เปิดเกมชิงตลาด QSR มูลค่ากว่า 45,000 ล้านบาทอย่างต่อเนื่อง สำหรับ KFC เจ้าแห่งตลาดไก่ทอดเมืองไทย ที่เปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ KFC Quick & Easy เป็นสาขาแรกที่ “ท่าวังหลัง” และนับเป็นครั้งแรกในไทยกับโมเดลดังกล่าว
โมเดลใหม่นี้เป็นแผนงานการขยายสาขาของร้านของ RD (บริษัท เรสเทอรองตส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด) หนึ่งในผู้ได้รับสิทธิ์แฟรนไชส์ KFC ในประเทศไทย ที่เดินหน้าขยายสาขามาต่อเนื่องจนถึงลำดับที่ 296 เป็นที่เรียบร้อย โดยจุดเด่นของโมเดล “Quick & Easy” จะเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็วในการรับบริการ ผ่าน 3 คอนเซ็ปต์สุดว้าว
- ครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับประสบการณ์ลูกค้าแบบ KFC Quick & Easy สั่งง่าย ได้เร็ว อร่อยได้ทุกที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม
- สร้างการเข้าถึงผู้บริโภคในแต่ละช่วงเวลาและโอกาส หลากหลายเมนู ทั้งชุดอาหารเช้า เครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น
- ตอบโจทย์ Digital lifestyle โดยการสั่งอาหารผ่านตู้สั่งอาหารอัตโนมัติ Kiosk และ การชำระเงินแบบ ไร้เงินสด (Cashless payment)
นอกจากนี้ยังใช้ระบบสั่งอาหารดิจิทัลผ่านตู้ Kiosk หรือตู้สั่งอาหารอัตโนมัติแบบ Quick & Easy รับกลับบ้านได้ทันทีโดยไม่ต้องรอนาน พร้อมรองรับการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ส่วนเมนูภายในร้านยังมีเมนูสุดฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นไก่กรอบฮอทแอนด์สไปซี่, ไก่ป๊อป, ชิคแอนด์โรล หรือจะเป็นเมนูข้าวต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น เช่น กาแฟ ชาเขียว และช็อกโกแลต ไว้คอยบริการ
ไฮไลต์ที่ทำให้สาขานี้พิเศษยิ่งขึ้นคือ เมนูที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Quick & Easy ทั้งเมนูสุดฮิตอย่าง ป๊อปบอมบ์แซ่บ, ชุดเมนูพิเศษ และสะดวกไปกว่านั้น ยังมีชุดเมนูที่เสิร์ฟพร้อมเป๊ปซี่แบบขวด ให้ชาววังหลังได้แซ่บและพร้อมมีพลังเดินทางต่อ โดยร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 ถึง 18.00 น.
คุณแอนดรูว์ นอร์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรสเทอรองตส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัว KFC สาขาท่าวังหลังภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Quick & Easy’ ถือเป็นก้าวสำคัญในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ เชื่อว่าโมเดลนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี พร้อมเตรียมขยายสาขาเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ในพื้นที่อื่นๆ”
ติดตามพวกเราได้ที่ LINE