HomePR Newsกลุ่มเซ็นทรัล จับมือ การบินไทย เปิดประสบการณ์เที่ยวบินตรงมิลาน-ออสโล-กรุงเทพฯ กับแคมเปญ A Journey of Seamless Delights


กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ การบินไทย เปิดประสบการณ์เที่ยวบินตรงมิลาน-ออสโล-กรุงเทพฯ กับแคมเปญ A Journey of Seamless Delights


แชร์ :

เติมเต็มประสบการณ์ท่องเที่ยวให้สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจ เมื่อ กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมมือกับ การบินไทย ต้อนรับการกลับมาของเส้นทางบินตรง มิลาน และ ออสโล มอบความสุขให้ผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ทั้งขาเข้าและขาออก ด้วยของที่ระลึกสุดพิเศษเต็มเปี่ยมด้วยคุณค่า ได้แก่ สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ผ้าพันคอรุ่นลิมิเต็ด Good Goods x Artstory จากการคอลแลปครั้งสำคัญของแบรนด์ Good Goods  (กุ๊ด กุ๊ดส์)  แบรนด์ไทยดีไซน์ร่วมสมัย และศิลปินเด็กออทิสติก Artstory จากมูลนิธิออทิสติกไทย ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ รังสรรค์ลวดลายศิลปะโมเสกในจินตนาการที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย สวยงาม สดใส ให้ความรู้สึกฮีลใจ สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด กระเป๋าพกพา (Small Bag) ลายโลโก้ Good Goods ที่สะท้อนวิถีชีวิตชาวไทย สีม่วงพิเศษไม่ซ้ำใคร 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ผู้โดยสารที่บินตรงของเส้นทางไปกลับระหว่าง กรุงเทพฯ – มิลาน และกรุงเทพฯ – ออสโล ตลอดระยะเวลา 3 เดือน จากห้างร้านในเครือกลุ่มเซ็นทรัลทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างร้านอื่นๆในเครือเซ็นทรัลรีเทล รวมถึงหลากหลายห้างในยุโรป ห้างรีนาเชนเต ประเทศอิตาลี ห้างอิลลุม ประเทศเดนมาร์ก และห้างโกลบัส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ร่วมด้วย บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ภายใต้แคมเปญ A Journey of Seamless Delights ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. ถึง 30 ก.ย.67 สร้างแม็คเน็ตดึงดูดนักท่องเที่ยวเยือนประเทศไทย ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจท่องเที่ยวให้คึกคัก

คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า “ประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในหมุดหมาย ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่อยากมาเยือน โดยนักท่องเที่ยวชาวอิตาลีซึ่งเป็นกลุ่มตลาดระยะไกลที่มีศักยภาพ มีจำนวนกว่า 1.8 แสนคนในปี 66 เช่นเดียวกับนักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ซึ่งกำลังเป็นกลุ่ม ที่น่าจับตา ทั้งนี้เพื่อร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยและสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว

 

 

กลุ่มเซ็นทรัล ในฐานะพันธมิตรอันแน่นแฟ้นกับการบินไทย จึงได้ รังสรรค์ของที่ระลึกที่มากด้วยคุณค่าทางใจ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจากแบรนด์ Good Goods ภายใต้วิสาหกิจชุมชน ‘เซ็นทรัล ทำ’ ที่สะท้อนความเป็น อัตลักษณ์ไทยดีไซน์ร่วมสมัย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายครบครันทุกไลฟ์สไตล์ ให้กับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด ที่บินตรงระหว่างเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ กับประเทศไทย โดยร่วมมือกับการบินไทย สายการบินชั้นนำระดับประเทศ ในการส่งมอบของที่ระลึกสุดพิเศษดังกล่าว ซึ่งมีไฮไลต์เป็นผลิตภัณฑ์ชุมชนแบรนด์ Good Goods ที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ด้วยการยกระดับภูมิปัญญาท้องถิ่นไทยให้เป็นสินค้าดีไซน์สากล โดยรายได้ทั้งหมดกลับคืนสู่ชุมชน ส่งผลให้เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังส่งเสริมศักยภาพให้ผู้ที่ต้องการการสนับสนุนเป็นพิเศษได้มีเวทีในการนำเสนอทักษะด้านความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย เช่น ศิลปินเด็กออทิสติก เป็นต้น  

สำหรับ ผ้าพันคอ Good Goods x Artstory เป็นลวดลายโมเสกแบบอิตาเลียนแฝงเอกลักษณ์ไทยที่เรียงร้อยประกอบกันเป็นรูปช้างไทย เครื่องบิน และนกกระเรียน ไล่โทนสีเฉดม่วง วาดโดย ศิลปินเด็กออทิสติก Artstory จากมูลนิธิออทิสติกไทย พิมพ์ลายบนผ้าพันคอที่สามารถนำมาใส่เป็นเครื่องประดับทั้งผู้ชายและผู้หญิงได้ในทุกโอกาส ซึ่งผลงานดังกล่าวนอกจากช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์แล้วยังช่วยเสริมสร้างสมาธิของน้องๆ ออทิสติกอีกด้วย กระเป๋าพกพา (Small Bag) สีม่วงสด สำหรับใส่สิ่งของทั่วไป ลวดลาย Good Goods จากแนวคิดในน้ำมีปลาในนามีข้าว ประกอบด้วยรูปช้าง รวงข้าว และปลาตะเพียน สัญลักษณ์แทนความเป็นไทย เป็นต้น”

อย่างไรก็ตาม เมื่อชอปปิงที่ห้างรีนาเชนเต อิลลุม และโกลบัส สามารถสะสมคะแนนเดอะวันได้ และ หากชำระผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค เดอะวัน แบล็ค และ เดอะวัน ลักซ์ จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายละเอียดของสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ Tourist.centralgroup.com/seamless-delights

ด้านคุณกรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การบินไทยขอขอบคุณกลุ่มเซ็นทรัลในฐานะพันธมิตรที่ดีเสมอมาที่ให้การสนับสนุนสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้กับผู้โดยสารเพื่อฉลองการกลับมาบินตรงของเส้นทางไปกลับระหว่าง กรุงเทพฯ – มิลาน และกรุงเทพฯ – ออสโล ในแคมเปญ A Journey of Seamless Delights ซึ่งช่วยเติมเต็มรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีด้วยผลิตภัณฑ์จากหัวใจที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าประทับใจจากชุมชนไทยและศิลปินออทิสติก รวมทั้งสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่กลุ่มเซ็นทรัลได้เตรียมให้ผู้โดยสารของการบินไทยตลอดระยะเวลา 3 เดือน สำหรับการ รีคอนเน็คเส้นทางบินดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในเส้นทางยอดนิยมที่ให้บริการทั้งชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด จำนวน 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยบริการของพนักงานที่ใส่ใจผู้โดยสารทุกคน พร้อมมอบความประทับใจตลอดเที่ยวบิน”

กลุ่มเซ็นทรัลมุ่งจุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับทัวร์ริสต์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดครอบคลุมทุกอีโคซิสเต็มของธุรกิจ ปักธงประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลกเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างเข้มแข็ง

 

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like