HomeSponsored“ไฟน์ไลน์ซักผ้า เอ็กซ์ตร้า เฟรช” เล่นใหญ่จริง ส่ง AI สาวยักษ์ทะลุมิติ ตอกย้ำความสะอาดและหอมสดชื่น

“ไฟน์ไลน์ซักผ้า เอ็กซ์ตร้า เฟรช” เล่นใหญ่จริง ส่ง AI สาวยักษ์ทะลุมิติ ตอกย้ำความสะอาดและหอมสดชื่น

แชร์ :

ในการทำตลาดยุคนี้ความ Wow  ถือว่ามีความสำคัญมากเพื่อดึงดูดผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้จับจ้อง สนใจผลิตภัณฑ์ หรือสิ่งที่แบรนด์ต่างๆกำลังสื่อสารไปยังผู้บริโภค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ไฟน์ไลน์” นอกจากจะมียอดขายอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำ ของบริษัทคนไทยแล้ว ทุกปีก็ปล่อยไอเดียการสร้างสรรค์แคมเปญสื่อสารการตลาด ก็มีความปัง! อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด “ไฟน์ไลน์ซักผ้าเข้มข้น เอ็กซ์ตร้า เฟรช” (Fineline Extra Fresh) ที่ยังคงจุดแข็งหรือหัวใจสำคัญด้วยคุณสมบัติตอบโจทย์การซักผ้าให้สะอาด ขจัดคราบสกปรกที่ฝังแน่นในเสื้อผ้าได้อย่างหมดจด ยังมาพร้อมอาวุธในการสู้กับความอับชื้น ต่อกรทุกสภาพอากาศ เพื่อช่วยขจัดหนึ่งใน Pain Point ของผู้บริโภคที่เจอแดดสุดร้อนแรงของเมืองไทยเมื่อไหร่ จะตามมาด้วยเหงื่อไหลไคลย้อย และมีกลิ่นอับชื้นบนเสื้อผ้า

“ไฟน์ไลน์ซักผ้าเข้มข้น เอ็กซ์ตร้า เฟรช” จึงจัดเต็ม พัฒนานวัตกรรม “มาโลดอร์ คอนโทรล เท็ค” (Malodor Control Tech) เทคโนโลยีที่เมื่อไหร่ที่เสื้อผ้าโดนแดด อากาศร้อน มีเหงื่อ จะทำให้ผ้ายิ่งหอมฟุ้งกระจาย เรียกว่า เดินออกไปไหน เสื้อผ้าที่สวมใส่สะอาดแล้ว ก็ยังหอมติดผ้ายาวนาน หอมตลอดเวลากันไปเลย

เมื่อโปรดักซ์มีจุดเด่นตอบโจทย์ผู้บริโภคแล้ว  ฝั่งสื่อสารการตลาดก็ไม่แพ้กัน ได้ครีเอทงานคลิปโฆษณา CGI บนโลกโซเชียลมาชุดนึง เพื่อสร้างความ Wow ให้สมกับคุณประโยชน์ของสินค้า

“ไฟน์ไลน์” จึงได้สร้าง AI สาวสวย ไซส์ยักษ์ (จนต้องอึ้ง) ที่ทะลุออกจากมาผลิตภัณฑ์ทักทายกับผู้ที่เห็นคลิปชุดนี้  พร้อมกับโชว์เสื้อผ้าสีขาวสะอาดหมดจดและกลิ่นหอมสดชื่น  ยิ่งทำให้ AI สาว ความมั่นใจพร้อมเชิดใส่ทุกสภาพอากาศไม่กลัวกลิ่นเหงื่ออับชื้นใดๆ

เรียกว่าได้เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการสร้าง Intention และ ทำให้ผู้บริโภคหยุดดูและจดจำสินค้าได้อย่างรวดเร็ว


แชร์ :

You may also like