HomePR Newsครั้งแรกในรอบ 17 ปี! ไทยเป็นเจ้าภาพ IAAPA Expo Asia 2024 ดึงผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกโชว์นวัตกรรมสุดล้ำ

ครั้งแรกในรอบ 17 ปี! ไทยเป็นเจ้าภาพ IAAPA Expo Asia 2024 ดึงผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกโชว์นวัตกรรมสุดล้ำ

แชร์ :

ไทยเปิดงาน IAAPA Expo Asia 2024 ยิ่งใหญ่ ดึงผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก จัดแสดงนวัตกรรม พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และสำรวจโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นการกลับมาจัดที่ประเทศไทยในรอบ 17 ปีเลยทีเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณวุฒิชัย เหลืองอมรเลิศ ประธานสมาคมผู้ประกอบการด้านสวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยว (IAAPA) “นวัตกรรมคือหัวใจสำคัญของงานมหกรรม IAAPA Expo Asia 2024 ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นนวัตกรรมใหม่ แนวคิดความบันเทิงที่ล้ำสมัย ไปจนถึงเทคโนโลยีล่าสุดในการยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้า งานนี้คือที่ที่อุตสาหกรรมมาบรรจบกันเพื่อกำหนดทิศทางของอนาคต เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำงาน IAAPA Expo Asia มาสู่เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและวัฒนธรรมล้ำค่าอย่างกรุงเทพฯ พร้อมทั้งได้รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมของเรามาไว้ในที่เดียว เพื่อให้ทุกคนได้สำรวจนวัตกรรม อัพเดทความรู้ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือที่จะช่วยขยายธุรกิจและการบริการของเรา”

ไฮไลท์สำคัญภายในงานมหกรรม IAAPA Expo Asia 2024 มีดังนี้

  • เทคโนโลยีและนวัตกรรมจากผู้ผลิตและผู้จัดหาโซลูชันชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นรุ่นใหม่ เทคโนโลยีปฏิสัมพันธ์เชิงโต้ตอบ (interactive) และประสบการณ์แบบความจริงผสม (mixed-reality) เรียนรู้เทคโนโลยียุคใหม่ไปกับบริษัทชั้นนำของโลก อาทิ Activate, Brogent Technologies, DOF Robotics, Vekoma Rides และ PGAV Destination
  • กิจกรรมให้ความรู้ เช่น การสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับลูกค้า การปลดล็อคศักยภาพทางธุรกิจด้วย AI และการสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับลูกค้าผ่านทางการผนึกกำลังด้านทรัพย์สินทางปัญญา เป็นต้น
  • กิจกรรมทัศนศึกษาเชิงวิชาการ เช่น กิจกรรมสำรวจเบื้องหลังความสำเร็จของกิจการสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงชั้นนำของไทย พร้อมโอกาสเรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกโดยตรงจากผู้บริหารระดับสูง
  • โอกาสในการขยายเครือข่ายทางธุรกิจเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทำความรู้จัก แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจกับพันธมิตร

ทั้งนี้ คุณวุฒิชัยกล่าวปิดท้ายว่า งานมหกรรม IAAPA Expo Asia 2024 เป็นโอกาสอันดีที่ผู้นำในอุตสาหกรรมสถานที่ท่องเที่ยวจะได้ทำความรู้จัก สานความร่วมมือ สำรวจเทรนด์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของอุตสาหกรรม และหวังที่จะได้นำเสนอความคิดสร้างสรรค์และความพร้อมในการปรับตัวของอุตสาหกรรมของเราให้ทุกคนได้สัมผัส พร้อม ๆ กับการกำหนดเส้นทางเพื่อไปสู่อนาคตที่สดใสของอุตสาหกรรมสถานที่ท่องเที่ยว โดยงานจะจัดตั้งแต่วันที่ 27 ถึง 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ณ Exhibition Hall 1-3 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

 


แชร์ :

You may also like