HomeSponsoredเมิร์ซ เอสเธติกส์ ชู Celebration Marketing จัดใหญ่ Ultherapy Seenomenon Fest รุกตลาดยกกระชับ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วไทย

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ชู Celebration Marketing จัดใหญ่ Ultherapy Seenomenon Fest รุกตลาดยกกระชับ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วไทย

แชร์ :

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ซึ่งกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของตนเอง ด้วยการจัดงานใหญ่ Ultherapy Seenomenon Fest (อัลเทอราปี ซีโนมีน่อน เฟส) เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความสวยที่สัมผัสได้ด้วยตาที่กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ Celebration Marketing ตอกย้ำฉลองความสำเร็จ Ultherapy® นวัตกรรมเครื่องยกกระชับผิวครบ 2.6 ล้านทรีตเมนต์ทั่วโลก และติดตั้ง 600 เครื่อง ครอบคลุม 46 จังหวัดทั่วประเทศไทย สร้างสีสันเขย่าตลาดเวชศาสตร์ความงามมูลค่ากว่า 2.48 แสนล้านบาทที่ยังคงเติบโตจนถึงปี 2570 เฉลี่ยต่อปี 16.6% ด้วยการสื่อสารแบบ O2O (Online2Offline) เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Y, Gen Z ทั่วประเทศ รุกสร้างกระแส Hype บนโซเชียลมีเดีย ติดอันดับ Top บนแพลตฟอร์ม X (ทวิตเตอร์) และโพสต์รีวิวจากบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ “ตัวตึง” ของวงการ

“สวย” ด้วย “ความมั่นใจ”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย” วรรคทองข้ามกาลเวลาจนถึงปัจจุบันยังคง “ใช่” และ “โดน” เสมอ เพียงแต่นิยาม “ความสวย” ของผู้หญิงนั้นเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

สำหรับ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย (Merz Aesthetics Thailand) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องอัลเทอราปี (Ultherapy®) และเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงามนั้นให้นิยาม “ความสวย” ที่ลูกค้าจะได้รับเป็น “ความมั่นใจ” ด้วยปณิธาน “Confidence To Be” โดยเน้นส่งมอบความสวยงามยุคใหม่ที่อยู่คู่ทุกความมั่นใจให้ทุกคนดูดีขึ้น และเพื่อให้ทุกคนสามารถสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับตนเอง ซึ่งขับเคลื่อนให้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดความงามเชิงการแพทย์ระดับโลก โดยหนึ่งในบทพิสูจน์ความสำเร็จ คือ การเป็นผู้นำด้านการยกกระชับใบหน้าผ่านแบรนด์ Ultherapy® ซึ่งเป็นนวัตกรรมเครื่องยกกระชับเดียวที่มีหน้าจอเห็นชั้นผิวจริง

นี่จึงทำให้เมิร์ซ เอสเธติกส์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการ อีกทั้งสามารถขยายฐานลูกค้าในทุกกลุ่มได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Y และ Gen Z

ต่อยอดความสำเร็จ ด้วย Celebration marketing ผ่านอิเวนต์ฉลองระดับประเทศ Ultherapy Seenomenon Fest

ล่าสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทยได้ต่อยอดความสำเร็จจัดงานใหญ่ในวาระก้าวสู่ปีที่ 9 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการจัดงาน Ultherapy Seenomenon Fest เป็นครั้งแรก เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ Ultherapy® นวัตกรรมเครื่องยกกระชับผิวครบ 2.6 ล้านทรีตเมนต์ทั่วโลก ติดตั้ง 600 เครื่อง ครอบคลุม 46 จังหวัดทั่วประเทศไทย และเพื่อขอบคุณคนไทยที่ให้ความไว้วางใจกับแบรนด์และร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ Ultherapy® ประสบความสำเร็จเป็นผู้นำด้านการยกกระชับใบหน้า และเพื่อสร้างปรากฏการณ์ความสวยที่สัมผัสได้ด้วยตาที่บล็อกไอ สยามสแควร์ กรุงเทพฯ และที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ระหว่างวันที่  25-27 เม.ย. 67 และ 17-18 พ.ค. 67 ตามลำดับและประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 คน

ทั้งนี้ เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และสิงคโปร์ ได้กล่าวถึงกลยุทธ์การตลาดที่เป็นปัจจัยความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จากการจัดงานในครั้งนี้ว่า

“สืบเนื่องจาก เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ได้ใช้กลยุทธ์ Celebration Marketing โดยขนทัพ คนดัง และอินฟลูเอนเซอร์ “ตัวตึง” ของวงการสำหรับการจัดงานทั้งที่กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ อาทิ มิว ศุภศิษฏ์, ตุลย์ ภากร, นนท์ ธนนท์, มายด์ ณภศศิ, นัท นิสามณี, ต้าห์อู๋ พิทยา และออฟโรด กันตภณ เป็นต้น เพื่อร่วมโปรโมทกิจกรรมและประชาสัมพันธ์ Ultherapy® พร้อมทั้งบูรณาการกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบ O2O อย่างไร้รอยต่อแบบ “จัดเต็ม” ผ่านแพลตฟอร์ม X (ทวิตเตอร์เดิม) และ TikTok โดยได้สร้าง Hype ให้ติด Top10 ของการติดแฮชแท็ก (#) บนแพลตฟอร์ม X ระหว่างการจัดงานที่กทม. (25 – 27 เม.ย. 67) และการจัดงานที่เชียงใหม่ (17-18 พ.ค. 67) ซึ่งความสำเร็จของการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์ม X ยังขึ้นอันดับ 1 ในวันที่ 17 พ.ค.67 ด้วย คีย์เวิร์ด #UltherapyXDaouOffroad มีการทวีตข้อความมากถึง 26K

พร้อมทั้งยังทำการสื่อสารทางตลาดเพิ่มเติมสำหรับการจัดงานที่กรุงเทพฯ ด้วย AR VDO ป้ายอิเล็กทรอนิกส์บอร์ดสำหรับการทำงานที่กรุงเทพฯ  และใช้อินฟลูเอนเซอร์ทั้งระดับแมคโคร ไมโครและนาโนที่กรุงเทพฯ 30 คน ควบคู่กับการเดิน Troop จากหนุ่มหล่อสาวสวยที่นำเสนอปรากฎการณ์ความสวยดูดีทีเห็นได้ด้วยตาในบริเวณรอบๆ สถานที่จัดงาน

ขณะที่การจัดงานที่เชียงใหม่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ยังเสริมกลยุทธ์การใช้สื่อแบบ “Localized” อีกด้วย อาทิ การใช้อินฟลูเอนเซอร์จากเชียงใหม่ รวมทั้งคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่เชียงใหม่อีกกว่า 20 คน เพื่อส่งแมสเสจถึงแคมเปญทางการตลาดของกิจกรรมครั้งนี้ ตลอดจนการใช้สื่อวิทยุ บิลบอร์ดทุกจุดสำคัญ และการใช้รถในท้องถิ่นวิ่งรอบเมือง และเสียงตามสายในสถานที่จัดงาน ซึ่งทำให้ได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดี”


แชร์ :

You may also like