HomePR News“สิงห์ปาร์ค” เปิดตัว “Tea Infuse” ชาชงเย็น พร้อมดื่ม สานความสำเร็จชาน่าน ซิกเนเจอร์ เบลนด์ [PR]

“สิงห์ปาร์ค” เปิดตัว “Tea Infuse” ชาชงเย็น พร้อมดื่ม สานความสำเร็จชาน่าน ซิกเนเจอร์ เบลนด์ [PR]

แชร์ :

“สิงห์ปาร์ค เชียงราย” เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ชา ต่อยอดความสำเร็จชาน่าน ซิกเนเจอร์ เบลนด์ เปิดตัวสินค้าใหม่ “Tea Infuse” ชาชงเย็น ในรูปแบบซองซาเช่ สามารถใส่ขวดน้ำ เขย่าพร้อมดื่มได้ทันที โดยใช้ใบชาอัสสัมคัดพิเศษจากจังหวัดน่าน และใบชาคุณภาพจากไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ผ่านนวัตกรรมการผลิต Cold Brew ด้วยการสกัดใบชาอย่างรวดเร็วในน้ำเย็น ทำให้มีรสชาติที่กลมกล่อม และคงกลิ่นหอมใบชาซึ่งเอกลักษณ์ไว้อย่างครบถ้วน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ส่งผลต่อการเลือกเครื่องดื่มมากขึ้นและหนึ่งในเทรนด์ที่มาแรง คือ การบริโภคชา ส่งผลให้ตลาดมีการขยายตัว สะท้อนการเติบโตตลาดชาพร้อมดื่ม (Ready To Drink Tea) ทุกมิติ ทั้งปริมาณการบริโภค การเติบโตด้านมูลค่าในช่องทางจำหน่ายต่างๆ โดยตลาดชาพร้อมดื่ม เชิงมูลค่าเติบโตสูงสุด 18% เชิงปริมาณเติบโต 16.6% ด้านช่องทางจำหน่าย เช่น ผ่านร้านค้าทั่วไป เติบโต 16% อัตราการเติบโตของชายังถือว่า สูงมากที่สุด เมื่อเทียบกับภาพรวมของเครื่องดื่มทั้งหมด ซึ่งสอดคล้องกับชาสิงห์ปาร์ค ที่ได้รับความนิยมทั้งการบริโภคทั้งในประเทศและการส่งออก ซึ่งเราให้ความสำคัญกับคุณภาพตั้งแต่การเพาะปลูก จนถึงกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐาน จากไร่ชาในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดน่านที่มีความเหมาะสมทั้งทางภูมิอากาศ และภูมิประเทศ ทำให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพพัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์ชาที่มีความหลากหลายตอบสนองความต้องการของตลาดจาก ความสำเร็จของชาน่านซิกเนเจอร์ เบลนด์ ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และศูนย์ Tea Tuning Center ของเราได้พัฒนาสู่ “Tea Infuse” ชาชงเย็นแบบซอง ที่เพิ่มความสะดวกในการดื่มชาให้กับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มชา ซึ่งใช้ใบชาอัสสัม และใบชาอู่หลงเกรดพรีเมี่ยมจากไร่ของเราทั้งที่น่านและเชียงราย ผ่านกรรมวิธีการสกัดเย็นหรือ Cold Brew Tea เพื่อให้ใบชาถูกสกัดได้อย่างรวดเร็วในน้ำเย็น ทำให้ได้รสชาติกลมกล่อม นุ่มละมุน

Tea Infuse ชาชงเย็น มี 3 รสชาติ ได้แก่ ชาอู่หลง (Oolong Tea) กลิ่นดอกคาโมมายล์ดอกหอมหมื่นลี้ ผสมแอล-ธีอะนิน ชารสชาติกลมกล่อม ช่วยให้ผ่อนคลายพักสมองระหว่างวันหรือระหว่างทำงาน เหมาะกับทุกคนที่ต้องการผ่อนคลาย และสมองปลอดโปร่ง, ชาแดง (Red Tea) กลิ่นกุหลาบและกลิ่นสตรเบอร์รี่ ใบชาอัสสัมคาแร็กเตอร์พิเศษจากจังหวัดน่าน ผสมคอลลาเจนเติมเต็มความสดใสให้ทุกวัน และชาเขียวมัทฉะ (Green Tea) กลิ่นแอปเปิ้ลและกลิ่นเปปเปอร์ ผสมไฟเบอร์ คัดสรรใบชาคุณภาพดีจากโรงงานมารุเซ็น ผ่านการเพาะปลูกตามแบบฉบับของญี่ปุ่น เพิ่มความสดชื่นจากรสชาติความเปรี้ยวอมหวานของแอปเปิ้ลเขียว มีกลิ่นหอมจากเปปเปอร์มิ้นต์ และเพิ่มส่วนผสมของไฟเบอร์ เหมาะกับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ชอบออกกำลังกายหรือสนุกกับกิจกรรมนอกบ้านและต้องการความมีชีวิตชีวาในทุกวัน


แชร์ :

You may also like