HomeSponsoredเซ็นทรัลพัฒนา” ทุ่ม 600 ล้าน จัด “SUMMER WONDERFEST 2024” อัดแน่นอีเวนต์-โปรโมชั่น รับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

เซ็นทรัลพัฒนา” ทุ่ม 600 ล้าน จัด “SUMMER WONDERFEST 2024” อัดแน่นอีเวนต์-โปรโมชั่น รับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

แชร์ :

ร้อนกว่าซัมเมอร์นาทีนี้เห็นจะเป็น “เซ็นทรัลพัฒนา” ที่ขอท้าสภาพอากาศเมืองไทย ด้วยการประกาศทุ่มงบกว่า 600 ล้านบาท จัดแคมเปญสุดฮอตแห่งปี  “SUMMER WONDERFEST 2024” จัดเต็มมหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย ระหว่างวันที่ 7 มี.ค. 67 – 19 พ.ค. 67 เดินหน้ากลยุทธ์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไทยให้คึกคักตลอดไตรมาส 1-2/2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความเล่นใหญ่ของ “เซ็นทรัลพัฒนา” ในครั้งนี้นับเป็นการสร้างแคมเปญใหญ่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีแรก และยังเป็นการผนึกพันธมิตรชั้นนำ และร้านค้าแบรนด์ดังกว่า 3,000 แบรนด์ทั่วประเทศ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ซัมเมอร์มิติใหม่ ผ่านอิเวนต์และโปรโมชันไฮไลต์ ตอกย้ำการเป็นซัมเมอร์เฟสติวัลที่ดีที่สุดในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครบจบในที่เดียว

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา พร้อมพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน ผลักดันเศรษฐกิจและขับเคลื่อน Tourism Ecosystem ของประเทศ ผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ช่วงหน้าร้อน SUMMER WONDERFEST 2024 มหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย เราได้ดึงเทรนด์ซัมเมอร์มิติใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครบทุกคอมมูนิตี้ มอบประสบการณ์ช่วงซัมเมอร์จัดเต็มความสนุกในทุกรูปแบบผ่าน Summer Festive Event และกระตุ้นการใช้จ่ายของนักช้อป ผ่านโปรโมชันสุดพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำที่แข็งแกร่ง ดันศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศเป็นซัมเมอร์แลนด์มาร์กเบอร์หนึ่งตลอดแคมเปญนี้ โดยเรามองเห็นสัญญาณในทิศทางบวกช่วง High Season และวันหยุดยาวที่ผู้คนจะออกเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวทั่วไทย คาดว่าจะเกิดทราฟฟิกหมุนเวียนเพิ่มขึ้น 20-30%”

ชู 3 กลยุทธ์ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ดึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

แคมเปญ SUMMER WONDERFEST 2024  เกิดขึ้นภายใต้กลยุทธ์สำคัญ 3 ประการในผลักดันความสำเร็จในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ พร้อมทั้งผลักดันประเทศไทยให้เป็น Global Landmark แห่งใหม่ของงานเฟสติวัล ประกอบไปด้วย

กลยุทธ์ 1: 360◦ Big Bang Experiences รวมประสบการณ์ความสนุกช่วงซัมเมอร์ระดับโลกในทุกมิติ  ด้วยการผนึกพันธมิตรแบรนด์ดังและร้านค้าทั่วประเทศ สร้างไฮไลต์ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อให้ประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ในปี 2566 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาเที่ยวไทยกว่า 28 ล้านคน สร้างรายได้รวม 2 ล้านล้านบาท ครองแชมป์ประเทศที่ต่างชาติเข้ามาเที่ยวมากที่สุดในอาเซียน

โดยภาครัฐตั้งเป้าจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติปี 2567 ถึง 35 ล้านคน และคาดว่าสร้างเงินสะพัดกว่า 3 ล้านล้านบาทตลอดทั้งปี โดยจากสถานการณ์ท่องเที่ยวไทยอัพเดทล่าสุด ตั้งแต่เดือน ม.ค.- ก.พ. 67 นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไทยสะสมเกือบ 6 ล้านคน 5 อันดับแรก ได้แก่ จีน ที่กลับมาเป็นอันดับ 1 จากมาตรการยกเว้นวีซ่า ตามด้วย มาเลเซีย, รัสเซีย, เกาหลีใต้ และอินเดีย สร้างรายได้กว่า 290,921 ล้านบาท และด้วยภาพรวมการท่องเที่ยวไทยที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มฟื้นตัวกลับมา 100%”(ข้อมูลจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (27 ก.พ. 67))

กลยุทธ์ 2: World’s Best Culturetainment ในบทบาท Local Essence Advocator ของเซ็นทรัลพัฒนาที่ส่งเสริมและผลักดันการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค (Cross-Region Tourism) ด้วยจุดแข็งการมีศูนย์การค้าอยู่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อมชูจุดเด่นและดึงอัตลักษณ์ท้องถิ่นไทย พร้อมขยายโอกาสและเพิ่มช่องทางการขายให้กับ Local SMEs ช่วยกระตุ้นเงินสะพัดหมุนเวียนและกระจายรายได้ ตั้งแต่ชุมชนจนถึงระดับภูมิภาค เช่น การพัฒนาพื้นที่ธุรกิจรีเทลทั้งในเมืองหลักและเมืองรอง อย่างเซ็นทรัล นครสวรรค์ ที่นำ Local Essence ของจังหวัดผสานดีไซน์รูปแบบอาคาร พร้อมครีเอท Mascot ประจำศูนย์การค้า เช่น ลุงสุข-เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช, น้องสุดสวาท-เซ็นทรัล โคราช, เจ้าเบล-เซ็นทรัล อยุธยา, เสือและสิงโต 5 สายพันธุ์-เซ็นทรัล นครสวรรค์ เป็นต้น

งาน Local Thai Festive ทั่วประเทศ อัดแน่นมากกว่า 1,000 อิเวนต์ อาทิ Thai Rhythm Songkran Fest 2024 เซ็นทรัลเวิลด์, Beach Summer Fashion X Signature Cabaret show เซ็นทรัล พัทยา และ Royal Project Afternoon Tea เซ็นทรัล พระราม 3 สอดคล้องกับเทรนด์ท่องเที่ยวไทย 2024 ที่คาดว่า Event Tourism หรือการท่องเที่ยวเชิงกิจกรรมกำลังมาแรง เพราะมีบทบาทในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเมืองและชุมชน สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ที่สนับสนุนภาครัฐผลักดันให้เป็น Top10 เฟสติวัลระดับโลก และ Thailand’s Songkran Festival 2024 เทศกาลสงกรานต์มหาบันเทิง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทยจะเป็น World’s Best Culturetainment ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงที่ผ่านมา

กลยุทธ์ 3: สร้าง Mega Magnet Collaborate with Global Partners ดึงดูดนักท่องเที่ยว ยกระดับประสบการณ์การชอปปิงแบบ World Class ไม่ว่าจะเป็น  WeChat Pay และ Linkiebuy: ขยายช่องทางการขายสินค้าแบรนด์ในเครือเซ็นทรัล เจาะตลาดจีนบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม ,เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ภูเก็ต จับมือ Lotte Duty Free ประเทศเกาหลี: มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้าง Cross Membership กับสมาชิก The 1 สามารถกดแลกรับสิทธิ์และใช้บริการได้ที่ล็อตเต้ดิวตี้ฟรี 4 สาขาในเกาหลีใต้ สาขาเมียงดง, เวิลด์ทาวเวอร์, ปูซาน และเซจู

ตลอดจนการร่วมมือ Klook แพลตฟอร์มท่องเที่ยวชั้นนำสัญชาติฮ่องกง เปิด Klook Lounge พื้นที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งเป้าเป็น The 1st Tourist Hub Destination in Southeast Asia Luxury Shopping Destination ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต เดสติเนชันสำคัญที่แบรนด์หรูระดับโลกกว่า 14 แบรนด์ เลือกปักหมุดอาทิ Christian Louboutin, Gucci, Louis Vuitton, Dior, Hermes ฯลฯ

ส่องไฮไลต์ SUMMER WONDERFEST 2024 มหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน

สำหรับไฮไลต์ภายในงานยังประกอบไปด้วย 6 ความมหัศจรรย์ ที่ทาง “เซ็นทรัลพัฒนา” นำมาจัดเต็มเต็ม ประกอบไปด้วย

– Summer Wonder Style #ฮอตเกินต้าน อัพเดทเทรนด์หน้าร้อนกับคอลเลคชัน Spring/Summer 2024 จากหลากหลายแบรนด์ดัง

– Summer Wonderland Photo Landmark #ล้ำเกินต้าน กับจุดถ่ายรูป 3 ดีไซน์คอนเซปต์  Wonderful Forest, Under the Sea, Tropical Paradise รอให้ทุกคนไปเช็คอินความล้ำที่แตกต่าง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และอีก 1 ดีไซน์พิเศษ Summer and Friends ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิด AI Generate ให้คนทุกเจนได้ครีเอทคอนเทนต์สุดล้ำรับซัมเมอร์

– Summer Wonder Flavor #อร่อยเกินต้าน พบเมนูพิเศษหน้าร้อนรับซัมเมอร์จากแบรนด์ดังมากมาย และเทศกาลอาหาร-ผลไม้ฤดูร้อนในบรรยากาศสุดคูล

– Summer Wonder Spree #เที่ยวฉ่ำเกินต้าน กับ Summer Festive Event และ สงกรานต์มหาบันเทิง World’s Best Culturetainment ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก กับงานซัมเมอร์และสงกรานต์เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จากทัพศิลปินแนวหน้าของไทยที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย

– Summer Wonder Music #สนุกเกินต้าน กับมิวสิคเฟสติวัลจัดเต็มไลน์อัพศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมรันวงการเพลงไทย และเปิดเวทีให้ New Gen ได้แสดงความสามารถร้อง เล่น เต้น โชว์

– Summer Wonder Lifestyle #ครบเกินต้าน กับทุกไลฟ์สไตล์เรื่องซัมเมอร์ Fashion – Art – Music – Food – Hobby & Community – Activity

นอกจากนี้ยังเอาใจขาช้อปกับโปรแรง รับซัมเมอร์มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท  ไม่ว่าจะเป็น สมาชิก The 1 ช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรวม 50 รางวัล* อาทิ แพ็คเกจที่พักโรงแรม Cross Pattaya Oceanphere 3 วัน 2 คืน, แพ็คเกจที่พักโรงแรม Silavadee Pool Spa Resort Ko Samui 3 วัน 2 คืน, MONOWHEEL Ninebot  Kickscooter D28U และอื่นๆ อีกมากมาย


แชร์ :

You may also like