HomeBrand Move !!ทาสน้องสายเปย์ 5,000 บาท/เดือน เครือสหพัฒน์ชิงกำลังซื้อ นำเข้าของใช้หมา-แมว แบรนด์ VETRESKA จากสหรัฐฯ

ทาสน้องสายเปย์ 5,000 บาท/เดือน เครือสหพัฒน์ชิงกำลังซื้อ นำเข้าของใช้หมา-แมว แบรนด์ VETRESKA จากสหรัฐฯ

แชร์ :


เทรนด์ Pet Parent หรือการดูแลสัตว์เลี้ยงเหมือนสมาชิกครอบครัว ในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จากหลายปัจจัยสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น การเข้าสู่สังคมสูงวัย คนโสด คู่แต่งงานไม่มีลูก สังคม LGBTQ+ จึงเลี้ยงน้องหมาน้องแมวเป็นเพื่อน เป็นคนในครอบครัว

หากดูตลาด Pet Parent ล้วนเป็นกลุ่มที่มีกำลังใช้จ่ายสูง เพื่อดูแลสัตว์เลี้ยงในทุกด้าน พบว่าการใช้จ่ายสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงเติบโตทุกปี ในปี 2566 มีมูลค่ากว่า 55,000 ล้านบาท เติบโต 10% กรมธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ได้คาดการณ์ว่า ตลาดสินค้าและบริการของสัตว์เลี้ยงในปี 2569 จะมีมูลค่าสูงถึง 66,784 ล้านบาท

จากเทรนด์ตลาดสัตว์เลี้ยง “ขาขึ้น” บมจ.โอซีซี ในเครือสหพัฒน์ จึงเห็นโอกาสขยายธุรกิจที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง นำเข้าแบรนด์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ จากสหรัฐอเมริกา VETRESKA (เวทเทรสก้า) ซึ่งเป็นของใช้และอุปกรณ์สำหรับน้องหมาน้องแมว โดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์และประโยชน์ใช้สอยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ มีสีสันสดใส คัดเลือกวัสดุที่แข็งแรง ปลอดภัยต่อน้องหมาน้องแมว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากข้อมูลสำรวจกลุ่มที่เลี้ยงน้องหมาน้องแมว พบว่าจะมีค่าใช้จ่ายดูแลน้องๆ อยู่ที่เดือนละ 4,000 – 5,000 บาท ส่วนใหญ่ใช้จ่ายไปกับ อาหาร ของใช้ประจำวัน อย่าง แชมพูอาบน้ำ ทรายแมว ถุงเก็บมูลสัตว์ นอกจากนี้ยังใช้จ่ายด้าน Accessory อุปกรณ์แฟชั่นต่างๆ ที่จะเปลี่ยนตามคอลเลคชัน เช่น ปลอกคอ สายจูง ชามข้าว ของเล่น


การทำตลาดแบรนด์ VETRESKA ที่เป็นอุปกรณ์และของใช้ประจำวันของน้องหมาน้องแมว ขณะนี้มีสินค้า 40 รายการ (SKU) เช่น ของเล่น ชามข้าว ปลอกคอ สายจูง เบาะที่นอน คาร์ซีท กระเป๋าใส่น้องหมาน้องแมว คอนโดและบ้านน้องแมว ถุงเก็บมูลสัตว์ เป็นต้น โดยจะมีคอลเลคชันใหม่เข้ามาเพิ่มเติม ทั้งสีใหม่ และไอเท็มใหม่

แบรนด์ VETRESKA จะเน้นเรื่องดีไซน์ ฟังก์ชัน และไลฟ์สไตล์ ที่เข้ากันระหว่างผู้เลี้ยงและน้องๆ เช่น

– ชามข้าวเซรามิคสีสดใส ที่มีขาตั้งรองชามข้าว ทำให้น้องๆ ไม่ต้องก้มกินอาหาร ช่วยหลีกเลี่ยงการมีปัญหาของกระดูกสันคอ หรือ ชามข้าว ที่มีดีไซน์พร้อมช้อน ให้ผู้เลี้ยงใช้ป้อนอาหารน้องๆ ได้

– Car Seat Pet Carrier กระเป๋าสำหรับใส่น้องหมาน้องแมวออกไปเที่ยวนอกบ้าน สามารถสะพายไหล่ หิ้วถือว างในเบาะรถเป็นคาร์ซีทได้ พร้อมสายรัดกับเบาะรถ ที่จะช่วยให้ผู้เลี้ยงพาน้องๆ ไปตามสถานที่ต่างๆ ที่เป็น Pet Friendly ได้สะดวก

โดยแบรนด์ VETRESKA จะเปิดบูทแนะนำสินค้าในงาน “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส” วันที่ 27-30 มิถุนายนนี้ ที่ไบเทค บางนา

สำหรับ “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส” ปีนี้ มีการจัดกว่า 30 กิจกรรม

– การสัมมนาและเวิร์กชอป พบกับสัมมนาที่น่าสนใจ อาทิ The future of Precision health and beauty โดยผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์จากไต้หวัน AI Content x Tiktok Marketing เจาะลึกกลยุทธ์การทำตลาดออนไลน์ สร้างรายได้ สร้างโอกาส บุกตลาดจีน Storytelling กับการสร้างและพัฒนาแบรนด์สินค้า อัปเดตแรงบันดาลใจเทรนด์สีไลฟ์สไตล์ 2025 พร้อมด้วยเวิร์กชอปสนุก ๆ เช่น เรียนรู้การวาดมังงะโดยอาจารย์สอนวาดมังงะจากญี่ปุ่น เทคนิคแต่งหน้า Everyday Look สวยจึ้ง เสริมเสน่ห์ ฉบับตัวแม่

– แฟชั่นโชว์และการประกวด ไฮไลต์ปีนี้อยู่ที่แฟชั่นโชว์ WACOAL BRACATION FASHION SHOW 2024 และการประกวดเต้น Pan Dancing Contest พร้อมโชว์จากศิลปิน

– Meet & Greet กับดาราดัง เบลล่า โบ เมลดา และอิ้งค์ วรันธร

– คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อะตอม สิงโตนำโชค เดอะพาร์กินสัน เก็ตสึโนวา ซีเรียสเบคอน Sweezdream และ Fellow Fellow พร้อมด้วย DJ Nerd Dude และ DJ Boat และยังมี VTuber Concert ที่กำลังมาแรง

– กิจกรรมกับเซเลบสัตว์เลี้ยง คนรักสัตว์เลี้ยงต้องไม่พลาดกับการพูดคุยเรื่องเมี๊ยว ๆ โดย ฉัตรภานุ คล้ายทองคำ แชมป์ประกวดแมวระดับโลก พูดคุยกับ สพญ.ดร.ศวิตา สันติวิภารัตน์ (หมอแฮม) เรื่องการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง Pet Tips Pet Tricks กับมาริสา อานิต้า ครูฝึกสุนัข และน้องมะลิ และห้ามพลาดกับ Pet Celeb ที่มากันพร้อมหน้าทั้ง มู่ทู่ มะลิ จุ๊มเหม่ง เจได และใจดี

– กิจกรรมพิเศษ เช่น ODEN-YA รวมพลคนสะสมการ์ดพลัง และร่วมสักการะเจ้าแม่หูยาวกวักกับโปรเจกต์ Art toy คอลเลกชันเรือธงของหูยาวตามความเชื่อของไทย

สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 แฟร์ แอนด์ เฟส วันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like