HomePR News“ยูโร ครีเอชั่นส์” เปิดตัว Haworth แบรนด์ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ ชูนวัตกรรมและการออกแบบจากดีไซเนอร์ระดับโลก [PR]

“ยูโร ครีเอชั่นส์” เปิดตัว Haworth แบรนด์ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ ชูนวัตกรรมและการออกแบบจากดีไซเนอร์ระดับโลก [PR]

แชร์ :

“ยูโร ครีเอชั่นส์” ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากแบรนด์ลักชัวรีระดับโลก เปิดตัว Haworth แบรนด์ Workspace Solution ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากสหรัฐ ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงการใช้พื้นและประสบการณ์ทำงาน ภายใต้แนวคิด “Haworth: Make it Happen” 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณเควิน กัมบีร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าแบรนด์ Haworth อยู่ภายใต้ Haworth Group ที่มียอดขาย 2.57 พันล้านดอลลาสหรัฐในปี 2023 การันตีความสำเร็จระดับโลก มีพันธกิจในการเข้าถึงความต้องการกลุ่มลูกค้าผ่านนวัตกรรมและการออกแบบ

พร้อมนำเสนอ Solution สำหรับพื้นที่ทำงานด้วยเทคโนโลยี AI, รูปแบบชิ้นเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายด้วย Innovative Design & Solution ที่คำนึงถึงความยั่งยืนผ่านแนวคิด “Recycle-Reuse-Rethink” จากการออกแบบโดยนักออกแบบระดับโลก

แบรนด์สำคัญอื่นๆ จาก Haworth Group ที่กลุ่มลูกค้าระดับลักชัวรีคุ้นเคยเป็นอย่างดี อาทิ Cassina และ Poltrona Frau ด้วยการบริหารแบรนด์และการเติบโตของแบรนด์เหล่านี้ จึงมั่นใจว่า Haworth จะเป็นหนึ่งในผู้นำของกลุ่มตลาดออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างความแตกต่างและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

คุณอานันท์ อมรรัตนเวช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งสำนักงาน ยูโร ครีเอชั่นส์  กล่าวว่า Haworth ให้ความสำคัญเรื่อง Sustainable Practice ในการด้านการออกแบบและวางกลยุทธ์เพื่อสร้าง Sustainable Office Furniture ผ่านแนวคิดสำคัญ “Recycle-Reuse-Rethink”

– Recycle โดยใช้วัสดุพลาสติก โลหะ ผ้าที่สามารถรีไซเคิลได้ หรือมาจากการรีไซเคิล

– Reuse คำนึงถึงการใช้งานที่คงทนผ่านคุณภาพของสินค้าและการบำรุงรักษา พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานการหรือการวางผังที่แตกต่างได้

– Rethink ที่ครอบคลุมทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต และการใช้งานที่คำนึงถึงช่วงอายุการใช้งานและแนวทางการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้วัสดุ Eco-Friendly, การปรับปรุงขบวนการการผลิตเพื่อลดขยะและการใช้พลังงาน เป็นต้น

โดยเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2567 แบรนด์ Haworth ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมประสบการณ์ Haworth ผ่านการจัดสรรค์พื้นที่ให้ได้สัมผัสฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการใช้พื้นที่ที่แตกต่างกัน  โดยมีคู่ค้า นักธุรกิจ เหล่าคนทำงาน และอินทีเรียดีไซน์เนอร์เข้าร่วมงาน

สามารถเข้าชมและรับคำปรึกษาการวางผังและ Office Solution ร่วมกับ Haworth Experts ได้ที่ Euro Creations ทองหล่อ ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 10.00 น. – 18.00 น.

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :