HomeSponsoredระดับโลกไม่เกินจริง “อีฟ (IF)” แบรนด์น้ำมะพร้าวไทยยอดขายอันดับ 1 ในจีน คว้า “เซียวจ้าน” เป็น Global Brand Ambassador

ระดับโลกไม่เกินจริง “อีฟ (IF)” แบรนด์น้ำมะพร้าวไทยยอดขายอันดับ 1 ในจีน คว้า “เซียวจ้าน” เป็น Global Brand Ambassador

แชร์ :

สร้างความตื่นเต้นให้เหล่าแฟนคลับไทย และสาวกภาพยนตร์-ซีรี่ส์จีนไม่น้อย หลังเพจ official แบรนด์ อีฟ (IF) ประกาศเปิดตัว “เซียวจ้าน (Xiao Zhan)” ในฐานะ Global Brand Ambassador คนแรกอย่างเป็นทางการ  นับเป็นครั้งแรกในการร่วมงานกับแบรนด์สินค้าไทย และในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ของดาราเบอร์ท็อปจาก แดนมังกรอย่าง “เซียวจ้าน (Xiao Zhan)”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเปิดตัว Global Brand Ambassador ของ แบรนด์ อีฟ (IF) ในครั้งนี้ จึงกลายมาเป็นปรากฏการณ์สำคัญที่ทั่วโลกให้ความสนใจ ที่แบรนด์ในการดึงดาราในระดับท็อปที่ทรงอิทธิพล ที่สร้าง Impact ระดับโลก หลังที่ผ่านมาแบรนด์ อีฟ (IF)ได้มีกิจกรรมสื่อสารสร้างความรับรู้ในตลาดต่างๆมาโดยตลอด

คุณพงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด (INNOVATIVE FOOD AND BEVERAGE PTE. LTD) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ แบรนด์ อีฟ (IF) เปิดเผยถึงกระแส การตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากตลาดต่างประเทศ  โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำมะพร้าว 100% ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท ได้รับความนิยมยอดขายอันดับ 1 ทั้งออนไลน์และออฟไลน์โดยเฉพาะตลาดจีน และในเขตปกครองพิเศษฮ่องกงที่เป็นเบอร์ 1 มาถึง 7 ปี

ทำไมถึงต้องเป็น “เซียวจ้าน (Xiao Zhan)”

ด้วยความเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับถึงความเป็นนักแสดงมืออาชีพการันตีได้จากรางวัลบนเวทีมากมายทั้งในจีนและระดับสากล รวมไปถึงเรื่องความพิถีพิถันใส่ใจในสุขภาพและช่างเลือกสรรในเรื่องคุณภาพของ  “เซียวจ้าน (Xiao Zhan)”  ซึ่งตรงกับสินค้าอีฟและสอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ อีฟ (IF) ที่มีความตั้งใจสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อมอบสิ่งที่มีคุณภาพและประสบการณ์ที่สดใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนมาสู่ผู้บริโภคทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูง

นอกจากนี้ยังต้องการขยายการรับรู้ของแบรนด์เป็นวงกว้างในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดจีนจะเป็น Springboard การรับรู้ของแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าเอเชียที่อยู่ในประเทศต่างๆ ตามแผนการบุกตลาดต่างประเทศ ทั้งอเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย

กับการทุ่มงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท ในการพัฒนาสินค้า ควบคู่กับการเดินเครื่องกิจกรรมการตลาดอย่างครบวงจร ตั้งแต่การทำกิจกรรมสุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณานอกบ้าน ที่จีน เช่น จอขนาดยักษ์ที่ฉงชิ่ง [Chongqing Light of Asia] ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเซียวจ้าน ตึกแฝดเฉิงตู [Chengdu Twin Tower] และสื่อโฆษณานอกบ้านอีกหลายอย่างในจีน รวมถึงกิจกรรมในตลาดต่างๆ เช่น ประเทศไทย ที่เตรียมปล่อยเพื่อเอาใจแฟนคลับ ‘เซียวจ้าน’ อย่างต่อเนื่อง  และการประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ โดยมีการนำเสนอสินค้าภายใต้แบรนด์ อีฟ (IF) ผ่านคอนเซปต์ “IF Moment ความสดชื่นแบบธรรมชาติ”  ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญและเป็นแกนหลัก เนื่องจากสินค้าภายใต้แบรนด์ อีฟ (IF) เป็นเครื่องดื่มที่มี ความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น น้ำมะพร้าวแท้ 100% (IF 100% Coconut Water) ที่ทำมาจากมะพร้าวแท้100%  ไม่มีไขมัน ปราศจากวัตถุกันเสีย และมียอดขายอันดับ 1 บน Tmall แพลตฟอร์มยอดนิยมในจีนต่อเนื่องกันถึง 3 ปี และครองอันดับในตลาดฮ่องกงมาตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน

อีฟ น้ำมะพร้าวน้ำหอม (IF Namhom Coconut) เป็นมะพร้าวสายพันธุ์ชื่อดังที่สุดของไทย หอมหวานธรรมชาติ และ อีฟ นมมะพร้าวสูตรใหม่ (Plant Based) ที่มีถึง 3 รสชาติ รสออริจินอล รสช็อกโกแลต และ รสข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งเป็นเมนูของหวานยอดนิยมของประเทศไทยที่คนต่างชาติชื่นชอบ

จากการร่วมมือครั้งนี้ของแบรนด์ อีฟ (IF) และ “เซียวจ้าน (Xiao Zhan)” จะสามารถถ่ายทอดแนวคิดของแบรนด์ “IF Moment ความสดชื่นแบบธรรมชาติ” ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น และ ยังเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ อีฟ (IF) ในวงการเครื่องดื่มระดับโลก และในฐานะทีมผู้บริหาร เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องดื่ม และอาหารคุณภาพสูงจากไทยให้กับผู้บริโภคทั่วโลก ที่ทุกขั้นตอนการผลิตถูกออกแบบมาเพื่อรักษาคุณภาพและรสชาติ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ขอบคุณที่สนับสนุนและไว้วางใจในแบรนด์ โดยแบรนด์หวังว่าจะได้เดินทางไป พร้อมกับคุณในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ในอนาคต

การเข้ามาของ  “เซียวจ้าน”  ที่เป็นพระเอกตัวท็อปที่มีแฟนคลับอยู่มากมาย เชื่อว่าจะสามารถผลักดันยอดขายของแบรนด์ IF ในปี 2567 ทะลุเป้า 4,000 ล้านบาท พร้อมทั้งปั้นแบรนด์ไทยให้มีชื่อเสียงมากขึ้นในระดับโลกต่อไปอย่างแน่นอน

#if #DrinkIFwithXiaoZhan #XiaoZhanifGlobalBrandAmbassador


แชร์ :

You may also like