HomeBrand Move !!เปิดตัว “จอง-คัลแลน” พรีเซนเตอร์ AIS คนล่าสุด ชูสิทธิพิเศษ “เอไอเอส พอยท์” แลกได้ทั่วไทย

เปิดตัว “จอง-คัลแลน” พรีเซนเตอร์ AIS คนล่าสุด ชูสิทธิพิเศษ “เอไอเอส พอยท์” แลกได้ทั่วไทย

แชร์ :

AIS ปล่อยแคมเปญแห่งปี “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS พร้อมชูสิทธิพิเศษ “เอไอเอส พอยท์” แลกได้ทั่วไทย เหนือ-ใต้-ออก-ตก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “วันนี้พฤติกรรมของทุกคนล้วนเกี่ยวข้องกับการใช้งานบนดิจิทัลทั้งหมด ทั้งการสื่อสาร การใช้จ่าย การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ การจองโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร หรือแม้แต่การท่องเที่ยวเดินทาง วันนี้ลูกค้าจึงได้รับความพิเศษจากเครือข่าย AIS 5G ในทุกพื้นที่ทั่วไทย (ให้บริการ 5G ครอบคลุมแล้วกว่า 95% ของพื้นที่ประชากร) ผ่านคลื่นความถี่มากที่สุดกว่า 1460 MHz”

สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” คุณปรัธนากล่าวว่า เป็นการตั้งใจสื่อสารไปยังลูกค้าและคนไทยให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของ AIS ในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ และชาว AIS รู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับ พี่จอง – คัลแลน เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ในฐานะผู้ใช้งานจริงสู่การร่วมกัน Co-Create ผ่านรูปแบบของ Content ที่สามารถสื่อสาร บอกต่อการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบผ่านประสบการณ์ใช้งานเครือข่ายที่ดี รวมถึงความพิเศษจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ AIS Points

ทั้งนี้ ภายในแคมเปญดังกล่าว สามารถส่งมอบสิทธิพิเศษผ่านพอยท์แพลตฟอร์มของพาร์ทเนอร์ เพื่อนำไปแลกรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่น การอัปไซส์สินค้า ฯลฯ ซึ่งเชื่อว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าเอไอเอสได้ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง “ทีมเดินห้าง” กิน ดื่ม ช้อป แบรนด์ดังแบบจุใจ “ทีมอยู่บ้าน” แลกพอยท์ง่ายสะดวก จะโค้ดส่วนลดช้อปปิ้ง หรือฟู้ดดิลิเวอรี่ ก็ได้หมด และ “ทีมทั่วไทย” กินคุ้ม ช้อปฟิน ที่ร้านถุงเงินในทุกช่วงเวลาและการเดินทางทั่วประเทศ ประเดิมแลกรับส่วนลดสูงสุด 20 บาท ที่ร้านกาแฟท้องถิ่นกว่า 800 ร้าน จาก 70 จังหวัดทั่วไทย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้เพียง 1 คะแนนติดสปีดมือถือให้เร็วกว่าเดิมด้วยแพ็กเสริม 5G BOOST Mode จำนวน 5GB ใช้ได้ 3 ชั่วโมงด้วย

สามารถรับชมคอนเทนต์จาก AIS 5G จริง ๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง ได้ที่ https://m.ais.co.th/VYHzp9Dh9 


แชร์ :

You may also like