HomeSponsoredครั้งแรกในไทย! “บิลบอร์ดมีกลิ่น” “ไฮยีน” ปลุกกระแส Hygiene Nature Booster ตอกย้ำผู้นำด้าน Experimental Innovator

ครั้งแรกในไทย! “บิลบอร์ดมีกลิ่น” “ไฮยีน” ปลุกกระแส Hygiene Nature Booster ตอกย้ำผู้นำด้าน Experimental Innovator

แชร์ :

“น้ำยาปรับผ้านุ่ม” เป็นกลุ่มสินค้าที่ถือว่ามีการแข่งขันกันสูงมาก ในตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ที่มีขนาดใหญ่มูลค่ามหาศาล แต่ละแบรนด์ปล่อยทั้งกลยุทธ์ กิมมิคการตลาด และ การจัดทำแคมเปญสื่อสารการตลาดอยู่ต่อเนื่องเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ไฮยีน”(Hygiene) เป็นแบรนด์ที่ยืนหนึ่งครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน ภายใต้ บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ที่เป็นผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคสัญชาติไทย ซึ่งแต่ละปีจะมีการพัฒนาน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ๆ ออกมาสร้างความตื่นเต้น และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ปลุกตลาดให้มีความคึกคักไปใปในตัว

ล่าสุด ไฮยีน สร้างปรากฎการณ์สุดว้าวกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ “ไฮยีน” เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ เนเจอร์ บูสเตอร์” (Hygiene Nature Booster) ด้วยการเทกโอเวอร์พื้นที่ใจกลางสยาม เพื่อเนรมิต “บิลบอร์ดมีกลิ่นครั้งแรกในไทย!” สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย สร้างประสบการณ์ ตอกย้ำจุดแข็งของการเป็นผู้นำด้าน Experimental Innovator

นอกจาก “บิลบอร์ดมีกลิ่นครั้งแรกในไทย!” สร้างความแปลกใหม่แล้วยังดึงความสนใจจากผู้คน และ สร้าง Engagement ร่วมกับแบรนด์  ให้ผู้บริโภคเข้ามามีส่วนร่วมคือ เพิ่มความสงสัยอยากรู้ และได้โอกาสที่ทุกคนจะไขความลับรับรู้ความหอมด้วยการร่วมสนุกทายกลิ่น ก่อนที่แบรนด์จะเซอร์ไพร์สในภายหลัง

ปัจจุบันการสร้างประสบการณ์มีความสำคัญมากขึ้นในการทำตลาด โดยเฉพาะน้ำยาปรับผ้านุ่ม เพราะปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคคือ กลิ่นหอม ติดเสื้อผ้าทนนาน ซึ่งจุดแข็งของแบรนด์ “ไฮยีน” คือการนำเทคโนโลยี Nature Booster มารังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความหอมจากธรรมชาติ 100% ตอบ Insight ตีโจทย์เรื่องกลิ่นมีผลต่อความรู้สึกของคนได้อย่างดี ยิ่งกว่านั้นการชู 2 กลิ่นใหม่ ได้แก่ กลิ่น “ซัน สกาย” มหัศจรรย์ความหอมของทุ่งดอกฟรีเซีย และกลิ่น “แอร์รี่ สกาย”  มหัศจรรย์ความหอมของดอกลิลลี่ ยังให้ความรู้สึกเหมือนฮีลใจ ได้รับการโอบกอดจากธรรมชาติตลอดเวลา และแน่นอนว่าจุดเด่น “ความหอม” ยังติดผ้ายาวนานกว่าเดิมถึง 5 เท่าอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมการทำตลาดดังกล่าวสิ้นสุดไปแล้ว แต่ปรากฏการณ์ปลุกความว้าวหรือ Wow! Factor เป็นหัวใจสำคัญในการดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่ง “ไฮยีน” ทำถึงอย่างมาก ที่สร้าง “บิลบอร์ดมีกลิ่นครั้งแรกในไทย!” พร้อมกับเปิดโอกาสให้ผู้คนได้เข้าร่วมกิจกรรมทายกลิ่น ซึ่งมีกว่า 1,000 คน ส่งคำตอบพร้อมแสดงความเห็นเกี่ยวกับสินค้าใหม่ “ไฮยีน” เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ เนเจอร์ บูสเตอร์” มีกลิ่นหอมสดชื่นฮีลใจ ให้ความรู้สึกถูกโอบกอดจากธรรมชาติ เสมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ คล้ายน้ำหอมเนเชอรัลเคาน์เตอร์แบรนด์ และเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา ฯ

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจ สามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3Kpd4vm


แชร์ :

You may also like