HomePR News“วรลักษณ์ ตุลาภรณ์” แม่ทัพการตลาด เดอะมอลล์ฯ คว้ารางวัล TOP 10 CMOs IN THAILAND 2024 จาก CEO Insights Asia

“วรลักษณ์ ตุลาภรณ์” แม่ทัพการตลาด เดอะมอลล์ฯ คว้ารางวัล TOP 10 CMOs IN THAILAND 2024 จาก CEO Insights Asia

แชร์ :

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด คว้ารางวัล “TOP 10 CMOs IN THAILAND 2024” จาก CEO Insights Asia ร่วมกับนักการตลาดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ อีเลคโทรลักซ์ กรุ๊ป, แมคโดนัลด์ และเป๊ปซี่โค เป็นต้น ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเชิดชูผู้บริหารที่มีทักษะเป็นเลิศในด้านการตลาด และมีส่วนในการขับเคลื่อนองค์กรสู่อนาคตในหลากหลายมิติ โดยมีการมอบประกาศนียบัตรพร้อมเผยแพร่บทสัมภาษณ์ลงในเว็บไซต์และนิตยสาร CEO Insights Asia ฉบับเดือนมิถุนายน 2024

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ เป็นนักการตลาดมากความสามารถผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงธุรกิจชั้นนำมาโดยตลอด นับตั้งแต่ริเริ่มอาชีพในบริษัทโฆษณาชื่อดังอย่างลีโอ เบอร์เนทท์ ก่อนดำรงตำแหน่งผู้จัดการในพิซซ่าฮัท ดูแลด้านเดลิเวอรี่และสั่งกลับ และยังมีประสบการณ์ในธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงธุรกิจการเงินจากการร่วมงานกับซิตี้แบงก์ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ Credit Card and Unsecured Products ซึ่งเป็นโอกาสให้ได้ทำงานร่วมกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในเวลาต่อมา ขณะที่ตลอดระยะเวลากว่า 11 ปีของการทำงานที่บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด วรลักษณ์ได้ใช้ความรู้และประสบการณ์ทำงานในหลายอุตสาหกรรมมาประยุกต์ใช้ เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

 

 

คุณวรลักษณ์ กล่าวถึงวิสัยทัศน์การบริหารงานด้านการตลาดในบทสัมภาษณ์พิเศษของ CEO Insights Asia ว่า เพื่อขยายธุรกิจและรองรับตลาดที่มีความหลากหลาย เดอะมอลล์ได้นำดิจิทัลแพลตฟอร์มมาใช้เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกมีส่วนร่วมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบชำระเงินที่ทันสมัย การพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่เป็นมิตร เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีการนำข้อมูลลูกค้ามาวิเคราะห์เพื่อกำหนดแคมเปญการตลาดที่เหมาะสม นำมาสู่การสร้างความสะดวกสบาย และประสบการณ์เฉพาะตัวของลูกค้า

“ด้วยความมุ่งมั่นที่จะขยายฐานลูกค้าที่มีความหลากหลาย ทำให้ศูนย์การค้าของเราเป็นฮับการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ถูกออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อดึงดูดลูกค้าในวงกว้าง ซึ่งการนำเสนอโปรโมชั่นและประสบการณ์ในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการดึงดูดตลาดใหม่ ๆ เพิ่มฐานลูกค้า และขับเคลื่อนการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน” 

คุณวรลักษณ์ เผยอีกว่า กลยุทธ์การร่วมมือเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จ ที่ทำให้เดอะมอลล์สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และประสบการณ์พิเศษสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มคุณค่าทางการตลาดเท่านั้น แต่ยังเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ สร้างระบบนิเวศทางธุรกิจ และยังช่วยส่งเสริมความภักดีต่อแบรนด์ การมุ่งเป้าไปที่การมีส่วนร่วมของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง 

ทั้งการสะสมคะแนน กิจกรรมการตลาด และโปรโมชั่นต่าง ๆ ทำให้เดอะมอลล์มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นอย่างยิ่งกับลูกค้า ทั้งกระตุ้นให้ลูกค้าเก่ากลับมาใช้บริการ และดึงดูดลูกค้ารายใหม่ นอกจากนี้ความมุ่งมั่นในด้านความยั่งยืน และกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม ยังเป็นส่วนสำคัญที่นอกจากเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มคนรักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ว ยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับเดอะมอลล์ในฐานะองค์กรที่มีความคิดก้าวหน้าและมีความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งดึงดูดลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น กลยุทธ์ด้านการตลาดเหล่านี้ล้วนสนับสนุนให้เดอะมอลล์ได้รับความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกของไทย

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like