HomePR NewsCMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอบรับเทรนด์ K-Beauty ดึงแบรนด์ JUNG SAEM MOOL เสริมทัพพอร์ตบิวตี้

CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอบรับเทรนด์ K-Beauty ดึงแบรนด์ JUNG SAEM MOOL เสริมทัพพอร์ตบิวตี้

แชร์ :

เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกกว่า 30 แบรนด์ในประเทศไทย ครอบคลุมกลุ่มสินค้าแฟชั่น ความงาม และ เทคโนโลยี ประกาศได้สิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ JUNG SAEM MOOL (จองแซมมุล) เพียงรายเดียวในประเทศไทย ตอบรับกระแส K-Beauty ในไทยที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นใจสามารถดันยอดขายกลุ่มสินค้าบิวตี้ให้เติบโตขึ้นมากกว่า 20% ในปี 2024

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายเอ็ดวิน ยัป ฮอสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ปัจจุบัน ตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีมูลค่ารวมกว่า 3 แสนล้านบาท และเป็นเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้า (Make up) ถึง 12%[1] ประกอบกับกระแส K-Pop และ K-Drama ที่กำลังได้รับความนิยมในประเทศไทย จึงทำให้เครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีเป็นหนึ่งในสินค้าที่น่าสนใจ CMG ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ระดับโลก เล็งเห็นโอกาสในการจับเทรนด์ผู้บริโภค เราจึงดึงแบรนด์ JUNG SAEM MOOL เข้ามาเสริมทัพพอร์ตโฟลิโอในกลุ่มสินค้าบิวตี้ของเรา”

“กลุ่มสินค้าบิวตี้ของ CMG เป็นกลุ่มสินค้าที่มีความสำคัญในพอร์ตโฟลิโอของเรา และเรามุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมความงามในประเทศไทย และด้วยแบรนด์ JUNG SAEM MOOL ที่เราได้นำเข้ามาในพอร์ตโฟลิโอของเรา เรามั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายในกลุ่มสินค้าบิวตี้ให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว โดยกลยุทธ์หลักของเราจะมุ่งเน้นที่การขยายช่องทางการขาย ส่งเสริมกิจกรรมการตลาด และเพิ่มไลน์อัพผลิตภัณฑ์เพื่อผลักดันให้แบรนด์เติบโตในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น” นายเอ็ดวิน กล่าวเพิ่มเติม

JUNG SAEM MOOL เป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโปรเฟชชั่นนอลที่มีกว่า 250 จุดขายในประเทศเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2015 โดยเมกอัพอาร์ติสชื่อดัง จองแซมมุล ผู้ที่ได้ทำงานร่วมกับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังในเกาหลี โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ประกอบไปด้วย 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ สกินแคร์ เบสเมกอัพ คัลเลอร์เมกอัพ และอุปกรณ์การแต่งหน้า ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ทำงานในสายความงามมากว่า 30 ปี และล้วนแต่ได้รับรางวัลมากมายในด้านการออกแบบและนวัตกรรม สำหรับผลิตภัณฑ์ชื่อดังและขายดีที่สุดจากแบรนด์ JUNG SAEM MOOL ได้แก่ Masterclass Radiant Cushion คุชชั่นเนื้อบางเบา ให้ผิวฉ่ำวาว และ Essential Mool Cream  ครีมบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน และเติมความเปล่งประกายให้กับผิว

นางปวิยดา รัตนสุดใจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าเทคโนโลยีและบิวตี้ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “แบรนด์ JUNG SAEM MOOL กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพราะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรม การันตีจากรางวัลที่ได้รับมากมาย รวมไปถึงเทคนิคการแต่งหน้าแบบมืออาชีพที่เป็นเทคนิคเฉพาะของแบรนด์ เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้แบรนด์ JUNG SAEM MOOL แตกต่างจากเมกอัพแบรนด์อื่นๆ โดยเฉพาะลุคการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ และกลาสสกิน (Glass Skin) ที่โด่งดังจนกลายเป็นเทรนด์เมกอัพที่นิยมจนมาถึงทุกวันนี้ และจากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่พิถีพิถันในการเลือกซื้อเครื่องสำอางมากยิ่งขึ้น พร้อมมองหาเครื่องสำอางที่จะช่วยพัฒนาการแต่งหน้าให้มีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น เราจึงมองเห็นศักยภาพในการผลักดันแบรนด์ JUNG SAEM MOOL ให้เติบโตและขยายฐานลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นในประเทศไทย”

“เพื่อเป็นการผลักดันแบรนด์ JUNG SAEM MOOL นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว เรายังจะดำเนินกิจกรรมทางการตลาดแบบ Omnichannel ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทย และเรายังให้บริการสุดพิเศษ ณ จุดขายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับลูกค้า รวมถึงการอัพเกรดจุดขายให้ดูทันสมัยมากขึ้น และการขยายจำนวนจุดขายทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นจุดขายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและศูนย์การค้าชั้นนำ ช่องทางออนไลน์มาร์เก็ตเพลส และช่องทางอื่น ๆ ในอนาคต เพื่อให้แบรนด์ JUNG SAEM MOOL สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น” นายเอ็ดวิน กล่าวสรุป

ปัจจุบัน CMG เริ่มเปิดดำเนินการ 4 จุดขายของแบรนด์ JUNG SAEM MOOL ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว (ชั้น 2), ศูนย์การค้าสยามพารากอน (ชั้น M Beauty Hall), สยามเซ็นเตอร์ (ชั้น G), แฟชั่นไอส์แลนด์ (ชั้น 1)

[1] สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย; https://thaicosmetic.org/index.php/tcmanews/news-from-media/101-3


แชร์ :

You may also like