HomePR News“ศรีตรังโกลฟส์” ยกทัพถุงมือยางบุกงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ชูแนวคิด “Clean World Clean Gloves” ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านความยั่งยืน [PR]

“ศรีตรังโกลฟส์” ยกทัพถุงมือยางบุกงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ชูแนวคิด “Clean World Clean Gloves” ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านความยั่งยืน [PR]

แชร์ :

บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางไนไตรล์อันดับหนึ่งของประเทศไทยและรายใหญ่ของโลก ร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 พร้อมให้ผู้เข้าชมได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ถุงมือยางที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล อาทิ ถุงมือยางธรรรมชาติและยางสังเคราะห์ภายใต้แบรนด์ ศรีตรังโกลฟส์ (SRI TRANG GLOVES), ไอม โกลฟส์ (I’M GLOVE) และ ซาโตรี่ (SATORY) ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่มาเยี่ยมเยือนบูธจัดแสดง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บูธจัดแสดงของบริษัทฯ ในปีนี้ มีการนำเสนอเรื่องราวภายใต้แนวคิด “Clean World Clean Gloves” (CWCG) หรือ “ถุงมือสะอาดโลกสะอาด” โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับสากลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปล่อยคาร์บอนต่ำด้วยการใช้พลังงานสะอาด 100% ในกระบวนการผลิตพลังงานความร้อน รวมถึงมีการนำหลักการ CWCG มาใช้ในการดีไซน์บูธแบบรักษ์โลกในครั้งนี้ โดยได้เลือกใช้กระดาษเป็นวัสดุหลักที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นวัสดุหมุนเวียนที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) อีกทั้งสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานกระดาษยั่งยืนจากบริษัทชั้นนำของไทย ที่สามารถการันตีได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นส่วนประกอบหลักของบูธศรีตรังโกลฟส์ไม่ทำลายป่าธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สะท้อนให้เห็นถึงความตระหนักและให้ความสำคัญด้านปัญหาสิ่งแวดล้อมตามนโยบายความยั่งยืนของ STGT ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่พร้อมส่งมอบการ “ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย” สู่ทุกชีวิตทั่วโลก


แชร์ :

You may also like