เรียกว่าเอาใจสายโสด สายฉายเดียวกันสุดๆ เมื่อ The Pizza Company ปิ๊งไอเดียเก๋ จับอินไซด์ผู้บริโภคนิวเจน รับเทรนด์ Single Serve ด้วยการ เปิดตัว “เมนูไบท์” (BiTE) เพิ่มทางเลือกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่นิยมรับประทานอาหารคนเดียวให้พร้อมทานได้ทุกที่
การเปิดตัวชุดเมนูดังกล่าวเพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา หลังช่วง 1-2 ปี กระแสและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรวมถึงพฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มนิวเจนนิยมรับประทานอาหารคนเดียวมากขึ้น และกำลังกลายเป็นตลาดที่น่าจับตาสำหรับธุรกิจอาหารทำให้เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เดินหน้าปรับกลยุทธ์การตลาด ให้มีความหลากหลายและสอดรับกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคมากขึ้น
คุณปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการสำรวจตลาดและเทรนด์ของผู้บริโภคข้างต้น ทำให้ เราได้อินไซต์พฤติกรรมการรับประทานอาหารของผู้บริโภคกลุ่มนิวเจน จึงนำมาผ่านกระบวนการคิดค้นจนออกมาเป็นเมนูใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิดเมนูทานเดี่ยว ในชื่อ “ไบท์” (BiTE) ที่มาพร้อมสโลแกน ฟินทุกที่ จอยเวอร์ทุกคำ โดยเน้นสร้างการจดจำของแบรนด์ผ่านชื่อที่บ่งบอกถึงลักษณะของสินค้าได้อย่างชัดเจน นำเสนอในแบบที่แปลกใหม่ ผ่านรูปทรงและหน้าตาของเมนูที่เสิร์ฟมาให้รับประทานง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และเหมาะสำหรับทานคนเดียว
สำหรับชุดเมนูไบท์ (BiTE) ประกอบไปด้วย 4 รสชาติ ได้แก่
- ไบท์ คลั่งชีส (BiTE CRAZY CHEESY) เครซี่ชีสสุด ๆ ไส้แน่นด้วยชีสคุณภาพทั้ง มอสซาเรลล่าชีส อเมริกันเชดด้าชีส เชดด้าชีสและสตริงค์ชีส พาร์เมซานชีส ล้นทะลักทุกมุม ในราคาเพียง 99 บาท
- ไบท์ ฮาวายเอี้ยน (BiTE HAWAIIAN) เมนูยอดนิยมตลอดกาล อัดแน่นด้วยแฮมและเบคอนจนไส้ล้น ผสานความเปรี้ยว-หวานของสับปะรด กับมอสซาเรลล่าชีสเยิ้มเวอร์จนเกือบทะลัก เพิ่มความอร่อย ด้วยซอสเทาซันไอแลนด์สูตรพิเศษ ในราคาเพียง 129 บาท
- ไบท์ ซีฟู้ดพาราไดซ์ (BiTE SEAFOOD PARADISE) ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ตัวจริงต้องไม่พลาด ทั้งกุ้งเนื้อแน่น ปูอัดสุดจึ้ง แฮมเต็มชิ้นเต็มคำ รวมถึงสับปะรดฉ่ำ ๆ ที่เบียดกันมาเต็มไส้ มอสซาเรลล่าชีสเยิ้มทะลัก แค่กัดก็ฟิน ในราคาเพียง 149 บาท
- ไบท์ แบล็คทรัฟเฟิลเบคอน (BiTE BLACK TRUFFLE BACON) รสชาติระดับพรีเมียม แบล็คทรัฟเฟิล วัตถุดิบชั้นเลิศที่หอมอบอวลทุกคำที่กัด มอสซาเรลล่าชีสเยิ้ม ๆ เพิ่มฟีลกลมกล่อมด้วยมายองเนส เข้ากันลงตัวกับเบคอนหอม ๆ แฮมและเห็ด ในราคาเพียง 149 บาท
ความพิเศษในครั้งนี้คือการจับเอาอินไซต์ผู้บริโภคนิวเจนที่นิยมรับประทานอาหารคนเดียวมากขึ้น ด้วยการนำมาจัดเซตสุดคุ้ม “ไบท์ บ็อกซ์” (BiTE Box) ในราคาเริ่มต้น 119 บาท สามารถจับคู่ความอร่อยได้มากถึง 6 เซต อาทิ ปีกไก่บาร์บีคิว ไก่ป๊อปสไปซี่ ชิกเก้นสติ๊กส์ คริสปี้หอมทอด และเฟรนช์ฟรายส์ พร้อมเครื่องดื่มโค้ก และสามารถเพิ่มซอสดิปที่เลือกได้ใน 2 รสชาติ ได้แก่ ทรัฟเฟิลมาโยดิป และค็อกเทลดิปที่ ตอบขณะที่ เซตเมนู ไบท์ 1 กล่องจะมี 2 ชิ้น เหมาะสำหรับทานคนเดียวได้ ในราคาเริ่มต้น 99 บาท
อย่างไรก็ตามตลอดปี 2567 นี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เตรียมสร้างประสบการณ์ใหม่ ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมปรับตัวตามเทรนด์โลกและกระแสสังคม ย้ำความเป็นผู้นำในตลาดที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่มครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยตั้งเป้าสามารถขยายฐานผู้บริโภคในกลุ่มที่นิยมรับประทานเดี่ยวของแบรนด์ให้เติบโตเพิ่มขึ้น 10%
ติดตามพวกเราได้ที่ LINE