0
แม้จะเป็นแพลตฟอร์มที่เน้นเรื่องการทำงานและความเป็นมืออาชีพ แต่ LinkedIn ตอนนี้ก็มี “เกม” ให้เล่นกันแล้วนะ แถมยังมาทีเดียวถึง 3 เกม ในชื่อ Queens, Crossclimb และ Pinpoint
แต่เพื่อรักษาธีมของ LinkedIn ทั้ง 3 เกมจึงเน้นไปที่เรื่องของตรรกะ คำศัพท์ ความรู้รอบตัว และเล่นได้วันละครั้ง
ส่วนเหตุผลที่ LinkedIn ตัดสินใจเปิดตัวเกมบนแพลตฟอร์มนั้น Lakshman Somasundaram หัวหน้าฝ่าย Product Management ของ LinkedIn บอกว่า เพราะเกมเป็นสิ่งที่เชื่อมทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน แต่อีกนัยหนึ่ง การมีเกมก็เท่ากับช่วยเพิ่ม การมีส่วนร่วม – การใช้งานแอปด้วยนั่นเอง แถมยังสามารถดึงดูดคนรุ่นใหม่ให้เข้ามายัง LinkedIn ได้อีกด้วย