HomePR NewsTHAIFEX – ANUGA ASIA 2025 ชวนผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มของไทย สมัครเข้าร่วมแสดงสินค้าพร้อมกันทั่วประเทศ 1 ก.ค.นี้ [PR]

THAIFEX – ANUGA ASIA 2025 ชวนผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มของไทย สมัครเข้าร่วมแสดงสินค้าพร้อมกันทั่วประเทศ 1 ก.ค.นี้ [PR]

แชร์ :

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และ โคโลญเมสเซ่ เยอรมนี เชิญชวนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทย เข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่ผู้ประกอบการไทยจะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และเจรจาการค้ากับผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ผ่านระบบ THAIFEX Online ที่ http://thaifex.thaichamber.org หรือ www.thaichamber.org

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

THAIFEX – ANUGA ASIA 2025 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 – 31 พฤษภาคม 2568 บนพื้นที่รวมกว่า 130,000 ตารางเมตร ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งจะเป็นเวทีการค้าระดับโลกของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้เจรจาธุรกิจกับผู้ซื้อจากทั่วโลก สร้างเครือข่ายพันธมิตร ขยายตลาด รวมถึงค้นหานวัตกรรม เทคโนโลยี และไอเดียใหม่ ๆ ในการทำธุรกิจ

สำหรับผลการจัดงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งจำนวนผู้เข้าชมงานที่เดินทางมาจากทั่วโลกกว่า 138,000 คน และมูลค่าการซื้อขายที่มีมากกว่า 96,000 ล้านบาท นอกจากนั้น งานนี้ยังช่วยให้ผู้ประกอบการ SMEs และกลุ่มสตาร์ตอัป ได้มีโอกาสเปิดตัวและนำเสนอสินค้าและบริการเข้าสู่ตลาดในระดับนานาชาติ ซึ่งผู้ประกอบการมีความพึงพอใจในการเข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก และประสงค์จะเข้าร่วมงานในครั้งต่อไปอย่างต่อเนื่อง

THAIFEX – ANUGA ASIA 2025 เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทุกประเภทเข้าร่วมแสดงสินค้า ทั้งที่เป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ SMEs และกลุ่มสตาร์ตอัป ไม่ว่าจะเป็นรายเดิมที่เคยร่วมงานมาแล้ว หรือรายใหม่ที่สนใจจะมาร่วมงาน สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.thaifex-anuga.com


แชร์ :

You may also like