HomePR Newsสยามเซ็นเตอร์ เอาใจสายหวาน After You สาขาใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับ LUGGAW ถูกใจสายเฮลท์ตี้ [PR]

สยามเซ็นเตอร์ เอาใจสายหวาน After You สาขาใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับ LUGGAW ถูกใจสายเฮลท์ตี้ [PR]

แชร์ :

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เอาใจสายหวาน ต้อนรับ “อาฟเตอร์ ยู” After You เปิดสาขาใหม่ล่าสุดใจกลางสยามเซ็นเตอร์  มาพร้อมกับ “ลูกก๊อ” LUGGAW กับร้านบรรยากาศโปร่งสบาย ที่มาครบทั้งเมนูขนมหวานและเมนูผลไม้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อาฟเตอร์ ยู คาเฟ่ขนมหวานที่ให้บริการขนมและเครื่องดื่มยอดนิยมหลากหลายรายการมากกว่า 15 ปี เช่น ชิบูย่าฮันนี่โทสต์ ฟิกกี้พุดดิ้ง ช็อคโกแลตลาวา ครอฟเฟิล ชา กาแฟ และขนมที่ทำจากผลไม้ตามฤดูกาลต่างๆ รวมถึงสินค้า take away สำหรับนำกลับไปทานที่บ้านหรือนำไปเป็นของฝากเช่น นักเก็ตรสไข่เค็ม ขนมปังเนยโสด แพนเค้กมิกซ์ เมอแรงก์ คุกกี้ และโฟรเซ่นโปรดักส์ต่างๆ

มาพร้อมกับ ลูกก๊อ ร้านผลไม้รูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่มีคอนเซป “สด สะอาด ปลอดภัย” โดยนําเอาผลไม้หลายชนิดที่รับตรงจากสวนเกษตรกรท้องถิ่นทั่วประเทศ จากนั้นนํามาจัดจําหน่ายแบบเป็นเครื่องดื่มโดยมีทั้งน้ำผลไม้ปั่น (Fresh Fruit Frappe) และน้ำผลไม้สกัดเย็น(Cold Pressed Juice) กับเมนูยอดฮิตอย่าง ความสุขของวันนี้, ไทยแลนด์โอนลี่, หมวยอินเตอร์, สวยสุดในซอย, เกิดมาหน้าเด็ก และ รักษาแผลใจ เป็นต้น และยังมียําผลไม้พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด มีหลากหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ยําลูกก๊อ, ยําแบ๊ว, ยําสามแซ่บ, ยํารวมดาวของดอง และ ยําปลาร้าข้าวคั่ว อีกทั้งยังมีจําหน่ายผลไม้สด หรือผลไม้ที่นํามาตัดแต่งพร้อมรับประทาน

การเปิดสาขาใหม่ ที่สยามเซ็นเตอร์ เป็นการตอบสนองความต้องการและตอบรับความนิยมของคนที่ชื่นชอบร้านขนมอร่อยที่เต็มเปี่ยมคุณภาพ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ซึ่งเป็นสถานีรถไฟฟ้าที่มีผู้ใช้บริการต่อวันเป็นจำนวนมากที่สุด นอกจากนี้ ร้าน After You และ ลูกก๊อ  สยามเซ็นเตอร์ ยังอยู่โลเคชั่นติดกับ พาร์ค พารากอน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานสำคัญทั้งระดับโลก และระดับประเทศ ตลอดทั้งปี

After You และ ลูกก๊อ  สยามเซ็นเตอร์ เปิดบริการแล้ววันนี้ โทร.093-830-1598 และ FB | IG | TIKTOK : LUGGAW #SiamCenter #TheIdeaopolis #SiamCenter50thAnniversary


แชร์ :

You may also like