HomeBrand Move !!เดนทิสเต้ คว้า “ลิซ่า” นั่งแท่น Brand Ambassador ต่ออีกปี ค่าตัว 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ คาดเปิดตัวหนังใหม่ ก.ค.นี้

เดนทิสเต้ คว้า “ลิซ่า” นั่งแท่น Brand Ambassador ต่ออีกปี ค่าตัว 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ คาดเปิดตัวหนังใหม่ ก.ค.นี้

แชร์ :

หลังแบรนด์ “เดนทิสเต้” (DENTISTE) คว้า “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” เป็น Brand Ambassador มาตั้งแต่ปี 2564 และมีการต่อสัญญาอย่างต่อเนื่องมาทุกปี กระทั่งสัญญาได้หมดลงในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดในปี 2567 เดนทิสเต้ได้ต่อสัญญาใหม่กับลิซ่า ให้เป็น Brand Ambassador ต่ออีกปีแล้ว โดยค่าตัวในการต่อสัญญาครั้งนี้อยู่ที่ราว 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณกว่า 100 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก “เดนทิสเต้” (Dentiste) และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ “สมูท-อี” (Smooth-E) บอกว่า การดึงลิซ่ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ช่วยให้แบรนด์เดนทิสเต้แข็งแกร่งและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งการมีแบรนด์ที่แข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญของการทำธุรกิจ เพราะเปรียบเหมือนการมีเครื่องพิมพ์แบงก์อยู่ในออฟฟิศ ในปีนี้บริษัทจึงได้เซ็นสัญญากับลิซ่าต่ออีกปี โดยค่าตัวประมาณ 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งระหว่างนี้อยู่ระหว่างการทำแคมเปญหรือหนังโฆษณาชุดใหม่ร่วมกัน คาดว่าจะสามารถเปิดตัวในปลายเดือน ก.ค. นี้ 

นอกจากการต่อสัญญาลิซ่าเป็น Brand Ambassador อีกปี ปีนี้เดนทิสเต้ยังดึง “หมาก-ปริญ และคิมเบอร์ลี่” คู่รักสุดฮออตมารับบทพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์ตัวใหม่ เพื่อตอกย้ำแบรนด์ในเรื่องการสร้างความมั่นใจในทุกโมเมนต์ โดยหนังโฆษณาตัวใหม่จะเปิดตัวประมาณปลายเดือน มิ.ย.นี้  

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like