HomeBrand Move !!เพราะชีวิตติดหวาน…Hello Boy ส่ง น้ำหวานข้มข้นแบบซอง เจาะตลาดพกพา เคาะราคา 10 บาท นำร่องจำหน่ายที่ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต

เพราะชีวิตติดหวาน…Hello Boy ส่ง น้ำหวานข้มข้นแบบซอง เจาะตลาดพกพา เคาะราคา 10 บาท นำร่องจำหน่ายที่ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต

แชร์ :

หลัง Hello Boy ทำเอาตลาดนำ้หวานเข้มข้นสั่นสะเทือนไปแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา กับการประกาศท้าชิงพื้นที่ตลาดน้ำหวานเมืองไทย ซึ่งเป็นการสร้างสีสันตให้ตลาดนำ้หวานที่มีการแข่งขันค่อนข้างน้อย และเงียบเหงาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด Hello Boy ก็ขอสร้างปรากฏการณ์สะเทือนตลาดน้ำหวานเข้มข้นเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว น้ำหวาน Hello Boy แบบซอง ขนาด  40 มล. ปริมาณ 1 เสิร์ฟออกมาวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกที่ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต

สำหรับ “แพ็คเกจจิ้งแบบซอง” ของ Hello Boy ถูกเปิดตัวครั้งแรกในงาน ThaiFex 2023 ที่ผ่านมา แต่ครั้งนั้นเป็นเพียงการนำเสนอนวัตกรรมภายในงานเท่านั้น และบนซองยังไม่มีโลโก้ของ 4 สาว 4EVE  ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ในปัจจุบัน ทำให้กระแสและความสนใจอาจจะยังไม่มากนัก

 

 

การกลับมาอีกครั้งของ Hello Boy รูปแบบซอง (ถุงซิปล็อก) บนฉลากใหม่ 4EVE ภายในงาน ThaiFex 2024 จึงสร้างกระแสให้แบรนด์ถูกพูดถึงอยู่ไม่น้อย โดยครั้งนี้จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน 2 รสชาติเช่นเดียวกับขวดแก้ว คือ รสสละ (สีแดง) และรสครีมโซดา (สีเขียว) ในราคา 10 บาทต่อซอง หรือแบบกล่อง 12 ซอง ราคา 125 บาท เบื้องต้นจะเข้าไปวางจำหน่ายในช่องทาง ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต ก่อน  จากนั้นจึงจะขยายในช่องทาง เซเว่น  อีเลฟเว่นเดือนหน้า และขยายไปยังช่องทางอื่นในอนาคต

 

ดึง Insight สายหวาน แก้ Pain Point พกพาสะดวก พร้อมชงทุกที่

นอกจากนี้ยังต้องการแก้  Pain Point  ของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการดื่มน้ำหวาน และมักใช้น้ำหวานเป็นส่วนผสมในการทำการทำขนมต่างๆ แต่มักจะประสบปัญหาขวดแก้วที่หนักจนเกินไป แถมหากเปิดแล้วหลายคนอาจจะกังวลว่าเมื่อไรจะรับประทานหมด ขณะที่บางคนก็แค่อยากกินบางครั้งบางคราวและไม่อยากซื้อเป็นขวด เนื่องจากกังวลเรื่องการเก็บรักษา

 

 

Hello Boy จึงดึงเอา Insight เหล่านี้มาพัฒนาแพ็คเกจจิ้งแบบซอง ภายใต้แนวคิด “เพราะชีวิตติดหวาน” เน้นใช้งานง่าย พกพาสะดวก โดย 1 ซองมีปริมาณ 1 เสิร์ฟ (1 แก้วน้ำหวาน)  เน้นพกพาสะดวก เหมาะกับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปปิกนิก หรือทำงาน เจาะลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการเดินทาง โดยสามารถนำมาใช้ทำเครื่องดื่ม และใช้เป็นส่วนผสมในเบเกอรี่ เมนูของหวานที่คุณต้องการได้ หรือชงดื่มเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย

อีกฟากด้าน Hello Boy ในบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วขนาด 710 มล.ที่ออกมาทำตลาดก่อนหน้า ก็ยังได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะผู้ประกอบการร้านค้าเครื่องดื่ม เนื่องมาจากรสชาติที่หลายคนบอกว่าสามารถทดแทนแบรนด์ใหญ่ในตลาดได้ บวกกับในยุคที่สินค้า วัตถุดิบต่างๆ ขึ้นราคามาอย่างต่อเนื่อง การเลือกบริหารจัดการต้นทุนที่ถูกกว่าเข้ามาเป็นตัวเลือก

เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมดีๆที่ต้องบอกว่ารับฟังเสียงลูกค้า แถมยังตอบโจทย์การใช้งาน จนได้รับคำชื่นชมจากผู้บริโภคไม่น้อย

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like