HomeSponsoredแอสเซทไวส์” เปิดเกมรุก Affiliate Marketing ส่งแคมเปญ “HOLE IN ONE” เพื่อนได้บ้าน เราได้ค่าแนะนำ สูงสุด 8 แสนบาท

แอสเซทไวส์” เปิดเกมรุก Affiliate Marketing ส่งแคมเปญ “HOLE IN ONE” เพื่อนได้บ้าน เราได้ค่าแนะนำ สูงสุด 8 แสนบาท

แชร์ :

การแข่งขันของธุรกิจอสังหาฯ นับวันร้อนแรงขี้นเรื่อยๆ ยิ่งในภาวะเศรษฐกิจซบเซา กำลังซื้อหดตัว ส่งผลให้การอัดแคมเปญโปรโมชั่นแบบเดิมๆ คงไม่เพียงพอ ทำให้แต่ละค่ายต้องปรับเกม งัดกลยุทธ์รูปแบบใหม่ๆ มาดึงดูดลูกค้าและปั้มยอดขายกันมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ที่กำลังเป็นเทรนด์มาแรงก็คือ Affiliate Marketing เพราะสามารถสร้างโอกาสการขายได้โดยผู้แนะนำไม่ต้องลงทุนมาก ล่าสุด “บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)ก็ขนทัพคอนโด 26 โครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่แบรนด์ต่างๆ มาทำ Affiliate Marketing ผ่านแคมเปญ “HOLE ON ONE เพื่อนได้บ้าน เราได้ค่าแนะนำ” เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างรายได้ให้ผู้แนะนำแบบง่ายๆ เพียงแชร์หรือรีวิวขายคอนโดแอสเซทไวส์ รับค่าแนะนำสูงสุดถึง 800,000 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บอกว่า Affiliate Marketing เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่กำลังได้รับความนิยม เพราะสามารถสร้างโอกาสในการขายถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น บวกกับปีนี้บริษัทรุกการตลาดออนไลน์ทุกมิติ เพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม จึงเป็นที่มาของการจัดแคมเปญพิเศษ “HOLE IN ONE เพื่อนได้บ้าน เราได้ค่าแนะนำ” เพื่อชวนผู้ที่สนใจร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทีมขายแอสเซทไวส์มาสร้างรายได้เสริม เพียงแค่แชร์ลิงค์ หรือทำคอนเทนต์รีวิวคอนโดมิเนียมแอสเซทไวส์ที่เข้าร่วมแคมเปญ และหากเชิญชวนลูกค้าที่สนใจมาจองและโอนกรรมสิทธิ์ในระยะเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด สามารถรับค่าแนะนำสูงสุด 800,000 บาท

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้พัฒนาระบบช่วยขายออนไลน์ร่วมกับ Affiliate Partnership โดยผู้แนะนำสามารถลงทะเบียนเลือกขายโครงการที่สนใจได้เอง ทั้งยังสามารถตรวจสอบจำนวนลูกค้าที่มาจากช่องทางการแนะนำของตนเอง สถานะของลูกค้า รวมถึงรายได้ทั้งหมดจากการแนะนำได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้แนะนำมากขึ้น

“แคมเปญนี้นอกจากจะเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับทุกคนแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มการรับรู้แบรนด์ของแอสเซทไวส์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยคอนโดแอสเซทไวส์มีจุดเด่นทั้งทำเลที่ตั้ง การออกแบบ ฟังก์ชันเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย และพื้นที่ส่วนกลาง ที่สามารถตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง จึงมั่นใจว่าผู้เข้าร่วมแคมเปญจะสร้างคอนเทนต์ได้หลากหลาย เพื่อนำเสนอความโดดเด่นให้กับลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยได้เลือกโครงการที่ตรงใจอย่างแน่นอน” นางสาวพชร กล่าว

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญมีทั้งหมด 26 โครงการ ทั้ง คอนโดมิเนียมใกล้เมืองทำเลรถไฟฟ้า อาทิ โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ, โมดิซ วอลท์ เกษตร – ศรีปทุม แคมปัสคอนโด อาทิ เคฟ วันเดอร์แลนด์, เคฟ ซี้ด เกษตร และคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ที่เหมาะกับการใช้ชีวิต อาทิ แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา, แอทโมซ คาแนล รังสิต รวมถึงโครงการใหม่มาแรงใจกลางเมืองอย่างมารูน รัชดา 32 และอีกมากมาย

เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของวงการอสังหาฯ ซึ่งช่วยให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ จากการบอกต่อได้มากขึ้น ทั้งยังสอดรับกับพฤติกรรมคนยุคใหม่ที่อยู่บนโลกออนไลน์

ผู้สนใจสามารถสามารถลงทะเบียน ได้ที่ https://bit.ly/AssetWiseHoleinone หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise


แชร์ :

You may also like