร่วมรายการวันฟรีทุกสัปดาห์
5. ที่จอดรถสำรองพิเศษและสิทธิ์จอดรถฟรี สูงสุด 8 ชั่วโมง โดยไม่ต้องมียอดซื้อ
6. สิทธิพิเศษในการใช้บริการศูนย์การค้าพันธมิตรที่เป็นแลนด์มาร์กชอปปิงชั้นนำในต่างประเทศ อาทิ การใช้ห้องพักรับรอง ณ Hong Kong Times Square, PARCO, Taipei 101 พร้อมรับ Welcome Gift หรือสิทธิพิเศษส่วนลดการชอปปิง
แคมเปญใหญ่สุดคุ้มเพื่อนักช้อปตัวจริง
เพื่อฉลองการเปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ของบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย สยามพิวรรธน์ได้ร่วมกับบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย จัด 2 แคมเปญใหญ่ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แห่งเอกสิทธิ์ในการใช้จ่ายที่คุ้มค่ามากที่สุด ได้แก่
– 19 มีนาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทยกับสินค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์แบ่งจ่าย 0% นาน 4 เดือน (เมื่อลูกค้าชำระเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระ)
– 22 มีนาคม 2567 – 28 เมษายน 2567 แคมเปญช้อปมาราธอนสุดสัปดาห์ ช้อปพันคืนพัน หมื่นคืนหมื่น
- รับ K Point รวมสูงสุด 42,000 คะแนน เมื่อช้อปทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
- รับเพิ่ม บัตรจอดรถฟรีตลอดปี เมื่อช้อปครบ 4 หมวดที่ร่วมรายการ และมียอดช้อปสะสมตลอดโครงการขั้นต่ำ 350,000 บาท
ทั้ง 2 แคมเปญเหมาะสำหรับนักช้อปตัวจริง บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย จึงเป็นบัตรที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ และโดนใจ
ร่วมสัมผัส “อีกขั้นของชีวิตไม่ธรรมดา” กับ บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่โทร. 02-8888889 หรือ https://www.kasikornbank.com/k_3vdWSco
*บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ใช้เท่าที่จำเป็น และชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี
#ONESIAMKBANK #ONESIAM #KBANK #SIAMPARAGON #SIAMCENTER #SIAMDISCOVERY #ICONSIAM #ICS #SIAMPREMIUMOUTLETSBANGKOK