HomePR Newsทรูเพิ่มคู่จิ้น “แน็ก-กามิน” ช่วยใบเฟิร์นดันแคมเปญ “ทรูทั่วไทย” ดันของดีจังหวัดอยุธยา

ทรูเพิ่มคู่จิ้น “แน็ก-กามิน” ช่วยใบเฟิร์นดันแคมเปญ “ทรูทั่วไทย” ดันของดีจังหวัดอยุธยา

แชร์ :


ใบเฟิร์นไม่เหงาแล้ว ทรู คอร์ปอเรชั่น เพิ่มคู่จิ้นสุดฮอต “แน็ก – กามิน” สองดาราดังถ่ายทอดความสวยงามของเมืองมรดกโลก “อยุธยา” รวมถึงของดีของเด็ดประจำจังหวัด ภายใต้แคมเปญ “ทรูทั่วไทย ทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” เชื่อม Soft Power ไทยไปไกลทั่วโลก

คุณฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญ “ทรูทั่วไทย ทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” ที่ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้สร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อสะท้อนความเร็วแรงของสัญญาณ True 5G ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย และเป็นเครือข่ายที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งทรูและดีแทค ในยุคดิจิทัล”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ที่ผ่านมา เราเพิ่งเปิดตัว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พรีเซนเตอร์ ทรูทั่วไทย โชว์พลังสัญญาณ True 5G ที่เชื่อมโยง Soft Power ไทย นำเสนอจุดเด่นของ 4 ภาค 12 จังหวัดทั่วไทย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และ ล่าสุด วันนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น นำผู้ใช้ทรูตัวจริง คู่จิ้น ที่กำลังเป็นกระแสฮอตสุด ๆ ในโลกโซเชี่ยล อย่างหนุ่มไทย และสาวเกาหลี “แน็ก-กามิน” มาเป็นตัวแทนมหาชนให้แฟนคลับ “ฟิน ทั่วไทย ฟิน ทั่วถึง ฟิน ทุกคน” แจกความสดใส ผ่านคลิปวีดีโอที่จะพาเช็คอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถ่ายทอดความสวยงามของเมืองมรดกโลก รวมถึงของดีของเด็ดประจำจังหวัด ภายใต้คำขวัญ “ราชธานีเก่า อู่ข้าวอู่น้ำ เลิศล้ำกานท์กวี …TRUE5G ประเสริฐศรีไม่แพ้ใคร Welcome TRUE อยุธยา” เพื่อตอกย้ำการสื่อสารถึงการเข้าถึงของสัญญาณทรูที่เข้าถึงทุกพื้นที่ทุกภาคทั่วไทย”

แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ กล่าวว่า “รู้สึกยินดี ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน และได้มาร่วมงาน “ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน” ของทรู ซึ่งในครั้งนี้ได้พากามิน และเพื่อน ๆ มาเช็กอินที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยาเป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ทั้งในด้านสถาปัตยกรรมและความเป็นมาที่มีคุณค่า อาหารอร่อย บรรยากาศดี ที่สำคัญ ผมพูดจากประสบการณ์จริง ใช้ทรู 5G ไปไหนก็มีสัญญาณ True5G เชื่อมต่อรวดเร็วทันใจ ราบรื่นไม่มีสะดุด ซึ่งการถ่ายทำครั้งนี้ ทำให้ผมได้เห็นอยุธยาในมุมใหม่ ๆ ที่มีจุดเด่น หลากหลาย ที่ล้วนเป็น Soft Power ของไทย ซึ่งอยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ การันตีความฟินแน่นอน”

จีกามิน กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้เข้าร่วมแคมเปญนี้ค่ะ การได้มาเยือนอยุธยาเมืองที่มีประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่สวยงาม ทำให้ตื่นเต้นมาก ๆ อยุธยาเป็นเมืองที่มีเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การได้มาเห็นด้วยตาตัวเองทำให้รู้สึกประทับใจมาก แต่ที่ประทับใจกว่าคือสัญญาณ True5G ที่ครอบคลุมแบบทุกพื้นที่ แบบไม่มีสะดุดราบรื่นและรวดเร็ว อย่างที่แน็กบอกเลย สุดยอดมากค่ะหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและประทับใจในทริปนี้นะคะ อยากให้ร่วมชมคลิปผลงานของพวกค่ะ”

สำหรับคลิปเต็มของทั้งคู่จะเผยโฉมในเวลา 18.00 น. วันนี้ ที่ทุกช่องทาง Social ของแน็ก ชาลี


แชร์ :

You may also like