HomeBrand Move !!สรุปสถิติปรากฏการณ์ ‘แบมแบม’ Friend of KFC ดันยอดดาวน์โหลดแอป KFC พุ่ง 3 เท่า

สรุปสถิติปรากฏการณ์ ‘แบมแบม’ Friend of KFC ดันยอดดาวน์โหลดแอป KFC พุ่ง 3 เท่า

แชร์ :

ครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย เปิดตัว Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์”  พร้อมจัดบิ๊กอิเวนต์ “Kentucky Town Bangkok” ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกของไทย เมื่อวันที่ 9 – 15 มิถุนายน 2567 ที่สามย่านมิตรทาวน์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สรุปสถิติ ‘แบมแบม’ Friend of KFC ปรากฏการณ์แห่งปีดังนี้

– ป๊อปอัพสโตร์ Kentucky Town Bangkok มีคนเข้าร่วมงานกว่า 20,000 คน

– แฮชแท็ก #KFCxBamBam ติดเทรนด์ X อันดับ 1 ด้วยยอดทวีตกว่า 1 ล้านทวีต

– ยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KFC THAILAND พุ่งขึ้น 3 เท่า

– เสิร์ฟเมนูพิเศษให้คนคลั่งไก่ลิ้มรสไปแล้วถึงกว่า 40,000 เสิร์ฟ

– 3 เมนูติดท็อป ที่มียอดสั่งซื้อสูงสุด ได้แก่ ดับเบิ้ลดาวน์ หนังไก่แซ่บ และ โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์

– Merchandise 2 ไอเท็มยอดฮิตจน Sold Out ภายใน 2 วัน ได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ตสีแดง และ เซ็ตถุงเท้า จาก ‘KFC Thailand 40th Year Original Collection’

– มี Media Impression กว่า 100,000,000 Impression

ภายในงาน “แบมแบม” ยังได้พบปะแฟนๆ ในกิจกรรม KFC x BamBam Exclusive Moment at Kentucky Town แบบใกล้ชิดตลอดงาน และเปิดตัวคอลเลกชันลิมิเต็ด ‘KFC x BamBam Collection’ ที่มี “แบมแบม” มาร่วมคอลแลบส์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮู้ดดี้ หรือ Griptok สกรีนลายแบมแบมพร้อมกระจกเงาด้านใน

ในงาน Kentucky Town Bangkok ยังมีเมนูสุดพิเศษในแบบฉบับ Finger Lickin’ Good ทั้ง โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์ โวลคาโน่ ดังก์วิงซ์ แซ่บบักเก็ต หนังไก่แซ่บ ชิคแอนด์โคน ไอศกรีมปาร์ตี้ออนไอซ์ และอีกหลากหลายเมนูเครื่องดื่มใหม่จากเป๊ปซี่ “ดับเบิ้ลดาวน์” เมนูที่มียอดออเดอร์สูงสุด และการกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า อย่าง ซอสพริกผู้พัน และซอสใจเด็ด เผ็ดดุดัน ที่ได้กระแสตอบรับดี

ไม่ใช่แค่คอลเลกชันของแบมแบมที่ขายดี แต่คอลเลกชันสตรีทแวร์ KFC Thailand 40th Year Original Collection ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดกันซอสเลอะได้ด้วยฟังก์ชันสมาร์ททีเชิ้ตที่ผลิตโดยแบรนด์ GQ เสื้อแจ็คเก็ตสีแดง กางเกงไก่ KFC  หมวกแก๊ป กระเป๋าครอสบอดี้สะพายข้าง รวมไปถึงเซ็ตถุงเท้า 3 ลาย ได้รับการตอบรับดีจาก ลูกค้าเช่นกัน

คุณซูเฮล ลิมบาดะ Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือ ทำให้แฟนๆ KFC มีความสุขไปด้วยกันกับการฉลองวันเกิดปีที่ 40 ของ KFC ประเทศไทย และไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการจัดป๊อปอัพสโตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Kentucky Town Bangkok เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีทั้งเมนูพิเศษ สินค้าลิมิเต็ดอิดิชัน พร้อมกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษไปด้วยกัน”

(ซ้าย) คุณเศกชัย ชูหมื่นไวย GM KFC South Asia (ขวา) คุณซูเฮล ลิมบาดะ Market Lead

 

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like