HomePR Newsรวมไอเดียของขวัญสำหรับพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ ในงาน MEGA GIFT FOR HER ระหว่างวันที่ 3 สิงหาคม 2567 – 20 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา [PR]

รวมไอเดียของขวัญสำหรับพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ ในงาน MEGA GIFT FOR HER ระหว่างวันที่ 3 สิงหาคม 2567 – 20 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา [PR]

แชร์ :

ศูนย์การค้าเมกาบางนา จัดงานเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ พร้อมรวมไอเดียของขวัญสำหรับมอบให้แก่คนพิเศษ ในงาน MEGA GIFT FOR HER  พบกับสินค้าจากแบรนด์ดัง อาทิ BOTANIQUE, JAPARA, JOURNAL, KISS ME DOLL,  KT OPTIC,  LA BELLA, LONGLAI, LOOKBOOK LOOKBOOK, LOVE GOOD, MITR, MUAK, MY ONLY SUNSHINE, PUSAMALA, RAVIPA, TEDDY HOUSE, WIGGLE WIGGLE ที่พาเหรดเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แอคเซสซอรี่ ของขวัญ ฯลฯ มาให้ทุกคนได้เลือกช้อป จะเลือกซื้อเป็นของขวัญสำหรับตัวเอง หรือสร้างโมเมนต์มอบให้ผู้หญิงคนพิเศษก็ตอบโจทย์ครบทุกไอเทม เติมเต็มได้ในทุกสไตล์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พิเศษ สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เมื่อช้อปสินค้าภายในงาน สามารถนำใบเสร็จมาสะสมคะแนน เพื่อแลกรับของสมนาคุณอื่นๆ ได้เพิ่มเติมอีกด้วย*

มอบความรู้สึกดีๆ ผ่านของขวัญสุดพิเศษให้คนพิเศษในปีนี้ ช้อปได้ในงาน MEGA GIFT FOR HER  ระหว่างวันที่ 3 สิงหาคม 2567 – 20 สิงหาคม 2567 ณ โซนแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

*กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย


แชร์ :

You may also like