นาทีนี้พ่อค้าแม่ค้าหรือผู้ประกอบการ SMEs ทั้งหลายต่างบ่นอุบว่าขายของไม่ค่อยดี เป็นเพราะเศรษฐกิจไม่ดีอย่างเดียวจริงไหม หรือมาจากเหตุผลอื่นที่ทำให้ขายของกันไม่ได้ ถึงตรงนี้อาจได้รับคำตอบสุดคลาสสิคว่ามาจากเงินลงทุน แต่นั่นเป็นปัจจัยเพียงเสี้ยวเดียวเท่านั้น เพราะความจริงแล้ว การจะแจ้งเกิดและโตได้ไว ไอเดียต้องปังพร้อมตะโกนให้ดังกว่าเจ้าอื่น
นี่เองเป็นที่มาของ “SCB UP วงเงินสินเชื่อเพื่อธุรกิจ โตทันใจ” ชวน 6 แบรนด์ไทยมาเล่นใหญ่ผ่านแคมเปญน่ารักน่าหยิก “รู้จัก UP ไว ธุรกิจก็โตทันใจ” ปรับลุคแบรนด์แบบสับๆ เพื่อให้เห็นไอเดียการ UP ธุรกิจไวในแบบต่างๆ
แคมเปญนี้เป็นการนำคอนเซ็ปต์ “What if” เข้ามาทำให้คนเห็นภาพแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่ถูกอัพในมุมที่สร้างสรรค์ และสนุกขึ้น จึงเป็นที่มาของการ UP โลโก้ และผลิตภัณฑ์ของ 6 แบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคยและรู้จักกันดีให้กลายเป็นโปสเตอร์ที่มีความครีเอทีฟ กล้าเล่น และเล่นจริง
– โกโก้ไอ้ต้น เป็น โกโก้เสี่ยต้น
– เต่าเหยียบโลก เป็น เต่าเหยียบดาวเสาร์
– น้ำปลาตราคนแบกกุ้ง เป็น น้ำปลาตราคนเข็นกุ้ง
– ศิริบัญชา เป็น Siriบัญชา
– ข้าวตราไก่แจ้ เป็น ข้าวตราไก่แจ้รุ้ง
– Viya Crab เป็น Viya Crab & Seafood
ภายใต้การ UP โลโก้ และ Product ใหม่ ถูกออกแบบเป็น Street Art หรือ Art wall สื่อสารผ่านสื่อป้ายโฆษณา นอกจากดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้แล้ว ยังชี้ให้เห็นการใช้ความกล้าที่จะแหวกแนวจากวิธีเดิมๆ ในการทำ Brand Collaboration กับแต่ละแบรนด์
ที่สำคัญตอกย้ำให้เห็นชัดว่าวันนี้ SCB UPเงินทันใจ ไม่ได้แค่ต้องการที่จะมาช่วยเรื่องของวงเงินสำรองพร้อมใช้ แต่มีความตั้งใจที่จะช่วยอัพ Inspiration อัพไอเดียที่จะทำให้ธุรกิจแตกต่าง และโดดเด่น เพื่อให้ธุรกิจของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเติบโตได้อย่างที่ฝัน
หากใครอยากได้แรงบันดาลใจจากไอเดียสุดจี๊ด ได้ที่ อารีย์ BTS ทองหล่อ และถนนทรงวาด
ส่วนใครที่อยากได้ธุรกิจอัพทันใจให้ “SCB UPเงินทันใจ วงเงินสินเชื่อเพื่อธุรกิจโตทันใจ” ช่วยอัพธุรกิจ สามารถสมัครด้วยตนเองผ่านแอป SCB Easy หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : https://www.scb.co.th/th/personal-banking/loans/ssme-loans/up-ngern-tun-jai.html
* เงื่อนไขอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
#UPเงินทันใจ #วงเงินสินเชื่อเพื่อธุรกิจโตทันใจ #SCBEASY #กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว