HomeBrand Move !!Cafe Amazon บุกตลาดบังกลาเทศ OR จับมือ บาชุนดารา กรุ๊ป ตั้งเป้าขยาย 100 สาขา 

Cafe Amazon บุกตลาดบังกลาเทศ OR จับมือ บาชุนดารา กรุ๊ป ตั้งเป้าขยาย 100 สาขา 

ไตรมาส 4 ปีนี้ เปิดสาขาแรก

แชร์ :

Cafe Amazon ธุรกิจเรือธงกลุ่ม Lifestyle ของ บมจ.ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือ OR  ปัจจุบันมีสาขากว่า 4,000 แห่ง ทั้งในไทยและต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น โอมาน เมียนมา ลาว กัมพูชา มาเลเซีย ซาอุดิอาระเบีย ปีนี้ยังเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มในต่างประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด OR ร่วมกับ บาชุนดารา กรุ๊ป (Bashundhara Group) ขยายธุรกิจ Cafe Amazon สู่ตลาดบังกลาเทศ  คุณดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OR  และคุณอาห์เมด อัคบาร์ โซบาน (Ahmed Akbar Sobhan) ประธานกรรมการ บาชุนดารา กรุ๊ป ร่วมลงนามสัญญาการมอบสิทธิ์มาสเตอร์แฟรนไชส์ (Master Franchise) คาเฟ่ อเมซอน ในประเทศบังกลาเทศอย่างเป็นทางการ

โดยวางแผนจะเปิดคาเฟ่ อเมซอน สาขาแรกในภายไตรมาส 4 ของปี 2567 และมีเป้าหมายเปิดร้านอย่างน้อย 100 สาขาต่อไป

คุณดิษทัต กล่าวว่าความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการขยายธุรกิจคาเฟ่ อเมซอน สู่ตลาดบังกลาเทศ ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง ด้วยการเติบโตทางเศรษฐกิจที่รวดเร็ว ตลาดผู้บริโภคที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และวัฒนธรรมการบริโภคกาแฟที่กำลังเติบโตอย่างมาก

นอกจากนี้ผู้บริโภคชาวบังกลาเทศยังมีความชื่นชอบในสินค้าและแบรนด์จากประเทศไทย เนื่องจากไว้วางใจในคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ รวมถึงมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ที่มาจากประเทศไทย และยังเป็นการเสริมสร้างศักยภาพกลุ่มธุรกิจไลฟ์สไตล์ของ OR แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สอดคล้องกับหนึ่งในพันธกิจของ OR ที่มุ่งสร้างทางเลือกเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร

การขยายธุรกิจครั้งนี้ OR หวังว่าด้วยความชำนาญในธุรกิจกาแฟของ OR ที่ช่วยส่งเสริมศักยภาพในการเติบโตของคาเฟ่ อเมซอน ผนวกกับความเชี่ยวชาญในการบริหารธุรกิจหลากหลาย ซึ่งครอบคลุมธุรกิจด้านอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของบาชุนดารา กรุ๊ป จะทำให้ คาเฟ่ อเมซอน ได้รับการต้อนรับจากผู้บริโภคในบังกลาเทศเป็นอย่างดี และสามารถร่วมกันสร้างโอกาสในการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like