HomePR News3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์, เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป และ ช้อปปี้ นำกระแส eCOMMERCE ENTERTAINMENT” กับรายการ “SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย” [PR]

3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์, เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป และ ช้อปปี้ นำกระแส eCOMMERCE ENTERTAINMENT” กับรายการ “SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย” [PR]

แชร์ :

สภาวะการตลาดเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่ามูลค่าตลาดปี 2567 จะมีมูลค่าสูงถึง 700,000 ล้านบาท1  ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับการเปิดกว้างในการรับเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันมากขึ้นในทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยประเทศไทยติดอันดับ 1 ใน 3 ของโลกที่มีนักช้อปจับจ่ายผ่านไลฟ์สตรีมมากที่สุดในโลก2  จากองค์ประกอบในหลากหลายมิตินี้ทำให้นวัตกรรมการตลาดที่จะมาตอบสนองผู้บริโภค และผลักดันการขยายตัวของตลาดอีคอมเมิร์ซนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากจุดนี้ทำให้เกิดการรวมตัวของเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำ Content Creator & Lifestyle Entertainment ของเมืองไทย, บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการธุรกิจอีคอมเมิร์ซครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 เพื่อผู้ประกอบการและพันธมิตรธุรกิจ จึงได้นำเอาความโดดเด่นและความท้าทายของตลาดอีคอมเมิร์ซ  รวมถึงความแข็งแกร่งของแต่ละพันธมิตรมารวมตัวกันพัฒนาเป็นคอนเทนต์ เพื่อตอบโจทย์ และออกมาในรูปแบบรายการวาไรตี้แข่งขันค้นหานักขายออนไลน์ภายใต้ชื่อ “SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย” ที่ถือเป็น eCOMMERCE ENTERTAINMENT มิติใหม่ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ของรายการค้นหาไอดอลยอดนักขายกับการรวมตัวกันบนทั้ง TV และ Online ครั้งแรกในประเทศไทย

ทั้งนี้ทาง บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) โดยถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของกลุ่มบริษัทฯ ที่ช่องวัน 31 ได้สร้างปรากฏการณ์ยึดเรตติ้งอันดับหนึ่งช่วง Primetime บนทีวี (18.00 – 22.30)3 ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสามารถเข้าถึงผู้ชมกว่า 27.5 ล้านคน โดยมีคนดูเฉลี่ยเกือบ 1.7 ล้านคนต่อนาที รวมถึงยังมียอดผู้ติดตามทาง Social Media ของช่องถึง 1,600 ล้านวิวบน Facebook, YouTube และ TikTok4  นับเป็นเครื่องยืนยันว่าคอนเทนต์คุณภาพและการเข้าถึงผู้ชมผ่านช่องทางที่ผู้ชมได้รับความสะดวกนั้นเป็นสองปัจจัยสำคัญของความสำเร็จ”   “จากจุดนี้ทำให้พันธมิตรทั้ง 3 บริษัทฯ มองเห็นช่องทางที่จะทำให้วงการ eCOMMERCE เป็น eCOMMERCE Entertainment  จึงสร้างสรรค์รายการ “SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย”  ขึ้นมาเพื่อสร้างไอดอลนักขายมืออาชีพ ผ่านรูปแบบรายการวาไรตี้การแข่งขันที่ผู้เข้าแข่งขันต้องทำภารกิจโชว์สกิลการขาย เพื่อฝ่าด่านต่างๆ อย่างสุดท้าทายเพื่อก้าวสู่การเป็น “สุดยอดนักขาย” เพียง 1 เดียว ซึ่งนอกจากผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นติดตามความก้าวหน้าและเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งแล้ว ทางด้านผู้เข้าแข่งขันแล้วก็ยังได้รับประสบการณ์และองค์ความรู้ทุกมิติทั้งจากระบบ eCommerce และแพลตฟอร์มจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ ที่จะสามารถช่วยพัฒนาและต่อยอด Skill และ Idea

ใหม่ๆ เพื่อโอกาสมุ่งสู่ความก้าวหน้าสู่การเป็นไอดอลนักขายมืออาชีพระดับเอลิสต์ของเมืองไทย โดยผู้ชนะเลิศจะได้เซ็นต์สัญญาเป็นสุดยอดนักขายมืออาชีพกับช่องวัน 31 อีกด้วย”

ทางด้านเพ็ญสิริ เสถียรวงศ์นุษา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจําประเทศไทย
บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า  “บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำในการให้บริการธุรกิจ eCommerce ให้กับแบรนด์ชั้นนำเเบบครบวงจรมากว่า 10 ปี ทำให้เรามองเห็นเทรนด์ผู้บริโภคที่มุ่งไปทางการมีประสบการณ์ร่วมในการซื้อสินค้าผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ทาง Live Stream มากขึ้น   ซึ่งทำให้รายการ Sellvivor เป็น OMNI Channel  ที่เชื่อมต่อระหว่าง TV กับโลก Online เต็มรูปแบบอย่างที่ไม่เคยเกิดขี้นมาก่อน  เเละมั่นใจว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้วงการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นอย่างมาก”

นอกจากนี้การัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย)  ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า  “ช้อปปี้ ในฐานะ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 เพื่อผู้ใช้งานชาวไทย  พร้อมยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ควบคู่ความบันเทิงผ่านการเปิดตัว Shopee Live  ซึ่งเราถือเป็นเจ้าแรกในไทยที่เปิดตัวฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ   ทำให้เรามั่นใจว่ารายการ Sellvivor จะทำให้วงการ eCommerce เเละนักขายของออนไลน์ก้าวไปอีกระดับ  รวมถึงเป็นการขยายโอกาสครั้งสำคัญทางสาขาอาชีพให้นักขายของออนไลน์ที่จะก้าวสู่การรวมตัวกันบน TV และ Online ครั้งแรกในประเทศไทย  เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายการนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความคึกคักและน่าตื่นเต้นให้แวดวง eCommerce ไทยในช่วงครึ่งปีหลังมากยิ่งขึ้น”

“SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย” เป็นรายการวาไรตี้ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 25 คนต้องทำภารกิจโชว์สกิลการขาย เพื่อฝ่าด่านต่างๆอย่างสุดท้าทาย  เพื่อก้าวสู่การเป็น “สุดยอดนักขาย” เพียง 1 เดียว เป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย  ที่นอกจากผู้ชมจะได้ร่วมลุ้น ร่วมช้อป พร้อมร่วมติดตามความก้าวหน้าของผู้เข้า
แข่งขันทั้ง 25 คนแล้ว  ยังได้รับองค์ความรู้ในการก้าวสู่การเป็นนักขายออนไลน์มืออาชีพ ที่สร้างประสบการณ์การเรียนรู้จากระบบ eCommerce จากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ สามารถสร้างสรรค์ Skill และ Idea ใหม่ๆ ในการขายของออนไลน์  สามารถสร้างโอกาสมุ่งสู่ความก้าวหน้าในอาขีพนักขายของออนไลน์ได้อีกด้วย

“SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย”  จะเป็นรายการวาไรตี้เป็นที่ครบถ้วนไปด้วยความตื่นเต้นท้าทาย ดรามา น่าติดตาม รับประกันความสนุกด้วยทีมเทรนเนอร์ อย่าง ขวัญ อุษามณี, ไอซ์ อภิษฎา และนัท นิสามณี พร้อมด้วยเหล่าคณะกรรมการ ตือ สมบัษร, นุ้ย สุจิรา และ อั๋น ภูวนาท โดยมี แฟรงค์ ภคชนก์, น้ำตาล ชลิตา รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ  สามารถติดตามรับชม รายการ “SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18:00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไปทางช่องวัน 31 และ Shopee Live บนช้อปปี้


แชร์ :

You may also like