HomePR News“KISSYAN Charcoal BBQ” ร้านเนื้อย่างระดับตำนานจากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทย!! เสิร์ฟความอร่อยระดับพรีเมียมที่ สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม [PR]

“KISSYAN Charcoal BBQ” ร้านเนื้อย่างระดับตำนานจากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทย!! เสิร์ฟความอร่อยระดับพรีเมียมที่ สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม [PR]

แชร์ :

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม เอาใจคนรักเนื้อ เปิดร้าน KISSYAN Charcoal BBQ” (คิชชั่น ชาร์โคล บาร์บีคิว) ยากินิคุตัวจริงจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีถึง 7 สาขาทั่วเมืองโอซาก้าในภายใต้เครือ KISSYAN ร้านขายเนื้อดั้งเดิมที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากเมืองโอซาก้า ก่อตั้งในปี 1970 เปิดบริการ และมีประสบการณ์ด้านเนื้อมานานกว่า 50 ปี กับความเชี่ยวชาญในการคัดสรรเนื้อคุณภาพพรีเมียมที่เริ่มต้นจากร้านขายเนื้อ และขยายสู่การเปิดร้านยากินิคุ เพราะตั้งใจให้ทุกคนได้สัมผัสรสชาติแห่งเนื้อที่แท้จริง และได้รับความนิยมอย่างมากจนมาเปิดสาขานอกประเทศที่เมืองไทยในห้างญี่ปุ่นสยาม ทาคาชิมายะ 2 ร้าน ได้แก่ ร้าน KISSYAN ชาบูชาบู สุกี้ยากี้เนื้อวากิว และร้าน Meat Lab. 8129 นำเสนอเมนูใช้หมูคุโรบุตะเป็นวัตถุดิบหลัก และล่าสุดกับร้าน KISSYAN Charcoal BBQ ที่ยกจิตวิญญาณความอร่อยของยากินิคุฉบับโอซาก้า มาเสิร์ฟให้คนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก ที่โซน Rose Dining ชั้น 4 สยาม ทาคาชิมายะ ในบรรยากาศสบายๆ บนพื้นที่ภายในร้านที่กว้างขวางถึง 170 ตร.ม. ออกแบบและตกแต่งให้มีความร่วมสมัยผสานกับธรรมชาติแบบญี่ปุ่น มีโต๊ะรองรับลูกค้าได้ 52 ที่นั่ง พร้อมจัดพื้นที่สำหรับผู้ต้องการความเป็นส่วนตัวจำนวน 5 ห้อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับร้าน KISSYAN Charcoal BBQ  มาพร้อมเมนูยากินิคุที่ทุกคนเข้าถึงได้ทั้งคุณภาพและราคา เสิร์ฟเนื้อวากิวส่วนต่างๆ ส่งตรงจากญี่ปุ่น, เนื้อหมู, เนื้อไก่, ซีฟู้ด และเมนูอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับ อาทิ ยุกเกะ, คัตสึ, ข้าวแช่ญี่ปุ่น, อุด้ง, โซบะ และซุป ยังมีเมนูสไตล์เกาหลีอย่างข้าวยำ ไข่ตุ๋น บะหมี่ ฯลฯ รวมกว่า 90 เมนูทั้งแบบเซต และ a la carte รังสรรค์เมนูด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันโดยเชฟชาวญี่ปุ่น Tsunehito Nagai (ซึเนฮิโตะ นางาอิ) เชฟมืออาชีพที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ร้านยากินิคุมากว่า 15 ปี

อิ่มอร่อยกับปิ้งย่างสุดพรีเมียมได้แบบฟินๆ ด้วย Set Menu สุดพิเศษ กับเซตยากินิคุพรีเมียม TAKUMI SET (ราคา 950 บาท) ในเชตประกอบด้วย ลิ้นวัว, เนื้อซี่โครง, เนื้อวากิวสันนอก ข้าวญี่ปุ่น, ซุป, กิมจิ, สลัด และผักสำหรับย่าง และเมนู KIWAMI SET (ราคา 1,500 บาท) ในเชตประกอบด้วย เนื้อโกเบ, เนื้อวากิวสันนอก, ข้าวญี่ปุ่น, ซุป, กิมจิ, สลัด และผักสำหรับย่าง ส่วนเมนูสไตล์เกาหลี แนะนำเซตเนื้อหมูซอสบูลโกกิ BULGOGI SET (ราคา 350 บาท) และ เซตเนื้อหมู 3 ชั้น SAMGYEOPSAL SET (ราคา 350 บาท) โดยในเชตประกอบด้วยข้าวญี่ปุ่น, ซุป, กิมจิ, และผักสำหรับห่อ พร้อมเมนู  a la carte มีให้เลือกทั้งเนื้อหมูสันนอก PORK LOIN (ราคา250 บาท) และสันคอหมู  PORK JOWL (ราคา 290 บาท)

โปรโมชั่นพิเศษ! ฉลองเปิดร้านใหม่ เมื่อสั่ง TAKUMI SET รับฟรีทันที TATAMI YAKI โอนิกิริห่อเนื้อคุโรเกะวากิว 1 ชิ้น (มูลค่า 295 บาท) ตั้งแต่วันที่ 3 – 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Facebook และ LINE SIAM Takashimaya

#SIAMTakashimaya #ICONSIAM #KISSYANCharcoalBBQ #kissyan #yakiniku


แชร์ :

You may also like