HomeBrand Move !!ส่อง “PARAGON HALL” โฉมใหม่ ที่ “สยามพารากอน” เตรียมปักธง “อิเวนต์-ความบันเทิง” ระดับโลก

ส่อง “PARAGON HALL” โฉมใหม่ ที่ “สยามพารากอน” เตรียมปักธง “อิเวนต์-ความบันเทิง” ระดับโลก

แชร์ :

หลังศูนย์การค้า “สยามพารากอน” ประกาศทรานสฟอร์มครั้งใหญ่ เมื่อปีที่ผ่านมา ตามแผน The Next Level Evolution คืบหน้าปัจจุบันทางศูนย์ฯ ได้ทยอยเปิดแต่ละโซนเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น โซนสินค้ากลุ่มลักชัวรีต้อนรับลักชัวรีแบรนด์และแบรนด์ใหม่ๆ อีกนับร้อยแบรนด์ และพื้นที่ส่วนกลางโฉมใหม่ด้วยงบประมาณกว่า 3,000 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของการทรานฟอร์มครั้งนี้คือ การเนรมิตร “PARAGON HALL” ของ บริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด สู่โฉมใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “Extraordinary Eventainment” อัศจรรย์ประสบการณ์อิเวนต์และความบันเทิงระดับโลกใจกลางมหานครกรุงเทพ  มีเป้าหมายเพื่อยกระดับ Venue มาตรฐานระดับโลก เป็นต้นแบบสถานที่จัดงาน Carbon Neutral Venue แห่งแรกของไทย เพื่อยกระดับ ‘สยามพารากอน’ ในฐานะจุดหมายปลายทางสำคัญระดับโลก

 

 

นับจากนี้ “PARAGON HALL”   จะเดินหน้ากำลังพันธมิตรทางธุรกิจอุตสาหกรรม MICE เอนเตอร์เทนเม้นต์ Special Event และการแสดงระดับชั้นนำของโลกตลอดครึ่งปีหลังของปี 2567 พร้อมร่วมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางแห่งความบันเทิง (World Class Event Hub) รองรับรูปแบบการจัดงานหลากหลาย ดึงอิเวนต์สำคัญระดับโลกสู่ประเทศ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

คุณกฤษณา จรรยาสกุลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจบริหารศูนย์การประชุมและการแสดงระดับโลก กล่าวว่า “ความสำเร็จของ PARAGON HALL ตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมา นับเป็นศูนย์กลางความบันเทิงและงานอิเวนต์ระดับโลก (Entertainment and Events World Class Venue) หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่สมบูรณ์แบบ โดยได้รับความไว้วางใจจากองค์กรภาครัฐและเอกชนของไทยและจากนานาชาติ ออแกไนเซอร์ผู้จัดงาน ศิลปินผู้จัดงานแสดง และแบรนด์สินค้าต่างๆ ที่เข้ามาร่วมสร้างสรรค์การจัดงานและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาแล้วกว่า 2,000 งาน สร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศได้กว่า 20,000 ล้านบาท อีกทั้งสามารถส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายสร้างคุณค่าแห่งการใช้ชีวิตแก่ผู้เยี่ยมชม และครองใจผู้จัดงานด้วยบริการมาตรฐานระดับเวิลด์คลาสการันตีด้วยรางวัลอัน ทรงคุณค่าจากองค์กรชั้นนำมากมาย”

 

คุณกฤษณา จรรยาสกุลวงศ์

คุณกฤษณา จรรยาสกุลวงศ์

 “Extraordinary Eventainment” สู่ศูนย์กลางอิเวนต์-ความบันเทิงระดับโลก

การทรานสฟอร์ม PARAGON HALL ภายใต้คอนเซปต์ “Extraordinary Eventainment”  ซึ่งได้รับการดีไซน์และตกแต่งพื้นที่ใหม่ทั้งหมดในแบบ Luxury Experience  มีพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ครอบคลุมด้วยฮอลล์ขนาดใหญ่กว่า 5,100 ตารางเมตร รองรับงานตั้งแต่ 50-10,000 คน อาทิ งาน BABYMONSTER FAN GREETING EVENT งานแฟนมีทศิลปินเกาหลี TEN NCT คอนเสิร์ต SUHO EXO คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย งานแต่งงานคู่สมรส LGBTQ+เฉลิมฉลองความเท่าเทียม งานแข่งเกมส์ E-sport งานปาร์ตี้ระดับโลก Countdown White Party ส่งท้ายปียิ่งใหญ่ เป็นต้น 

 

 

นอกจากนี้ยังรองรับการจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ การจัดประชุมสัมมนานานาชาติ การแสดงทอล์กโชว์ มหกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับประเทศและนานาชาติทุกรูปแบบ เทศกาลดนตรี EDM ระดับโลก แฟชั่นอีเวนต์และแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ไทยที่ยิ่งใหญ่และแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และ ทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน E-sport ผ่านจุดแข็งที่แตกต่าง อาทิ

  •  Venue มาตรฐานระดับโลก การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติ และเป็น Carbon Neutral Venue แห่งเดียวในประเทศไทย
  • รองรับทุก Function การจัดงานอิเวนต์ได้หลากหลาย อาทิ ผนังกั้น ฮออล์แบบ Soundproof Partitions ที่สามารถปรับขนาดพื้นที่ได้ตามความต้องการ พร้อมออกแบบไฟเพดานแบบ Tunable white เป็นระบบ Smart Lighting ที่สามารถเปลี่ยนอุณหภูมิสีและแสงได้ตั้งแต่ขาวสลัวจนถึงสว่างจ้าและผนังฮอลล์ยังตกแต่งด้วยเส้นไฟที่สามารถปรับสีได้
  • ทำเลศักยภาพอันแข็งแกร่งของสถานที่ตั้งในสยามพารากอนแลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมาเยือนมากที่สุดแห่งหนึ่ง
  • มอบประสบการณ์ความพิเศษ All-inclusive Luxury ทั้งการชอปปิง การรับประทานอาหาร การชม Attraction เติมเต็มระบบอีโคซิสเต็มของการจัดงานอิเวนต์และความบันเทิงให้กับผู้มาเยี่ยมชมได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกมิติ
  • ทีมงานมากด้วยความรู้และประสบการณ์แข็งแกร่งผ่านการรับรองคุณวุฒิจากสมาคมและสมาพันธ์ธุรกิจไมซ์ระดับโลก พร้อมการให้บริการแบบ Premiumized Service เทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว เป็น The Trusted Partner

อย่างไรก็ตามสำหรับ PARAGON HALL โฉมใหม่นี้ ปัจุจบันมียอดจองเต็มพื้นที่จนถึงสิ้นปีแล้ว โดยคาดว่าตลอดทั้งปีนี้จะมีงานเพิ่มขึ้น 30% 

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like