HomePR Newsอารียา พรอพเพอร์ตี้ คว้ารางวัล ‘หน่วยงานที่มีการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนตาบอด’ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน [PR]

อารียา พรอพเพอร์ตี้ คว้ารางวัล ‘หน่วยงานที่มีการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนตาบอด’ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน [PR]

แชร์ :

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จํากัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือ “Lifestyle Property Developer” ตอกย้ำความเป็นองค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคม มุ่งเน้นสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการทางสายตา ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเข้าถึงโอกาส และความเท่าเทียมกัน โดยได้สนับสนุนให้ผู้พิการทางสายตาให้ได้มีอาชีพ มีรายได้ สามารถดำรงชีวิตได้เท่าเทียมกับผู้อื่นในสังคม และสามารถพึ่งพาตนเองได้ โดยจัดลักษณะงานให้เหมาะสมกับความสามารถของผู้พิการ ให้ได้ทำงานเช่นคนทั่วไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี  ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากปัญหาสุขภาพของพนักงาน อย่างอาการ ‘ออฟฟิศซินโดรม’ ที่มักพบได้บ่อยในคนทำงานออฟฟิศ ซึ่งเกิดจากพฤติกรรมของพนักงานส่วนใหญ่ ที่ต้องนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์อยู่เป็นเวลานาน เราจึงได้จัดสวัสดิการการนวดเพื่อผ่อนคลาย โดยผู้พิการทางสายตามาประจำที่ออฟฟิศ เพื่อให้พนักงานมาใช้บริการได้ฟรี และสามารถใช้บริการได้ตลอดทั้งวัน โดยได้รับความร่วมมือจากสมาคมศิษย์เก่าศูนย์ฝึกอาชีพ และพัฒนาสมรรถภาพคนตาบอด ที่ดำเนินการจัดหาผู้พิการทางสายตาที่มีความรู้ความสามารถทางสาขาการแพทย์แผนไทยประเภทการนวดไทย โดยกลุ่มผู้พิการทางสายตา มาจากหลากหลายจังหวัด เช่น สุโขทัย, สมุทรปราการ และนนทบุรี เพื่อมาปฏิบัติงานที่บริษัทฯ นับเป็นอีกสวัสดิการที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากพนักงานในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไปจนถึงพนักงานอาวุโสในองค์กร

จากการดำเนินงานดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ ได้รับรางวัล ‘หน่วยงานที่มีการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนตาบอด’ จากสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย โดยรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้องค์กรที่มีการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนตาบอด อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้องค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชนได้ตระหนักถึงความเสมอภาคในการประกอบอาชีพของผู้พิการทางสายตา ซึ่งสามารถกระทำได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นคนทั่วไป

เราเชื่อว่าหัวใจสำคัญของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการเพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด เริ่มจาก ‘คน’ เราจึงให้ความสำคัญ และดูแลบุคลากรของเราให้มีสุขภาพที่ดี ควบคู่ไปกับคุณภาพชีวิตที่ดี

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่สะท้อนความมุ่งมั่นของ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือ “Lifestyle Property Developer” โดยเริ่มจากระดับองค์กร เพื่อลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน สามารถติดตามข่าวสาร และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.areeya.co.th Line: @Areeyahome หรือ โทร. 1797


แชร์ :

You may also like