HomePR Newsเดอะมอลล์ ผนึก วันสยาม และพันธมิตรดึง “บัวขาว บัญชาเมฆ” พรีเซ็นเตอร์ปลุกซอฟต์พาวเวอร์ไทย ปลุกเม็ดเงินสะพัด 9,000 ล้านตลอดไตรมาส 2

เดอะมอลล์ ผนึก วันสยาม และพันธมิตรดึง “บัวขาว บัญชาเมฆ” พรีเซ็นเตอร์ปลุกซอฟต์พาวเวอร์ไทย ปลุกเม็ดเงินสะพัด 9,000 ล้านตลอดไตรมาส 2

แชร์ :

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย วันสยาม และพันธมิตรทางธุรกิจ ตอกย้ำการเป็น NO.1 SHOPPING DESTINATION ทุ่มงบ 250 ล้านบาท จัดแคมเปญ “BANGKOK NO.1 SHOPPING FESTIVAL 2024” มหกรรมเซลเหนือเซล สร้างปรากฏการณ์ช้อปครั้งยิ่งใหญ่ โปรดีสุด ลดนานสุด สนุกสุด แห่งปี พร้อมดึง บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นพรีเซ็นเตอร์  ปลุกซอฟต์พาวเวอร์ไทย สร้างสีสันในการชอปปิง 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มีเป้าหมายเพื่อเร่งเครื่องกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในไตรมาสที่ 2  ส่งโปรแรงกลางปี ยกทัพสินค้า ลดทั้งห้างฯและศูนย์การค้า สูงสุด 80% พร้อมขนสินค้าไอเท็มยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเซลแบบจัดหนัก พิเศษแลกรับส่วนลดเพิ่ม / เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 40% จาก M Card และบัตรเครดิตชั้นนำ พร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย จากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม 2667 – 29 กรกฎาคม 2567  ที่ เดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือ ช็อปผ่านช่องทางออนไลน์ M CHAT & SHOP และบริการ CALL TO ORDER  คาดแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มทราฟฟิกกว่า 20% และปิดยอดขายแคมเปญนี้กว่า 9,000 ล้านบาท

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า“จากไตรมาสแรกที่ผ่านมา ภาพรวมของเศรษฐกิจเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการจัดกิจกรรมรื่นเริงในช่วงเทศกาลวันสำคัญต่างๆ ตั้งแต่เทศกาลปีใหม่จนถึงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกลับเข้ามาในประเทศเป็นจำนวนมากและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคัก  ซึ่งถือเป็นสัญญาณตอบรับที่ดีของภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และเพื่อเป็นการขานรับนโยบายจากรัฐบาล ในการช่วยกระตุ้นรายได้และผลักดันให้ปี 2568 ให้เป็นปีแห่งการท่องเที่ยว พร้อมมาตรการส่งเสริมของภาครัฐและภาคเอกชน 

 

 

ดังนั้น เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้วางกลยุทธ์ ร่วมกับ พันธมิตรด้านการท่องเที่ยว อาทิ  โรงแรม สายการบิน และเครือข่ายการท่องเที่ยวชั้นนำ สร้าง Tourism Eco System และขยายเครือข่ายการท่องเที่ยว โดยมีเป้าหมายส่งเสริมการเติบโตกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวภายในประเทศ และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย” 

โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ได้ผนึกกำลังกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย วันสยาม และพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ อาทิ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เอ็ม วีซ่า บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ บัตรเครดิตเอสซีบี บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตยูโอบี บัตรเครดิต เคทีซี บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี บัตรเครดิตทีทีบี และ  บัตรเครดิตธนาคารออมสิน  ร่วมด้วย  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จํากัด (มหาชน) หรือ AIS และ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด จัดมหกรรมเซลเหนือเซล

ภายใต้แคมเปญ “BANGKOK NO.1 SHOPPING FESTIVAL 2024” ลดครั้งใหญ่กลางปี ทั้งห้างฯ-ศูนย์ สูงสุด 80% ตลอด 2 เดือนเต็ม กับโปรโมชันพิเศษจาก “Bangkok Bank M” สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% พร้อมอัดโปรแรงต่อเนื่องกับ “Black Weekend” รับส่วนลดเพิ่ม / เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 40% จากบัตร M Card  และบัตรเครดิตชั้นนำ เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ากับยอดซื้อ รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 500 บาท จากบัตร M Card  เป็นต้น โดยคาดว่าแคมเปญนี้จะสร้างยอดขายกว่า 9,000 ล้านบาท โต 23% จากปีที่แล้ว”

 

 

พิเศษสุดสำหรับ แคมเปญ “BANGKOK NO.1 SHOPPING FESTIVAL 2024” คือการได้ร่วมผลักดัน ซอฟต์พาวเวอร์ไทย ผ่านกีฬามวยไทย ศิลปะประจำชาติไทยที่คนไทยภาคภูมิ และร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ “มวยไทย” ได้รับบรรจุเป็นกีฬาสาธิต ในการแข็งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยดึง “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักมวยไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์  เพื่อสร้างสีสันในการชอปปิงให้กับเหล่านักชอปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ   

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปิน ต๊อด-อารักษ์ อ่อนวิลัย เจ้าของนามปากกา “Sahred Toy” (สเลดทอย) นักวาดมาดทะเล้นเจ้าของลายเส้นสุดกวนและเป็นเอกลักษณ์ มีผลงานโดดเด่นมากมาย รวมทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ URFACE  สตรีทแบรนด์ชื่อดัง มาร่วมรังสรรค์ภาพวาด “บัวขาว” ผ่านลายเส้นและคาแรคเตอร์ของสเลดทอย เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวอีกมิติหนึ่งของความเป็นไทย สื่อถึงวิถีชีวิต ประเพณี และการแสดงออกของผู้คนในสังคม รวมถึงเรื่องราวแห่งความสุข สนุกสนาน ภายในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า รวมถึงถุงชอปปิง และ ของพรีเมียม ลิมิเต็ด อิดิชัน ไม่ซ้ำแบบใคร ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2667 – 29 กรกฎาคม 2567 ที่เดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ 

คุณอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ “BANGKOK NO.1 SHOPPING FESTIVAL 2024” มหกรรมเซลเหนือเซล เป็นการสร้างโอกาสในการกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขาย ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว และสถาบันการเงินมากมาย เพื่อดึงดูดนักชอปจากทั่วทุกมุมโลก 

โดย แคมเปญ “BANGKOK NO.1 SHOPPING FESTIVAL 2024” นำเสนอโปรโมชันสุดคุ้ม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจสำหรับนักชอปทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ โดย ททท. ผลักดันให้ผู้ประกอบการนำเสนอสินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ มีความหลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และคุ้มค่า ควบคู่กับการส่งเสริม Soft Power ของไทยเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว และส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นการต่อยอดยุทธศาสตร์ของรัฐบาลที่มุ่งผลักดันให้ไทยเป็น Tourism Hub และเป็น Destination ด้านการท่องเที่ยวระดับโลก ซึ่งจะนำไปสู่การเติบโตของเศรษฐกิจของประเทศไทยในอนาคตได้อย่างยั่งยืน”

 

 

คุณสรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวถึงการจับมือร่วมกันอย่างต่อเนื่องในครั้งนี้ว่า“สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมผนึกกำลังในมหกรรมแคมเปญชอปปิงสุดพิเศษแห่งปี “BANGKOK NO.1 SHOPPING FESTIVAL” อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะ Shopping Destination  สำคัญของโลก และยังเป็นแคมเปญสำคัญที่ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของทั้งนักชอปไทยและนักท่องเที่ยวคุณภาพในช่วงกลางปี สร้างแรงส่งที่ดีต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี 

นับเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและเม็ดเงินหมุนเวียนให้แก่ประเทศ ซึ่งเรามีทั้งสิทธิพิเศษมากมายให้กับ นักชอปและนักชิม นอกจากนี้ ยังมีการจัดงานสำคัญต่างๆ ในช่วงแคมเปญประจำปี 2024 ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาเยือน ได้แก่ การจับมือกับบางกอกไพรด์ และ กรุงเทพมหานคร ในการเฉลิมฉลอง Pride Month อย่างยิ่งใหญ่ในเดือนมิถุนายน ที่คาดว่าจะมีคอมมูนิตี้ LGBTQIAN+ จากทั้งในและต่างประเทศเดินทางมาร่วมงานกว่า 50,000 คน พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย”

 “คาดการณ์ว่าไตรมาส 2 ปี 2567 ภาพรวมยอดขายจะกลับมาเติบโต และการจัดแคมเปญ “BANGKOK NO.1 SHOPPING FESTIVAL 2024” ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญ ที่จะทำให้ทราฟฟิกภายในศูนย์ฯ และห้างฯเพิ่มขึ้นประมาณ 20% โดยตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญนี้  9,000 ล้านบาท  ซึ่งจะเติบโตขึ้น 23% เมื่อเทียบกับปี 2566 ของช่วงเวลาเดียวกัน”คุณวรลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like