HomeBrand Move !!After You ส่งเมนูฮิต “ขนมปังเนยโสด” ไซส์มินิ ราคา 55 บาท ขายร้าน 7-Eleven บุกช่องทางโมเดิร์นเทรดเต็มตัว 

After You ส่งเมนูฮิต “ขนมปังเนยโสด” ไซส์มินิ ราคา 55 บาท ขายร้าน 7-Eleven บุกช่องทางโมเดิร์นเทรดเต็มตัว 

แชร์ :

photo credit : after you cafe

หนึ่งในเมนูขายดีของร้านขนมหวานมหาชน After You ต้องยกให้ซีรีส์ “ขนมปังเนยโสด” ที่อยู่ในกลุ่ม Consumer Goods ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ในช่วงต้นปีนี้คือ “ขนมปังเนยโสด น้ำตาลโตนด”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด After You ได้พัฒนาสินค้าในกลุ่ม Consumer Goods เพื่อวางขายในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เริ่มที่ “ขนมปังเนยโสด” ไซซ์มินิ กล่องละ 2 ชิ้น ราคา 55 บาท (ไซซ์ปกติ 6 ชิ้น ราคา 165 บาท)

ถือเป็นการนำเมนูขนมหวานตัวท็อปที่ลูกค้าชื่นชอบของ After You มาขยายช่องทางการขายใหม่ในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ที่ปัจจุบันมีกว่า 14,730 สาขาทั่วประเทศ ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึง After You ได้ง่ายขึ้น ด้วยสินค้าไซซ์มินิ และได้ฐานลูกค้าใหม่ของร้าน 7-Eleven ได้ทดลองเมนูของ After You อีกด้วย

นอกจากร้านนำสินค้า Consumer Goods  “ขนมปังเนยโสด” มาวางขายในร้าน 7-Eleven แล้ว ปีนี้ After You จะขยายช่องทางขายในค้าปลีกอื่นๆ ด้วย ปกติไซซ์มินิ มีวางขายที่ร้าน Mikka 

รวมถึงมีแผนร่วมมือกับคู่ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อออกสินค้าใหม่ๆ ขายผ่านช่องทาง Modern Trade แบบเต็มตัว โดยมีเป้าหมายขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมมากขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่และเพิ่มโอกาสการเติบโต

เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา After You ได้ร่วมมือกับเนสท์เล่ เปิดตัวไอศกรีมโคน “เอ็กซ์ตรีม” รสชาติใหม่ “ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์” เมนูดังระดับตำนานขายดีอันดับหนึ่งของ After You มาแล้ว

ณ สิ้นปี 2566  After You มีทั้งหมด 61 สาขา ตามแผนธุรกิจปี 2567 วางแผนขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 10-12 สาขา โดยมุ่งเน้นพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางของนักท่องเที่ยวและย่านที่พักอาศัยที่มีกำลังซื้อและมีลูกค้าจำนวนมาก

นอกจากนี้ได้เปิดร้านขนมหวาน After You สาขาแอร์ไซด์ ฮ่องกง ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และยังคงมองหาโอกาสเติบโตในต่างประเทศเพิ่มเติม โดยในไตรมาส 3 ปีนี้มีแผนเปิดสาขาแรกในกลุ่มประเทศ CLMV ที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา

ปี 2566  After You มีรายได้จากการขาย 1,217 ล้านบาท เติบโต 30% กำไรสุทธิ 178 ล้านบาท เติบโต 51%  โดยเป็นเจ้าของแบรนด์ร้านขนมหวาน After You  ร้านกาแฟ Mikka  และร้านเครื่องดื่มผลไม้ “ลูกก๊อ”

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like