ยิ่งใหญ่เกรียงไกร สมมงเบอร์ 1 วงการค้าปลีกไทย สำหรับ “เซ็นทรัลพัฒนา” ชู ‘สงกรานต์ไทย’ เฟสติวัลระดับโลก ทุ่ม 400 ล้านบาท เปิดแคมเปญ “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2024” ตั้งแต่วันที่ 2-21 เม.ย.67 สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลก เปิดตัวนางสงกรานต์ระดับจักรวาล เชิญ “คุณเชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 ในฐานะ Global Cultural Ambassador
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ปีนี้เซ็นทรัลพัฒนามีภารกิจสำคัญ คือ “Bring Thainess to The World” เราพร้อมเป็นแพลตฟอร์มโปรโมทสงกรานต์ไทยไปทั่วโลก ในฐานะ 1 ใน 10 สุดยอดเฟสติวัลโลก ตามนโยบายภาครัฐ ด้วยเอกลักษณ์ของสงกรานต์ที่เป็น Water Festival หนึ่งเดียวที่เป็นมากกว่าเทศกาลสาดน้ำ ผสานวัฒนธรรมประเพณีความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่นเข้าไว้ด้วยกัน โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ พร้อมเป็นแลนด์มาร์กคัลเจอเทนเมนต์ระดับโลก ต้อนรับคนไทย-นักท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อสร้างแม็กเน็ตการท่องเที่ยวให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลกในทุกเทศกาล เราสร้างปรากฏการณ์ Mega Tourism Boosting ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซันเต็มรูปแบบ”
นอกจากนี้ยังสร้างปรากฏการณ์ ชู ‘สงกรานต์ไทย’ ติด Top 10 สุดยอดเฟสติวัลโลกเตรียมจัก 1,000 อิเวนต์ ทั้งเมืองหลัก-เมืองรอง 41 สาขาทั่วประเทศ ผสานวัฒนธรรมและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบทุกความมหาบันเทิง ปลุกเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไทยช่วงไตรมาส 2 ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น
โดยข้อมูลจากททท. คาดการณ์ช่วงสงกรานต์วันที่ 1-21 เม.ย. 67 มีนักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติเข้าไทย 8-10 ล้านคน สร้างรายได้หมุนเวียน 5-8 หมื่นล้านบาท* (ข้อมูลวันที่ 1 เม.ย. 67 จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) จากแนวโน้มดังกล่าวคาดว่าทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20-30%
อีกทั้งยังเป็นการสร้าง Tourist Hub Destination ด้วยกลยุทธ์ Tailored-made ในศูนย์การค้า 15 สาขาที่เปิดให้บริการอยู่ในโลเคชั่นเมืองท่องเที่ยวจัดแคมเปญรับช่วงเทศกาล อาทิ จับมือทัวร์ริสต์แพลตฟอร์มอย่าง Klook, Trip.com Group, KK Day, Go City, สายการบินไทย, แอร์เอเชีย และอีกกว่า 10 สายการบิน พร้อมจัดโปรโมชั่น ร่วมกับ International Bank อย่าง JCB, UnionPay, UOB และรองรับ E-Wallet กว่า 10 ประเทศทั่วโลก
เปิด 6 ไฮไลต์ เที่ยวสงกรานต์เซ็นทรัล ครบทุกความมหาบันเทิงทั่วไทย
1.เทศกาลดนตรีและสาดน้ำมหาบันเทิง: 30 แลนด์มาร์ก World’s Best Water Fight Entertainment ยาวนานกว่าครึ่งเดือน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย โดยมีไฮไลต์ ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ แลนด์มาร์กสงกรานต์ระดับโลกใจกลางเมืองกับงาน Thai Rhythm Songkran Festival 2024 (13-14 เม.ย. 67) กับศิลปินแนวหน้าของไทย
2.ไทยมหาบันเทิง: ชมโชว์เคสสุดพิเศษมรดกโลกวัฒนธรรมไทยที่ได้รับการยกย่องจาก UNESCO อาทิ โขน หุ่นละครเล็กโจหลุยส์ รำมโนราห์ และการแสดงทางวัฒนธรรมหาชมยาก
3.สุขมหาบันเทิง: กิจกรรมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย เสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย ร่วมสักการะและสรงน้ำขอพรพระพุทธรูปจากวัดดังประจำเมือง
4.อร่อยมหาบันเทิง: ช้อป ชิม ลิ้มรสอาหารไทยพื้นถิ่นกับ Thai Market ในบรรยากาศเย็นสบาย อาทิ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า งานเสน่ห์บางกอกน้อย รวมร้านเด็ดวังหลังในตำนาน, เซ็นทรัล เชียงใหม่ กาดหมั้วเฟสติวัล อร่อยกับอาหารพื้นเมืองสไตล์ล้านนาแท้, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ สงกรานต์เสน่ห์นนท์ มหกรรมอาหารของดีเกราะเกร็ด
5.แต่งชุดไทยมหาบันเทิง: ชวนแต่งผ้าไทย-ผ้าถิ่นทั่วประเทศ ตลอดเดือนเมษายน สุดพิเศษเฉพาะวันที่ 13-15 เม.ย. 67 สมาชิก Central Life X รับฟรี เครื่องดื่มสมุนไพร Herbal Macchiato จาก Central Food Park*
6.ช้อปมหาบันเทิง: อัดโปรสุดคุ้มรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท สมาชิก The 1 ช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรวม 50 รางวัล
ติดตามพวกเราได้ที่ LINE
อ่านเพิ่มเติม
- ส่องโฉมล่าสุด “เซ็นทรัล นครปฐม” จัดเต็ม 500 แบรนด์ดัง ก่อนเปิดจริง 30 มี.ค.นี้
- นับถอยหลังเปิด ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ มิกซ์ยูสแห่งอนาคต กับ 5 แม็กเน็ตแห่งใหม่ของภาคกลางตอนบน พร้อมเปิด 31 ม.ค.นี้