HomeSponsoredblueplus+ เปิดตัว “น้อนพลัส” มาสคอตสุดคิวท์ ตอกย้ำความคุ้มค่า และสิทธิพิเศษทุกการสะสม

blueplus+ เปิดตัว “น้อนพลัส” มาสคอตสุดคิวท์ ตอกย้ำความคุ้มค่า และสิทธิพิเศษทุกการสะสม

แชร์ :

เพราะมาสคอต (Mascot) ไม่ใช่แค่ตัวการ์ตูน แต่คือตัวตนของแบรนด์ ทำให้ “Mascot Marketing” เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่แบรนด์ให้ความนิยมมาถึงทุกวันนี้ เพราะเป็นตัวช่วยสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและจดจำได้ไม่ต่างจากพรีเซนเตอร์ที่เป็นดารานักแสดง ซึ่ง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เชื่อในพลังของมาสคอต ล่าสุดจึงได้แนะนำมาสคอตน้องใหม่ “น้อนพลัส” หลังจากได้รีแบรนด์โปรแกรมสะสมคะแนนจากบลูการ์ด (Blue Card) เป็นบลูพลัส (blueplus+) พร้อมย้ายการใช้งานไปอยู่บนฟังก์ชัน Reward ในแอปฯ xplORe ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อมาเป็นตัวแทนส่งต่อความสุขให้สมาชิกทุกคนไปด้วยกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดย “น้อนพลัส” เป็นมาสคอตสีฟ้าสุดคิวท์ มาพร้อมกับหน้าตาตะมุตะมิ ตาแป๋ว พร้อมขนนุ่มฟู ดูแล้วน่ารัก ซึ่งน้อนพลัสจะทำหน้าที่ติดตามสมาชิกบลูพลัสไปทุกที่ เพื่อคอยมอบสิทธิพิเศษและความคุ้มค่าให้กับสมาชิกในทุกวัน ตรงกับบทบาทของบลูพลัส ที่ต้องการสร้างความสุขให้กับสมาชิกทุกคน มากกว่านั้น การเปิดตัวมาสคอตใหม่ในครั้งนี้ ยังจัดเต็มความคุ้มค่าผ่านสิทธิพิเศษและส่วนลดสุดคุ้มมากมายให้กับสมาชิกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

– การสะสม และแลกคะแนนเป็นส่วนลดหรือสิทธิพิเศษได้หลายร้านมากขึ้น นอกจากร้านค้าในเครือ OR เดิม ได้แก่ PTT Station, Café Amazon, Texas Chicken, Jiffy, Pearly Tea และ FIT Auto แล้ว ยังสามารถสะสมและแลกคะแนนเป็นส่วนลดได้ที่ร้าน KAMU KAMU, Kouen, Neta Grill, ฮั่งเซ่งฮงติ่มซำ, Otteri, ทิพยประกันภัย, found & found และ Wonderful Package รวมถึงการซื้อ Deal และ Pass ในแอปพลิเคชัน xplORe ก็สามารถสะสมคะแนน blueplus+ ได้ด้วย

– สะสมคะแนนระดับสมาชิกครบทุก 250 คะแนน รับรางวัลพิเศษได้เลย

– สะสมคะแนนระดับสมาชิกครบ 1,000 คะแนน อัปเกรดระดับสมาชิกจาก Blue เป็น Gold เพื่อรับสิทธิพิเศษสุด exclusive แถมยังใช้คะแนนแลกรับส่วนลดร้านค้าและร้านอาหาร หรือแลกรับสินค้า Plus Premium “น้อนพลัส” สุดน่ารัก และสินค้าอื่นๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว และอุปกรณ์ออกกำลังกายได้อีกเพียบ

ด้วยคาแรคเตอร์ที่น่ารัก สดใส บวกกับการเอาใจใส่สมาชิกผ่านสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ทั้งส่วนลดพิเศษ โปรโมชันสุดคุ้ม และของรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย ทำให้ OR เชื่อว่า น้อนพลัสจะเป็นตัวแทนการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก  โดยสมาชิก blueplus+ สามารถติดตามความน่ารักของน้อนพลัสเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/blueplusplustogether/videos/2358692754329001

พร้อมเช็กคะแนนสะสม และรับสิทธิพิเศษได้แล้วที่เมนู Reward ในแอปพลิเคชัน xplORe

หากใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก blueplus+ สามารถสมัครได้ฟรีที่แอป xplORe แล้วมาพลัสความสุขไปพร้อมกันได้เลย โหลดแอป xplORe ได้ที่ :  https://xploreapp.page.link/download  และ ศึกษารายละเอียดสิทธิพิเศษ blueplus+ เพิ่มเติมได้ที่ :  https://www.blueplus.com/rewards-and-privilege/privilege/list

#blueplus+ #PlusTogether #บลูพลัส #น้อนพลัส


แชร์ :

You may also like