HomeBrand Move !!สิงห์ ลุยต่อ “เลมอนโซดา” เปิดตัวรสชาติใหม่ “Pink Lemon Soda”

สิงห์ ลุยต่อ “เลมอนโซดา” เปิดตัวรสชาติใหม่ “Pink Lemon Soda”

แชร์ :

หลังจากเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “สิงห์ เลมอนโซดา” เมื่อปลายปี 2563 หรือเมื่อ 4 ปีก่อน ต่อยอดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอัดลมรสชาติผลไม้ จนสร้างเซกเมนต์ใหม่ให้กับตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ที่ผ่านมา สิงห์ เลมอนโซดา เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ๆ เพิ่มความหลากหลาย ตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และเปิดตัวไปหลากหลายรสชาติ ล่าสุด “สิงห์ เลมอนโซดา” ยังคงสนุกสนานกับเซกเมนต์นี้ไม่เลิก ส่งรสชาติลงตลาดอีกแล้ว กับ “Singha Pink Lemon Soda”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ปีนี้สิงห์ เลมอนโซดา ยังเดินหน้าคิดค้นรสชาติและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด ยึดแกน ‘ความสดชื่นที่แตกต่าง’ โดยนำ Insight ของผู้บริโภคที่ชื่นชอบเครื่องดื่มรสสตรอว์เบอร์รี่และผลไม้รวม (Mixed Fruits) สู่การสร้างสรรค์รสชาติใหม่ “Singha Pink Lemon Soda” สร้างความสดชื่นและดับกระหายได้อย่างลงตัว ที่ยังคงจุดเด่น และเอกลักษณ์จากส่วนผสมของน้ำเลมอนแท้ ผสานความเปรี้ยวซ่า หอม หวานฉ่ำ แตกต่างไม่เหมือนใคร และสามารถนำมาเป็น มิกเซอร์ (Mixer) ผสมเครื่องดื่มต่างๆ เช่น โซจู วอดก้า เพื่อรังสรรค์เมนูใหม่ๆ ได้ นอกจากนั้น สิงห์ เลมอนโซดา ยังคงชูจุดเด่นของสูตรไม่มีน้ำตาล 0 แคลอรี ต่อยอดความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม ไม่มีน้ำตาลในรูปแบบกระป๋อง”


ปัจจุบันสิงห์ เลมอนโซดา เป็นผู้นำตลาด มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ Singha Lemon Soda, Singha Yuzu Lemon Soda, Singha Red Lemon Soda, Singha Ume Lemon Soda และรสชาติใหม่ล่าสุด Singha Pink Lemon Soda จำหน่ายในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 330 มิลลิลิตร ในราคา 17 บาท


แชร์ :

You may also like