HomePR News“เชอรีล่อน” ก้าวสู่ปีที่ 60 สลัดภาพเดิม ปรับโฉมใหม่ “Become The Real You” จับหนุ่มสาววัย 20 ปี ดันยอดขายโต 20%

“เชอรีล่อน” ก้าวสู่ปีที่ 60 สลัดภาพเดิม ปรับโฉมใหม่ “Become The Real You” จับหนุ่มสาววัย 20 ปี ดันยอดขายโต 20%

แชร์ :

ก้าวสู่ปีที่ 60 ปี “เชอรีล่อน” (CHERILON) ลุยปรับภาพลักษณ์ครั้งใหม่ ภายใต้แนวคิด “Become The Real You” สนับสนุนไลฟ์สไตล์ความเป็นเอกลักษณ์ ความงาม ความมั่นใจ จากทั้งภายนอกและภายในอย่างแท้จริง พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิตใหม่ ๆ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพสินค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของแบรนด์ถุงน่องไทยในใจลูกค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณพิภพ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ ในโอกาสครบรอบ 60 ปีแบรนด์เชอรีล่อนปีนี้ บริษัทได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ให้มีความเซ็กซี่และเด็กลง เน้นจับกลุ่มลูกค้าคนทำงานอายุ 20 ปีขึ้นไป จากเดิมที่เป็นกลุ่มอายุตั้งแต่ 30 ปี ภายใต้แนวคิด “Become The Real You” ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันอย่างครอบคลุมมากขึ้น

นอกจากนี้เรายังได้เชิญน้อง ๆ อินฟลูเอนเซอร์คนรุ่นใหม่มาร่วมงาน เพื่อเป็นกระบอกเสียงในสื่อสารแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ไปสู่กลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวางและรวดเร็ว ทั้งนี้ CHERILON ต้องการเปิดพื้นที่และผลิตสินค้าที่สนับสนุนความมีเอกลักษณ์ ความงาม สร้างความมั่นใจ ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างหน้าตาแบบไหน หรือเพศอะไร  ก็สามารถเปล่งประกายทั้งภายนอกและภายในได้อย่างแท้จริง ซึ่งในปีนี้ทางเราต้องขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมยินดีและถือโอกาสร่วมฉลองให้กับกฎหมายสมรสเท่าเทียมที่เพิ่งผ่านความเห็นชอบด้วย”

 

คุณพิภพ โชควัฒนา

คุณพิภพ โชควัฒนา

 

ในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปีของแบรนด์ CHERILON คุณพิภพ ได้เปิดเผยถึงกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้ายุคปัจจุบันว่า “ตลอด 60 ปีที่ผ่านมา CHERILON มุ่งเน้นในการทำความรู้จักและเข้าใจความต้องการของลูกค้าของเราอย่างมากที่สุด เพื่อนำข้อมูลมาวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เข้ามาช่วยในการผลิตถุงน่องและชุดชั้นใน ซึ่งไม่ได้มีแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่ยังเน้นในเรื่องความทนทานและความสบายในการสวมใส่ รวมถึงเรื่องรายละเอียดอื่น ๆ ที่เราใส่ใจคัดสรรให้กับลูกค้าคนสำคัญ เช่น ถุงน่อง Pride ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว มาพร้อมขนาดและสีที่หลากหลาย เหมาะกับสรีระของลูกค้าทุกเพศทุกวัย 

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว ถุงน่อง CHERILON Silky Sheer Support ซึ่งผสานระหว่างความเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านถุงน่องกับรูปลักษณ์ใหม่ที่เพิ่มความเงาเหมือนใยไหม เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้หญิงที่อยากเปลี่ยนลุคให้กับตนเอง จากปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่ซื้อสวมใส่ทำงานสัดส่วนกว่า 50% และซื้อสวมใส่เป็นแฟชั่นเพิ่มมากขึ้นจนมีสัดส่วนกว่า 10%

“พฤติกรรมคนสวมใส่ถุงน่องขณะนี้เริ่มเปลี่ยนไป ไม่เน้นแค่ปกปิดเหมือนในอดีต แต่เน้นเรื่องความสวยงาม ความแตกต่าง อาทิ ความเงา โทนสีที่แตกต่างโดยบางคนสวมใส่ 2 ข้างสีต่างกัน หรือเจาะรูเป็นแฟชั่น ทำให้ปัจจุบันตลาดรวมมีมูลค่าถึง 500 ล้านบาท โดยที่บริษัทเป็นผู้นำและเป็นถุงน่องรายเดียวที่มีแบรนด์ในตลาด”

ขณะเดียวกันในช่วงที่ผ่านมาบริษัทยังเพิ่มพอร์ตสินค้าใหม่ๆนอกเหนือจากถุงน่องที่เป็นสินค้าทำยอดขายหลัก 60% แล้วยังมีถุงเท้า ชุดชั้นใน และเสื้อยืด โดยจำหน่ายในประเทศกว่า 80% และส่งออก 20% ส่วนใหญ่เป็นตลาดอาเซียน พร้อมกับขยายช่องทางจำหน่ายในผ่านออนไลน์ปัจจุบันมีสัดส่วนยอดขาย 20% ปีนี้ตั้งเป้าหมายเพิ่มเป็น 25-30% ผลักดันให้ยอดขายรวมปีนี้คาดว่าเติบโต 10-15% จากมูลค่า 600 ล้านบาท กำไรสุทธิ 20 ล้านบาท ในปี66 ที่ผ่านมา

 

 

นอกจากนี้ CHERILON ได้ให้ความสำคัญเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมตั้งแต่เริ่มต้นกระบวนการผลิต  โดยระบบการผลิตของเราได้มีการนำทรัพยากรกลับมาใช้ใหม่ในบางขั้นตอน (Reuse) เพื่อความคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด หรือการเลือกใช้ทรัพยากรที่ผ่านการรีไซเคิล เช่น การนำเศษด้ายหรือเศษผ้าเหลือทิ้งมาหลอมรวมเพื่อปั่นเป็นเส้นด้ายใหม่ ก่อนนำมาสรรสร้างเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ถือเป็นการช่วยลดขยะโลกได้อีกทางหนึ่ง รวมถึงกระบวนการอัพไซเคิลที่ได้ร่วมมือกับมูลนิธิขาเทียม ในการแปลงสภาพถุงน่องที่หลุด QC แต่ยังคงคุณภาพ หรือถุงน่องที่ใช้แล้ว นำมาสร้างขาเทียมให้กับคนไข้ของมูลนิธิ เพื่อก้าวใหม่ที่มั่นคงและแข็งแรง อีกทั้งเรายังได้ร่วมมือกับองค์กรการกุศลต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือผู้คนโดยไม่มุ่งหวังผลประโยชน์” 

 “ต่อจากนี้ CHERILON จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสอดคล้องกับแนวโน้มของตลาด ควบคู่กับการรักษามาตรฐาน พัฒนาคุณภาพ และการบริการให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนความเป็นเอกลักษณ์ ความงาม ความมั่นใจในรูปแบบของทุกคนต่อไป เพราะเราเชื่อว่าความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าแต่ละยุคสมัย สามารถทำให้ CHERILON ก้าวไปข้างหน้าพร้อมลูกค้าทุกท่านอย่างมั่นคงและยั่งยืน” คุณพิภพ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :