HomePR NewsRail Europe กระชับความสัมพันธ์ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [PR]

Rail Europe กระชับความสัมพันธ์ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [PR]

แชร์ :

‘Rail Europe’ แบรนด์สำหรับจองรถไฟในยุโรประดับโลก มีความยินดีที่จะประกาศกิจกรรมครั้งสำคัญในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการมาเยี่ยมชมเชิงกลยุทธ์ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของคุณริชาร์ด ลีโอนาร์ด (Richard Leonard) ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างการปรากฎตัวทางตลาด พบพันธมิตรการเดินทาง และสำรวจโอกาสใหม่ๆ ในภูมิภาคแห่งนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ระหว่างการมาเยือน คุณริชาร์ดเผยถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแผนการในอนาคต นวัตกรรม และการพัฒนาล่าสุดในการเดินทางด้วยรถไฟในยุโรปกับตัวแทนการท่องเที่ยว และสื่อผู้บริโภค และยังใช้โอกาสนี้ในการพบปะและขอบคุณพันธมิตรคนสำคัญสำหรับการร่วมงานและร่วมมือตลอดหลายปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ Rail Europe ได้เปิดตัวแผนการเดินทางที่หลายคนรอคอย เป็นโบรชัวร์อิเล็กทรอนิกส์ที่ประกอบด้วยแผนการเดินทางสำหรับ 4, 7 และ 15 วันที่ครอบคลุมทั้งแบบประเทศเดียวและหลายประเทศในยุโรป แผนการเดินทางนี้ถูกออกแบบให้เป็นแหล่งข้อมูลอย่างละเอียดสำหรับผู้ให้คำปรึกษาหรือช่วยเหลือเกี่ยวกับการเดินทางในการวางแผนพักผ่อนด้วยรถไฟในยุโรปให้กับลูกค้า โดยแผนการเดินทางจะถูกจัดหมวดหมู่อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประวัติศาสตร์ ศิลปะและวัฒนธรรม ศาสตร์การกินอาหาร ทิวทัศน์และกิจกรรมกลางแจ้ง และประสบการณ์ในแบบชาวยุโรป รวมไปถึงประสบการณ์ที่น่าแปลกตาแปลกใจต่างๆ มากมาย มีจุดหมายปลายทางเด่น เช่น สหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ฝรั่งเศสและโมนาโก สเปนและโปรตุเกส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี ออสเตรีย เยอรมนีและเบเนลักซ์ สแกนดิเนเวีย กรีซและหมู่เกาะกรีก ยุโรปกลาง และเส้นทางเชื่อมกันในหลายประเทศ

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กระชับความสัมพันธ์ของเรากับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และนำเสนอทรัพยากรอันมีค่าที่สร้างแรงบันดาลใจและช่วยเหลือที่ปรึกษาการเดินทาง” คุณริชาร์ด ลีโอนาร์ด ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก กล่าว “แม้ว่าหลังจากการระบาดของวิกฤตการณ์ COVID-19 ประเทศไทยจะเริ่มต้นฟื้นฟูช้า แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการฟื้นตัวและมั่นคงทาง ด้วยยอดในปี 2566 เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับปี 2565 และในปี 2567 เราก็ได้เห็นการเติบโตรายปีที่เพิ่มขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับปี 2566 ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งคาดว่าภายในสิ้นปี เราจะได้เห็นยอดที่เกินกว่าเมื่อปี 2562”

อีกส่วนหนึ่ง Rail Europe ยังเปิดตัวการแข่งขัน B2B หรือการทำธุรกิจระหว่างองค์กร โดยเชิญชวนตัวแทนชาวไทยออกแบบแผนการเดินทางประเทศสวิสเซอร์แลนด์ในฝันเพื่อลุ้นรางวัน การแข่งขันครั้งนี้จะถูกโปรโมตผ่านช่องทางต่างๆ โดยมีเป้าหมายแคมเปญอย่าง Facebook ซึ่งจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567


แชร์ :