HomeBrand Move !!โรบินฮู้ดเปลี่ยนแผน “ไรเดอร์-ร้านค้า” ชำระหนี้ได้ตามรอบปกติ

โรบินฮู้ดเปลี่ยนแผน “ไรเดอร์-ร้านค้า” ชำระหนี้ได้ตามรอบปกติ

แชร์ :

บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด (Robinhood) ซึ่งออกมาประกาศว่าแอปพลิเคชันกำลังจะปิดตัวลงในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับการชำระหนี้คงค้างของกลุ่มร้านค้าและไรเดอร์ โดยระบุว่า ลูกค้าไม่จำเป็นต้องปิดยอดสินเชื่อทั้งหมดภายในวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ตามที่บริษัทได้มีการสื่อสารออกไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่สามารถชำระสินเชื่อได้ตามรอบการชำระปกติ จนกว่าจะครบยอด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การให้ข้อมูลเพิ่มเติมดังกล่าวมีขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้ บริษัทได้ออกมาประกาศให้ลูกค้าทั้งกลุ่มไรเดอร์และร้านค้าต้องชำระหนี้คงค้างทั้งหมดภายในวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 และทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง ต่อมาในวันที่ 3 กรกฎาคม ทางบริษัทฯ จึงได้มีการปรับเปลี่ยนแนวทางในการชำระคืนสินเชื่อของไรเดอร์และกลุ่มร้านค้า โดยระบุว่า ลูกค้าไม่จำเป้นต้องปิดยอดสินเชื่อทั้งหมดภายในวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ตามที่บริษัทได้สื่อสารออกไปก่อนหน้านี้ แต่สามารถชำระสินเชื่อได้ตามรอบการชำระปกติ จนกว่าจะครบยอด พร้อมให้รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

– ระหว่างวันที่ 1 – 30 กรกฎาคม 2567 ก่อนเวลา 23.30 น. สามารถชำระผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood Rider และ Robinhood shop ได้ตามปกติ แต่หลังจากเวลา 23.30 น. เป็นต้นไป จะเป็นการชำระผ่านช่องทางอื่น ๆ ที่ทางบริษัทจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบถามเพิ่มเติมกับศูนย์บริการลูกค้าสินเชื่อโรบินฮู้ด พบว่า จะมีการแจ้งลูกค้าสินเชื่อผ่านช่องทางอีเมล และเพจเฟซบุ๊กที่ไรเดอร์และร้านค้าใช้งานกันอยู่ โดยอาจเป็นการจ่ายชำระรายสัปดาห์ หรือรายเดือน และอาจสามารถจ่ายขั้นต่ำได้

 


แชร์ :

You may also like