HomePR NewsBeer Pradith เบียร์ประดิษฐ์ บรรทัดทอง จัดเต็มเอาใจสายคราฟท์เบียร์ [PR]

Beer Pradith เบียร์ประดิษฐ์ บรรทัดทอง จัดเต็มเอาใจสายคราฟท์เบียร์ [PR]

แชร์ :

เบียร์ประดิษฐ์ก่อตั้งโดยกลุ่มคนที่รักและภูมิใจในคราฟท์เบียร์และสุราไทยเหมือนกันๆ กัน สังเกตุได้จากชื่อของร้านที่เป็นคำไทยที่แปลตรงตัวจาก Craft (ประดิษฐ์) + Beer (เบียร์) ซึ่งเมื่อเข้ามาที่บาร์ลูกค้าจะได้พบกับคราฟท์เบียร์ไทยทั้ง 24 แท็ป ที่รวบรวมมาจาก Brewer ทั้ง 4 ภาคมาไว้ใจกลางเมือง ทั้งนี้ก็เพื่อสนับสนุนเหล่าผู้ประกอบการรายย่อยที่มีความคิดและอุดมการณ์เดียวกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากจัดเต็มเอาใจสายคราฟท์แล้ว ทางร้านยังจัดหนักเรื่องอาหารไม่น้อยหน้า กินเอาอิ่ม ไม่เอาเล่น ทั้งเมนูอาหารไทยสุดฮิตอย่างผัดไทย และข้าวผัดกะเพรา ของทอดมาครบทั้งหมู ทั้งเนื้อ อาหารจานแซ่บก็ไม่ควรพลาด พร้อมบรรยากาศดีๆ และบทเพลงจากวงดนตรีที่วนเวียนเล่นสดให้เราได้ฟัง

อีกทั้ง 24 แท็ปที่เบียร์ประดิษฐ์จะมีการหมุนเวียนอยู่เรื่อยๆ ตามฤดูกาลของเบียร์ นั่นทำให้ทุกครั้งที่เข้ามา ลูกค้าสามารถพบเบียร์แปลกๆใหม่ๆ ให้คุณได้สนุกกับการดื่มอยู่เสมอ ใครชอบลองเบียร์ใหม่ๆ สามารถสอบถามให้ Beertender ผู้เชี่ยวชาญแนะนำได้เลย ซึ่งเมื่อวัน Grand Opening ที่ผ่านมา ทางเบียร์ประดิษฐ์ก็ได้เปิดตัวเบียร์ใหม่ที่ได้ Partner Brewer อย่าง โรงเบียร์สหประชาชื่น (United People Brewery) เป็นผู้ผลิตให้ได้แก่ ‘เบียร์บรรทัดทอง Golden Ale’ และ ‘สามย่าน Triple IPA’

‘เบียร์บรรทัดทอง Golden Ale’ เป็นเบียร์ที่เหมาะกับการทำความรู้จักกับ Craft Beer สีเหลืองทองรสชาติไม่ขมมากดื่มง่าย หอมกลิ่นฮอปส์ และมีความฟรุ๊ตตี้บางๆ จากลิ้นจี่ เหมาะสำหรับเริ่มต้นเป็นแก้วแรกของวัน ก่อนจะเขยิบก้าวต่อไปในสเต็ปที่เข้มข้นขึ้นได้ แก้วนี้มีที่เบียร์ประดิษฐ์ที่เดียวเท่านั้น

‘สามย่าน Triple IPA’ เบียร์ตัวพิเศษที่เกิดจากความร่วมมือของโรงเบียร์สหประชาชื่น x เบียร์ประดิษฐ์ แก้วนี้รสชาติเข้มข้นด้วยฮอปส์จาก New Zealand ให้รสออกฟรุ๊ตตี้ มีความเบอร์รี่นิดๆ อีกทั้งยังมีดีกรีสูงถึง 9% แต่ออกแบบให้บอดี้มีความโปร่ง ทำให้แม้จะดีกรีสูง แต่ไม่ดื่มยากอย่างที่คิด

‘เบียร์ประดิษฐ์’ บาร์คราฟท์เบียร์ไทยที่ตั้งอยู่ในย่านที่ฮิตที่สุดในกรุงเทพในขณะนี้อย่างถนนบรรทัดทอง เปิดตัว 2 เบียร์ตัวใหม่อย่าง ‘เบียร์บรรทัดทอง Golden Ale’ และ ‘สามย่าน Triple IPA’ ที่คอเบียร์หาชิมได้ที่นี่เท่านั้น

เปิดให้บริการทุกวัน 17:00-02:00 ถนนบรรทัดทอง (จอดรถได้ที่จุฬาฯ ซอย 36) Facebook: https://www.facebook.com/beerpradith 


แชร์ :

You may also like