HomeBrand Move !!5 ประเด็น Shake Shack เผยโฉมสาขาใหม่ “เมกาบางนา” สาขาแรกนอก CBD ประเดิม 6 กรกฎาคม

5 ประเด็น Shake Shack เผยโฉมสาขาใหม่ “เมกาบางนา” สาขาแรกนอก CBD ประเดิม 6 กรกฎาคม

แชร์ :

30 มีนาคม 2566 Shake Shack (เชค แช็ค) ฟาสต์ฟู้ดสัญชาติอเมริกัน ปักธงเปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ (centralwOrld) ภายในระยะเวลาราวปีเศษ วันนี้ (6 ก.ค. 2567)  Shake Shack เปิดตัวสาขาที่ 3 บนทำเลใหม่ “เมกาบางนา” เนื่องในโอกาสบุกพื้นที่ภาคตะวันออกของกรุงเทพฯ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง นี่คือ  5 ประเด็นสำคัญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

1. สาขาแรกนอก CBD

สาขาแรกของ Shake Shack ปักหมุดที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนที่สาขา 2 ก็ยังเดินหน้ายึดทำเลศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ที่เส้นสุขุมวิท โดยตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ขณะที่สาขา 3 เป็นครั้งแรกของ Shake Shack ที่รุกเข้าสู่ทำเลนอกโซนกรุงเทพฯ ชั้นใน

2. Shoorm Room

Shake Shack สาขา “เมกาบางนา” มีพื้นที่มากกว่าสาขาเซ็นทรัลเวิลด์เล็กน้อย มีพื้นที่ส่วนหนึ่งถูกออกแบบให้เป็น Functional Room ห้องประชุมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มๆ รวมทั้งสามารถดัดแปลงทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ เรียกว่า Shoorm Room(ชรุม รูม)

3. ดีไซน์ร้าน

สาขานี้ ได้แรงบันดาลใจในการตกแต่งภายในมาจากสภาพแวดล้อมอันร่มรื่นโดยรอบ ผ่านฝีมือการสร้างสรรค์ของศิลปินสาวชาวกรุงเทพมากฝีมือ อย่าง “จิรายุ คูอมรพัฒนะ” ผู้เป็นที่รู้จักกันดีจากงานดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงชัดเจน สีสันสดใส เปี่ยมพลังบวก และคาแรกเตอร์ของตัวการ์ตูน “กลม-กลม” ที่ดูอวบกลมน่ารัก มาร่วมออกแบบให้ ความร่วมมือทางศิลปะในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเชค แช็ค ที่ตั้งใจจะร่วมสร้างสรรค์และสนับสนุนรูปแบบการใช้ชีวิตอันเฉพาะตัวของคอมมิวนิตี้ย่านบางนาอันเป็นเอกลักษณ์ และตอกย้ำถึงการสร้างบรรยากาศที่สดใสและเป็นมิตรให้กับแขกผู้มาเยือน

4. เมนูใหม่ 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสาขาใหม่  เชค แช็ค สาขาเมกาบางนา เปิดตัวเมนูใหม่ Bangna-na Concrete (บางนา-น่า คอนกรีต) เล่นกับคำว่า Banana และ บางนา เป็น Bangna-na นำเอาไอศกรีมโฟรเซ่น คัสตาร์ดวานิลลามาปั่นรวมกับคาราเมลรสเค็มและฟัดจ์ซอส คุกกี้ไดเจสทีฟกรุบกรอบและกล้วยหอมสดๆ ให้ออกมาเป็นไอศกรีมโฟรเซ่น รสชาติสดชื่น และละมุนละไมแบบไทยที่ไม่มีใครเหมือน โดยเมนูนี้จะเป็นเมนู ที่ เชค แช็ค ใช้ส่งต่อแนวคิด “ยืนหยัดเพื่อสิ่งที่ดี” (Stand For Something Good) รายได้ 5 % จากยอดขายไอศกรีม “Bangna-na Concrete” จะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย

พร้อมกันนี้ยังถือโอกาสเผยโฉมเมนูน้องใหม่ล่าสุดที่จะให้บริการในทุกๆ สาขาทั่วกรุงเทพฯ อย่าง “Thai Milk Tea Shake (มิลค์เชค รสชาไทย)” ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อ เชค แช็ค ประเทศไทยและแฟนชาไทยโดยเฉพาะ

5. สั่งผ่านมือถือ ลดการต่อคิว

นำเสนอบริการใหม่ สั่งอาหารทางโทรศัพท์มือถือผ่านระบบ “โมบายล์ ออเดอร์” เพื่อรับกลับบ้านและ “โมบายล์ ออเดอร์ ทู เทเบิ้ล” เพื่อสั่งไปรับประทานที่โต๊ะ ควบคู่ไปกันกับเครื่องรับออเดอร์แบบคีออสที่สะดวกสบาย ซึ่งเชค แช็ค ได้นำมาใช้เพื่อลดขั้นตอนในการต่อคิวรับออเดอร์ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเชค แช็ค หวังว่าช่องทางเสริมทางเทคโนโลยีเหล่านี้ จะสามารถช่วยลดช่วงเวลาของการต่อคิวนานๆ เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้มากขึ้น และจะช่วยมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานแบบไร้รอยต่อในการบริการดิจิทัลให้กับลูกค้า

ทั้ง 5 เรื่องราวนี้ คือประเด็นสำคัญที่เกิดขึ้นของ เชค แช็ค สาขาเมกาบางนา พร้อมกับเป้าหมายภายในปีนี้จะมีสาขาที่ 4 แน่นอน


แชร์ :

You may also like