HomeBrand Move !!“เซ็นทรัลพัฒนา” ทุ่ม 400 ล้าน ดึง ‘เชย์นิส ปาลาซิโอส’ Miss Universe 2023 เป็นตัวแทนนางสงกรานต์ระดับจักรวาลครั้งแรกในโลก

“เซ็นทรัลพัฒนา” ทุ่ม 400 ล้าน ดึง ‘เชย์นิส ปาลาซิโอส’ Miss Universe 2023 เป็นตัวแทนนางสงกรานต์ระดับจักรวาลครั้งแรกในโลก

แชร์ :

Miss Universe 2023

ยิ่งใหญ่เกรียงไกร สมมงเบอร์ 1 วงการค้าปลีกไทย สำหรับ “เซ็นทรัลพัฒนา” ชู ‘สงกรานต์ไทย’ เฟสติวัลระดับโลก ทุ่ม 400 ล้านบาท เปิดแคมเปญ “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2024” ตั้งแต่วันที่  2-21 เม.ย.67  สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลก เปิดตัวนางสงกรานต์ระดับจักรวาล เชิญ “คุณเชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 ในฐานะ Global Cultural Ambassador

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ปีนี้เซ็นทรัลพัฒนามีภารกิจสำคัญ คือ “Bring Thainess to The World” เราพร้อมเป็นแพลตฟอร์มโปรโมทสงกรานต์ไทยไปทั่วโลก ในฐานะ 1 ใน 10 สุดยอดเฟสติวัลโลก ตามนโยบายภาครัฐ ด้วยเอกลักษณ์ของสงกรานต์ที่เป็น Water Festival หนึ่งเดียวที่เป็นมากกว่าเทศกาลสาดน้ำ ผสานวัฒนธรรมประเพณีความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่นเข้าไว้ด้วยกัน โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ พร้อมเป็นแลนด์มาร์กคัลเจอเทนเมนต์ระดับโลก ต้อนรับคนไทย-นักท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อสร้างแม็กเน็ตการท่องเที่ยวให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลกในทุกเทศกาล เราสร้างปรากฏการณ์ Mega Tourism Boosting ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซันเต็มรูปแบบ”

นอกจากนี้ยังสร้างปรากฏการณ์ ชู ‘สงกรานต์ไทย’ ติด Top 10 สุดยอดเฟสติวัลโลกเตรียมจัก 1,000 อิเวนต์ ทั้งเมืองหลัก-เมืองรอง 41 สาขาทั่วประเทศ  ผสานวัฒนธรรมและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบทุกความมหาบันเทิง ปลุกเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไทยช่วงไตรมาส 2 ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น

 

Miss Universe

 

โดยข้อมูลจากททท. คาดการณ์ช่วงสงกรานต์วันที่ 1-21 เม.ย. 67 มีนักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติเข้าไทย 8-10 ล้านคน สร้างรายได้หมุนเวียน 5-8 หมื่นล้านบาท* (ข้อมูลวันที่ 1 เม.ย. 67 จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) จากแนวโน้มดังกล่าวคาดว่าทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20-30%

อีกทั้งยังเป็นการสร้าง Tourist Hub Destination ด้วยกลยุทธ์ Tailored-made ในศูนย์การค้า 15 สาขาที่เปิดให้บริการอยู่ในโลเคชั่นเมืองท่องเที่ยวจัดแคมเปญรับช่วงเทศกาล อาทิ จับมือทัวร์ริสต์แพลตฟอร์มอย่าง Klook, Trip.com Group, KK Day, Go City, สายการบินไทย, แอร์เอเชีย และอีกกว่า 10 สายการบิน พร้อมจัดโปรโมชั่น ร่วมกับ International Bank อย่าง JCB, UnionPay, UOB และรองรับ E-Wallet กว่า 10 ประเทศทั่วโลก 

 

Miss Universe 2023

 

เปิด 6 ไฮไลต์ เที่ยวสงกรานต์เซ็นทรัล ครบทุกความมหาบันเทิงทั่วไทย

1.เทศกาลดนตรีและสาดน้ำมหาบันเทิง: 30 แลนด์มาร์ก World’s Best Water Fight Entertainment ยาวนานกว่าครึ่งเดือน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย  โดยมีไฮไลต์ ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ แลนด์มาร์กสงกรานต์ระดับโลกใจกลางเมืองกับงาน Thai Rhythm Songkran Festival 2024 (13-14 เม.ย. 67) กับศิลปินแนวหน้าของไทย

2.ไทยมหาบันเทิง: ชมโชว์เคสสุดพิเศษมรดกโลกวัฒนธรรมไทยที่ได้รับการยกย่องจาก UNESCO อาทิ โขน หุ่นละครเล็กโจหลุยส์ รำมโนราห์ และการแสดงทางวัฒนธรรมหาชมยาก 

3.สุขมหาบันเทิง: กิจกรรมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย เสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย ร่วมสักการะและสรงน้ำขอพรพระพุทธรูปจากวัดดังประจำเมือง

4.อร่อยมหาบันเทิง: ช้อป ชิม ลิ้มรสอาหารไทยพื้นถิ่นกับ Thai Market ในบรรยากาศเย็นสบาย อาทิ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า งานเสน่ห์บางกอกน้อย รวมร้านเด็ดวังหลังในตำนาน, เซ็นทรัล เชียงใหม่ กาดหมั้วเฟสติวัล อร่อยกับอาหารพื้นเมืองสไตล์ล้านนาแท้, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ สงกรานต์เสน่ห์นนท์ มหกรรมอาหารของดีเกราะเกร็ด

5.แต่งชุดไทยมหาบันเทิง: ชวนแต่งผ้าไทย-ผ้าถิ่นทั่วประเทศ ตลอดเดือนเมษายน สุดพิเศษเฉพาะวันที่ 13-15 เม.ย. 67 สมาชิก Central Life X รับฟรี เครื่องดื่มสมุนไพร Herbal Macchiato จาก Central Food Park*

6.ช้อปมหาบันเทิง: อัดโปรสุดคุ้มรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท สมาชิก The 1 ช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรวม 50 รางวัล  

 

CPN Songkran 2024

 

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

อ่านเพิ่มเติม

 


แชร์ :

You may also like